We use cookies to ensure you get the best experience on FemaleNetwork.com. By continued use, you agree to our privacy policy and accept our use of such cookies. Find out more here.
Remember Me
Oops! Sorry!
A message has been sent to
johnjones@gmail.com
Click on the link in the email to set a new password.
Click on the link to activate your account.
Reception SetUp=70-75kChurch Setup=15-20kEntourage flowers=15khindi ko pa natatawaran yan haha initial quote pa lang daw
Okay lang pala rate ni badang. I mean akala ko super mahal ala Zenas.
haha i agree! i called him before when we wanted to have our wedding in tagaytay sis, you know my friend worked part-time with kutchie din before but now i think she's starting up her own na. baka magkakilala kayo?
I like Badang kasi nung event cooordinator pa ko ni Kutchie nun I can see na hindi niya tinitipid yun flowers what I mean talagang you get what you paid for. Advise lang when you call him through his smart phone mag unli call ka muna kasi daming chika it took us 30 minutes ah nag inquire lang ako. oh well nakilala niya kasi ko from work din eh at kaya naka tawad ako.Regarding Gids, I guess kahit second team ang gagawa basta siya nag conceptualize at pagawa kayo layout/sketches ng backdrop, centerpiece, church and all ng lahat ng gusto niyo. Make sure may pegs or picture look kayo na gusto para brainstorming na lang din. So maaachieve din ang dream wedding na yan!