watch now

Author Topic: Hada Labo Products  (Read 56969 times)

janijun

  • Guest
Re: Hada Labo Products
« Reply #100 on: March 08, 2014, 01:46:17 pm »
mura lang to sa japan .. around 120 pesos yung median price nya pero ang bentahan dito sa mga reseller nasa 400+

izzie7

  • Guest
Re: Hada Labo Products
« Reply #101 on: March 08, 2014, 07:58:34 pm »
^sobrang mura naman nun sis.. Yung blue lotion is 425 lang but sa resellers around 800 meron akong nakita 660 but may shipping pa so 700+ mataas talaga ang mark up ng japanese products i think mahal yata ang shipping.. I bought their skin conditioner pang oily acne prone skin. Alam mo ba kung pano ginagamit yung skin conditioner? Pat pat din or with cotton pads? And pang ilang step siya? Before or after lotion? Thanks!

Xine

  • Guest
Re: Hada Labo Products
« Reply #102 on: March 08, 2014, 08:32:15 pm »
@Señorita fifi,  Sis mayroon mga Japanese products sa TPE Marketplace sa Makati, saang area ka ba? Marami silang products doon at hindi lang ako sigurado kung may complete set sila nang hinahanap mong Hada Labo red.

@amurgurl21, saang area ka ba? Taga-Malate, Manila iyong online seller noong Hada Labo na binilhan ko. Mayroon sa TPE Marketplace nitong Hada labo. Try nyo po google iyong TPE marketplace. Depende sa skin type natin iyong suitable na gagamiting products.

izzie7

  • Guest
Re: Hada Labo Products
« Reply #103 on: March 08, 2014, 10:17:01 pm »
I have directions from sis rae, gusto ko din makapunta ng TPE, "It's along Urban Avenue parallel to Buendia. Di ko nga din sya makita sa google maps. Siguro search mo na lang campos rueda building, or Petra and Pilar (diner) through maps.google.com

The easiest directions I can give is, from Pasong Tamo Corner Buendia, walk southwards (towards Mini-Stop). Turn left to Urban Avenue (corners: Mang Inasal and Mini-Stop), walk along the right side of the lane. Several steps passed 'Petra and Pilar', you will see TPE Marketplace."

janijun

  • Guest
Re: Hada Labo Products
« Reply #104 on: March 09, 2014, 02:05:39 am »
yes sis... meron pangang hada labo na 80 yen lang ... sa Japan parang ponds lang kasi to when it comes to pricing.

merong online shop na may hada labo na mura i dont know if nag shiship sa pinas have you heard guys of SASA?

krabby_patty

  • Guest
Re: Hada Labo Products
« Reply #105 on: March 14, 2014, 08:39:28 am »
Online shop here sis? I know of a pharmacy in HK called SASA. Baka same lang. Parang Watson's. And yes, they sell Hada Labo there.

izzie7

  • Guest
Re: Hada Labo Products
« Reply #106 on: March 15, 2014, 04:40:13 pm »
Super mura naman nun sis janijun baka mga samples, kasi 400-500+ yung mga pinabili ko sa matsu may picture pa ng price.. Or baka pag sale ganyan ka mura yung iba. Sa SASa in HK parang 600+ pesos din yung red lotion.. Not sure pero parang ganun..

MsPringles

  • Guest
Re: Hada Labo Products
« Reply #107 on: March 23, 2014, 07:10:22 pm »
Super mura naman nun sis janijun baka mga samples, kasi 400-500+ yung mga pinabili ko sa matsu may picture pa ng price.. Or baka pag sale ganyan ka mura yung iba. Sa SASa in HK parang 600+ pesos din yung red lotion.. Not sure pero parang ganun..

Sis sabi ni sis janijun median price. I think it's the whole sale price or if you get it from a supplier.


-----------------

Anyways, my only problem with hada labo lotion and milk right now is it leaves a bitter taste. Sometimes nalalasahan ko sa side ng lips ko. Also when my guy kisses me on the cheek ang pait daw, kumakapit sa lips nya.

Noylabmay

  • Guest
Re: Hada Labo Products
« Reply #108 on: March 24, 2014, 07:04:07 pm »
Girls,

ask ko lang  mahapdi pa sha sa skin? dko alam kung Tokyo love soap or hada lobo or mahapdi
ask ko lang din hada lobo ba muna before serum?

yapeegurl

  • Guest
Re: Hada Labo Products
« Reply #109 on: March 25, 2014, 04:01:27 pm »
^possible na tokyo love soap ang cause ng pag hapdi sa skin mo kasi meron mild peeling effect ang tokyo love. What particular brand are you using from Hada Labo?

Noylabmay

  • Guest
Re: Hada Labo Products
« Reply #110 on: March 25, 2014, 04:37:20 pm »
yung white na lotion....

yapeegurl

  • Guest
Re: Hada Labo Products
« Reply #111 on: March 26, 2014, 05:26:22 pm »
^Im using their milk lotion too. Both sa face and body. Hindi naman mahapdi.

MsPringles

  • Guest
Re: Hada Labo Products
« Reply #112 on: March 26, 2014, 09:42:40 pm »
I think magiging mahapdi lang sya kung may open skin. Never experienced na mahapdi naman with gokujyun and shirojyun lotions.

amurgurl21

  • Guest
Re: Hada Labo Products
« Reply #113 on: March 27, 2014, 07:43:54 pm »
i'm happy to say that the whitening lotion/arbutin (in blue bottle) did not irritate my sensitive-oily skin and I can feel it's working :)

-ainapatid-

  • Guest
Re: Hada Labo Products
« Reply #114 on: April 09, 2014, 11:44:21 am »
Hi! I just want to ask kung paano ang skincare routine niyo with Hada Labo if gumagamit ng Derm-A? I recently started using tret kasi. I use cerave cleanser, witch hazel toner, and cetaphil moisturizer. E naubos na yun moisturizer ko kaya kakahanap ko ng moisturizer nakita ko si Hada Labo. Kailangan ba gamitin yun whole line? Or pwede moisturizer lang? Combi nga pala skin ko :) thank you!:)

pret_ty68

  • Guest
Re: Hada Labo Products
« Reply #115 on: April 18, 2014, 06:57:13 pm »
Hada Labo is available in Guardian Stores. I was able to buy the sunblock and air bb in Suria KLCC, Malaysia.

whiteberry

  • Guest
Re: Hada Labo Products
« Reply #116 on: April 18, 2014, 08:12:29 pm »
Hi sissies! Share ko lang experience ko with hada labo. It didn't work for me :( I had breakouts using the the toner and moisturizer in red variant. Ang ending I gave it to my friend, but according to my friend super hiyang siya. So I guess it really varies per individual :)

xtine

  • Guest
Re: Hada Labo Products
« Reply #117 on: April 18, 2014, 09:23:35 pm »
^Ako rin sis, di hiyang sa red.  Although I am using the white variant for 3 years now. 

whiteberry

  • Guest
Re: Hada Labo Products
« Reply #118 on: April 20, 2014, 10:40:05 pm »
^Ako rin sis, di hiyang sa red.  Although I am using the white variant for 3 years now.

Oh wow! At least hiyang ka. :) natakot na ako mag try ng ibang variant nila after ko dun sa red because I might have the same reaction. :( so for now, kiss collagen and pasjel fluffy nalang gamit ko. :)

makuleht

  • Guest
Re: Hada Labo Products
« Reply #119 on: April 30, 2014, 11:49:20 am »
Ako naman di hiyang sa blue, hay sayang. I gave it away na. I switched to the white one and so far so good. Gamit ko lang pag araw.

 

Latest Stories

Load More Stories
Close