We use cookies to ensure you get the best experience on FemaleNetwork.com. By continued use, you agree to our privacy policy and accept our use of such cookies. Find out more here.
Remember Me
Oops! Sorry!
A message has been sent to
johnjones@gmail.com
Click on the link in the email to set a new password.
Click on the link to activate your account.
siskinkytich,how much naman ke nathan and pano ba sked?na curious lang ako sa post mo it's beeen 2 yrs na yta since my last visit sa ft's
am i the only one here thinking na kapag nai-share yung hula, baka hindi matuloy?hahaha i tried nathan, ok naman. may hits and misses, pero i let myself believe na lang na he's the one who really 'sees' while me, blinded. yung sa personal life ko, sabi nya meron daw babae na naghahabol sa father ko, na tama naman =)) high school gf nya na tumandang dalaga. todo kung maka-bigay ng gifts hehe tapos nadescribe nya rin ugali ng mother ko. sabi nya kase kung magpapatukso daw si father sa echoserang frog na ex-gf, kung i-try nya magsorry at bumalik sa mother ko, di na sya tatanggapin. tapos sabi pa ni nathan kung buhay pa parents ng mother ko, e hindi na. sabi nya nakikita daw nya kase na may entity na naka-bantay sa marriage ng parents ko. tapos nakwento ko yun sa mother ko, naiyak sya!kase before sya ikasal sa father ko sabi daw ng lola ko sa kanya "kahit pa mamatay ako, babantayan ko kayo". pak na pak si nathan jan!kaya babaguhin ko lang ang alignment ng stars, magcoconsult ulet akoooooexcited na kooooo
hmm I find Nathan interesting ah. Mga sis meet up ba kay Nathan o dun mismo sa place nya.
i saw rene mariano, i think makati but not the business district area. parang makati near taft na tapos his house is kinda old then he does the reading in the second floor of his home, sa isang small room. he charged 2500 before but that was 3-3.5 years ago. and his last hula to make things "happy" for me is that i will meet a fellow [textspeak!]-chi and we will get married on my 30's though i got married at 29 and with a british guy.
Hi sisses! Update lang. The other week, I consulted Madam Lita. She told me na my ex is trying to get back with me and trying to communicate with me. This wasn't really true at that time because matagal na kaming walang communication ng ex ko, more than a year na. I told her this and she told me, "Naku iha, kung alam mo lang na lagi yang nagtatanong tanong sa mga kakilala niyo at sa Facebook." Then today biglang nagmessage sa akin one of my ex's uncles. He asked how I was and if I already missed my ex and if I still love him. I told him I didn't miss my ex and I didn't love him anymore and that I've already moved on. His uncle responded, "Sige, sabihin ko sa kanya. Kachat ko siya ngayon eh, nagtatanong kasi." I guess that was a hit for Madam Lita.
^ it was on the current state of my life and it was with an ex-bf, i don't really want to elaborate as it's not a very good memory as i look back at it, there were inconsistencies in his hula as well as yun nga, my future that he predicted didn't come true, malayo naman itsura ng filipino-chinese vs british