watch now

Author Topic: US TV: Castle  (Read 3896 times)

blackgreen

  • Guest
US TV: Castle
« on: June 20, 2012, 06:31:03 pm »
Anyone watching it? Season 5 na sila pagbalik.

2 weeks ago lang when I started to watch this series and I'm so hooked. May times pa na natutulog ako 4 am na kaka-marathon. At super kinikilig ako kay Castle and Beckett.

luctor-et-emergo

  • Guest
Re: US TV: Castle
« Reply #1 on: June 20, 2012, 10:45:09 pm »
Thank God somebody finally created a thread for this series. :)

I got hooked watching Castle just a few months back. I love their constant bickering. lol It's just so cute. Finally, the series will pursue a romantic relationship next season, (positively hoping for this one, after season 4 finale, they better be together!  ;D)

mariadj

  • Guest
Re: US TV: Castle
« Reply #2 on: June 20, 2012, 11:03:29 pm »
I super like castle's daughter alexis....hihi, ang cute nilang mag ama ;)

stellaluna

  • Guest
Re: US TV: Castle
« Reply #3 on: June 20, 2012, 11:20:29 pm »
love this series too. Castle is so gwapo!

blackgreen

  • Guest
Re: US TV: Castle
« Reply #4 on: June 20, 2012, 11:25:57 pm »
@lucter-et-emergo, oohh.. I'm so excited to watch Season 4. I'm currently in Season 3 episode 14. Episode 13 is so kilig. Haha..

I also like Ryan and Esposito's bromance. Haha.. Ayoko lang sa nanay ni alexis and kay Gina.

ayanlanz

  • Guest
Re: US TV: Castle
« Reply #5 on: June 21, 2012, 07:10:41 am »
present!  :D

i'm watching this series from pilot episode up to now. hehe...ang tagal na pala.  :o
I've even bought Castle's Nikki Heat at Heat Wave books sa amazon back then. haha!

i'm glad na after 4 seasons eh naging intimate na sila though maraming nagsasabi na baka may ibang reason si Kate para mapalapit siya kay Castle since ayaw sabihin ng huli kung sino ang protector nila.  ::) sayang nga lang at namatay na yung protector.

hay...sino ba kasi yung pumatay sa mother nya... :(

~~i like his bullet proof vest!  ;D

saj

  • Guest
Re: US TV: Castle
« Reply #6 on: June 21, 2012, 08:29:51 am »
ang saya ng samahan nilang lahat  ;D

i really like castle's out of this world theories sa kung anung nangyari dun sa crime. kakatawa minsan!

blackgreen

  • Guest
Re: US TV: Castle
« Reply #7 on: June 21, 2012, 12:39:01 pm »
^^napa google tuloy ako. may book nga! sino kaya yun ghost writer nila? ang galing naman. gusto ko bumili ng book!

greenarrowbabe

  • Guest
Re: US TV: Castle
« Reply #8 on: June 21, 2012, 05:55:16 pm »
at last "it" happened... ilang season din ang hinintay ng mga fans for Kate and Castle to really show what they feel towards each other.

ayanlanz

  • Guest
Re: US TV: Castle
« Reply #9 on: June 21, 2012, 10:26:33 pm »
^^yup, book 3 na yung kay Nikki Heat - Heat Wave, Naked Heat at Heat Rises. wala pa ako nung 3rd book. and yes totoo yung page na na-mention in one of their tv scene about Nikki's form of relaxation at yung intimate scene. I remember nagtago pa si Kate sa restroom para lang i-check yung page.  :o

^yeah para silang aso at pusa before though ang guwapo nung doctor.  :o

ayerfphoebe15

  • Guest
Re: US TV: Castle
« Reply #10 on: June 21, 2012, 11:08:36 pm »
di ko alam kung anong ishashare ko dito, dami kcing cool scenes, mga kulitan nila castle tsaka sina ryan at esposito...
 pero buti n lang may thread na ng castle,

ayanlanz

  • Guest
Re: US TV: Castle
« Reply #11 on: October 09, 2012, 06:51:19 pm »
episode 3 na ng season 5.  :D

are you girls/guys happy sa development ng relationship nila?  :-*

i hope hindi mawala si Alexis sa series though mamimiss ko ang kulitan nila ni Richard.  :'(
« Last Edit: October 09, 2012, 06:53:14 pm by ayanlanz »

jenny_syngkit

  • Guest
Re: US TV: Castle
« Reply #12 on: October 10, 2012, 07:48:20 pm »
I love this series!!! Nakakatuwa si Castle and Kate. I haven't seen episode 3 yet, can't wait.

ayanlanz

  • Guest
Re: US TV: Castle
« Reply #13 on: October 10, 2012, 08:37:51 pm »
^haha...sis you should watch it na! :)

bigyan kita spoiler: bumait na yung Sir nila kay Castle. :D

summersong

  • Guest
Re: US TV: Castle
« Reply #14 on: November 14, 2012, 08:15:11 pm »
I liked the last episode, marunong pala kumanta si esposito! ;D

ayerfphoebe15

  • Guest
Re: US TV: Castle
« Reply #15 on: November 18, 2012, 06:52:04 am »
haha, kakanuod ko lang kagabi yung episode 7, hehe gulat nga ako kala ko sino kumakanta hehe,

ganda rin naman yung boses ni esposito eh. hehe

Myealexis21

  • Guest
Re: US TV: Castle
« Reply #16 on: October 20, 2013, 06:18:17 pm »
Trying to catch up.. Season 4 pa lang ako.  I love this show and whenever may reruns ito sa TV tutok talaga ako.

 

Latest Stories

Load More Stories
Close