We use cookies to ensure you get the best experience on FemaleNetwork.com. By continued use, you agree to our privacy policy and accept our use of such cookies. Find out more here.
Remember Me
Oops! Sorry!
A message has been sent to
johnjones@gmail.com
Click on the link in the email to set a new password.
Click on the link to activate your account.
Baliktad tayo sis. ako naman gusto ko yung ako ang nagdidisappear, tapos nakakapunta ako sa iba't ibang place na walang nakakakita. Gusto ko yung nakikita ko ang mga ginagawa ng mga tao at naririnig ko sila, tapos ako di nila nakikita or nararamdaman. hehe=)
Minsan naiisip ko, bakit ako naging mortal? What if we I lived in a comic world at isa akong heroin na may superpower? I always wished I had the power to make people disappear. Sana young mga taong kinaiinisan ko mawala ng bonging bonga dito sa Earth...