We use cookies to ensure you get the best experience on FemaleNetwork.com. By continued use, you agree to our privacy policy and accept our use of such cookies. Find out more here.
Remember Me
Oops! Sorry!
A message has been sent to
johnjones@gmail.com
Click on the link in the email to set a new password.
Click on the link to activate your account.
Hello po. I need help. Sino po ang pwede ko kontakin regarding a fortune teller or psychic. I am in a limbo. parang feeling ko walang nangyayaring tama sa buhay ko. Lahat ng plano ko nag kanda palpak. Thanks!
Hi mga sis! Help pls paano papunta sa house ni ms Tara from quiapo. Commute lang po ako. Please pm me the details. Thank you.
Thanks pricess05, can you tell me her number? I had a sked wd Ms baby I read about her in the old post but di naman siya dumating. Si august namn late afternoon ang time of availability nya. Thanks again.
try also tara-P500 in tomas morato punta ka sa house nya sa set time nyo.. or ms ruby P200 sa me manila sa onyx sa bahay niya (i dont know if pwede na ulit sa parlor ng friend nya sa me guadalupe).. meron pa sila isa sinasabi si aling susan (havent tried her but some gt sisses did) sa me cash and carry naman...si baby-P350 yep na try ko na din.. mahirap mahagip kasi bulacan pa sya galing aside sa pag read me business din kasi sya.. so pag talagang gusto ko sya mag read pinupuntahan ko sa bahay nya..
I have tried Tara & I must say she's good! Isang tanong Lang ang tinanong ko ang dami na nyang nasabi to think it was just our first time to meet. She also texts me from time to time just to ask how I'm doing. She's nice & worth it ang pagpunta ko sa bahay nya. Madali Lang din mahanap bahay nya.
tara 0915-3265482
I went to a chinese fortuneteller before, and kahit ginamit kong basis somehow yung sinabi niya. Sa sipag ko rin talaga nakuha yung dreams and ambitions ko. We really need to pray lang talaga.
pwede makuha no ni ms. ruby please