watch now

Author Topic: US TV: Suits  (Read 83456 times)

_gigles_

  • Guest
Re: US TV: Suits
« Reply #380 on: August 03, 2014, 09:37:55 am »
^I doubt na mawawala na si Logan just that easily.

kisses1417

  • Guest
Re: US TV: Suits
« Reply #381 on: August 03, 2014, 05:35:42 pm »
Sana punta sya kay jessica :)

scruffs

  • Guest
Re: US TV: Suits
« Reply #382 on: August 22, 2014, 11:17:50 am »
10 episodes lang ba talaga yung season 4? Kabitin much naman! Just watch episode 9. Spoiler alert po, nagresign si Louis. Hindi din kasi makumbinsi ni Harvey si Jessica na i-let go na lang yung mga nangyari. Poor Louis, I cried habang nakavoice over yung resignation letter niya. Dahil pa naman sa kanya kaya nakabalik si Mike sa firm. Hindi mo din masisisi si Jessica pero I hope makabalik din si Louis. I like him and Katrina kapag nagpapalitan ng lines.

Can't wait for the finale.

nataliaesperon2000

  • Guest
Re: US TV: Suits
« Reply #383 on: August 22, 2014, 04:25:07 pm »
^ EXPLOSIVE ang season finale bad ass na uli si litt ahahahha

sima

  • Guest
Re: US TV: Suits
« Reply #384 on: August 23, 2014, 03:02:30 pm »
Kasi naman si Mike ang kulit tungkol sa key, ayan tuloy, buking galore hehe.  Galing ni Louis Litt.  Damang-dama ko yung galit niya kay Jessica!  At si Jessica -- astig din ha?  Hindi man lang natinag noong nagkabulgaran na.  Bow ako sa loyalty ni Katrina.  Siya ang Donna ni Litt.

Does this mean na next episode eh Pearson-Spencer-Litt na ang firm?

mixxy16

  • Guest
Re: US TV: Suits
« Reply #385 on: August 23, 2014, 04:36:13 pm »
True! Ang galing talaga ni Louis Litt! Grabe talaga nung nagalit sha nung nalaman nya, pati tuloy ako natakot.  ;D


Ohhh and I loved Donna even more nung pinuntahan nya si Louis dun sa firing range then she took the gun and shot away. I was like woooooaaah. Donna is <3

insanelypurpleprincess

  • Guest
Re: US TV: Suits
« Reply #386 on: August 23, 2014, 10:29:00 pm »
^ I feel like I am a Harvey kasi I am such a Donna fan. Now it gets exciting and scary because Louis is on them. But of course, that is how it is talaga eh. This season, I shed quite a lot of tears as compared all the previous ones. Too many touching moments.

paydayramos

  • Guest
Re: US TV: Suits
« Reply #387 on: August 24, 2014, 05:24:34 pm »
correct me if I'm wrong mga sis, [textspeak!] latest episode is not yet the finale di ba? normally until 16 episodes ang Suits and they normally have season break tapos balik ulit ng winter around January or February. ganun kasi nung mga nakaraang season. if so, Pearson-Specter-Litt will be happening after their season break and still on season 4.

_gigles_

  • Guest
Re: US TV: Suits
« Reply #388 on: August 24, 2014, 06:08:28 pm »
^yes its only the Summer finale, not the Season Finale

scruffs

  • Guest
Re: US TV: Suits
« Reply #389 on: August 26, 2014, 09:49:13 am »
^Kelan sis magbabalik?

insanelypurpleprincess

  • Guest
Re: US TV: Suits
« Reply #390 on: September 03, 2014, 03:49:20 pm »
^ As far as I know, they're still yet to release the date for this.
I have read somewhere though that Suits has already been renewed for a 5th Season, so this is such fantastic news!!!

gypske

  • Guest
Re: US TV: Suits
« Reply #391 on: January 31, 2015, 12:07:22 am »
SUITS is back mga sis!

I love Jessica! ;)


insanelypurpleprincess

  • Guest
Re: US TV: Suits
« Reply #392 on: February 01, 2015, 09:18:25 pm »
Hooray! Forever a Louis Litt fan!!! :)

scruffs

  • Guest
Re: US TV: Suits
« Reply #393 on: February 02, 2015, 02:13:11 pm »
Bad ass talaga si Louis dito sa episode na ito. Grabe naiinis ako sa kanya per bandang dulo may awa na yung inis.

Galing lang ni Jessica... I really wonder ano ang mangyayari kapag lumabas na ang sikreto,

insanelypurpleprincess

  • Guest
Re: US TV: Suits
« Reply #394 on: February 07, 2015, 08:22:37 pm »
^ Very great character development for Louis Litt, pero talagang makikita mo na he just wants acceptance, full approval and truly a softie inside no matter what.

pretty_B

  • Guest
Re: US TV: Suits
« Reply #395 on: February 09, 2015, 10:11:39 am »
naku. meron na palang bagong ep! will download later! :)

insanelypurpleprincess

  • Guest
Re: US TV: Suits
« Reply #396 on: February 09, 2015, 11:17:15 am »
^ Meron na sis. Habol ka. You surely wouldn't want to miss it!!!

pretty_B

  • Guest
Re: US TV: Suits
« Reply #397 on: February 09, 2015, 11:40:30 am »
^yes sis! for sure yan. haha. kaya i'll see to it na makahabol na ako. :)

insanelypurpleprincess

  • Guest
Re: US TV: Suits
« Reply #398 on: February 10, 2015, 02:57:02 pm »
Just finished watching S04Ep12 and again, I am able to really reiterate that more than anything else, I am all for #TEAMDONNA. Galing! Super galing what she said to Louis and of course, Louis being Louis... realized this naman. So yeah, Louis, I love him because he's truly a good guy deep inside!

miss_isla

  • Guest
Re: US TV: Suits
« Reply #399 on: February 11, 2015, 01:32:56 am »
^ Haha agee! I super love Donna.  :)

 

Latest Stories

Load More Stories
Close