watch now

Author Topic: Fortune Teller/Psychic  (Read 245041 times)

iheartkulot

  • Guest
Re: Fortune Teller/Psychic
« Reply #140 on: November 19, 2012, 09:04:23 am »
and finnaly I had the courage to face this reader na lagi kong naririnig. Actually, nega nga daw pero ewan ko at pumunta ako sa kanya.                                                                                                                              
summary of what she told me: malas sa lovelife, malas na sa career. The next 50 years of my life ay puro agony na daw. That's my karma daw because of my dad's womanizing. I asked if may maggagawa ba ako para mabago naman ang kapalaran ko. She told me: Wala na, kapalaran mo na yan, kahit magnovena ka pa. Honestly, nung umalis ako sa house niya, iniisip ko kung ano yun, dapat ba mamatay na ako since kahit isang hope hindi naman niya ako binigyan.Halos mawindang ako. Hindi pala halos...nawindang talaga ako ng bongga. So I went to tara.

Sisses, basta ingat-ingat sa readings ah. And lagi natin tandaan, dapat malakas pa rin tayo magdasal.                                                                                                                               
                                                                                                                              

swiTsuplada

  • Guest
Re: Fortune Teller/Psychic
« Reply #141 on: November 19, 2012, 10:37:53 am »
Ayos 'yang reader mo sis. Imbes na bigyan ka ng solusyon eh parang siniraan ka pa ng loob. Wala siyang gift, IMO.

kikai

  • Guest
Re: Fortune Teller/Psychic
« Reply #142 on: November 20, 2012, 09:21:01 am »
and finnaly I had the courage to face this reader na lagi kong naririnig. Actually, nega nga daw pero ewan ko at pumunta ako sa kanya.                                                                                                                              
summary of what she told me: malas sa lovelife, malas na sa career. The next 50 years of my life ay puro agony na daw. That's my karma daw because of my dad's womanizing. I asked if may maggagawa ba ako para mabago naman ang kapalaran ko. She told me: Wala na, kapalaran mo na yan, kahit magnovena ka pa. Honestly, nung umalis ako sa house niya, iniisip ko kung ano yun, dapat ba mamatay na ako since kahit isang hope hindi naman niya ako binigyan.Halos mawindang ako. Hindi pala halos...nawindang talaga ako ng bongga. So I went to tara.

Sisses, basta ingat-ingat sa readings ah. And lagi natin tandaan, dapat malakas pa rin tayo magdasal.                                                                                                                               
                                                                                                                              



no wonder walang me review dyan sa reader na yan.... same thing she told me to think me kasama pa ko kakilala nya... plus she said magpayaman na lang ako para makabili ng lalaki!!!...

pero nung yung kasama ko na niread nya puro positive walang nega ever!!!

not worth siya she is just abusing her 'gift'... sana na nga lang hindi na nya tinaggap yung magpaparead kung hindi nya feel yung tao kesa nag aksaya ng pera tapos ganun pa mapapala nya..

at kung mahina hina yung magpaparead baka hindi na umabot ng buhay sa bahay nila yun.. sa sakit nya magsalita... na bottomline kung iconclude mo eh--- wala ka ng silbi sa mundo kasi malas ka at wala ka ng right maging masaya kahit [textspeak!] pa gawin mo dahil ang kasalanan ng magulang mo ikaw ang nagbabayad...
« Last Edit: November 20, 2012, 03:26:10 pm by kikai »

iheartkulot

  • Guest
Re: Fortune Teller/Psychic
« Reply #143 on: November 20, 2012, 10:11:20 am »
After my reading, lost ako super.

As in naglakad ako ng naglakad. Well, wala naman ako maggagawa talaga..sabihin na natin na yun talaga nakita niya. Nakakalungkot lang na laging ganun siya magread. Laging nega nakikita.

Basta sisses, pag ganitong readings, make sure na may faith kayo or basta dasal lang. Kasi like yung reading ko, sinabi niyang kahit magnovena ako, wala na maggagawa.

Goodluck and God Bless everyone

hisana

  • Guest
Re: Fortune Teller/Psychic
« Reply #144 on: November 20, 2012, 10:42:49 am »

Kagulat naman yang reading na yan. Er, maybe you should get a second opinion from another psychic? (50 years of puro agony? Is that even possible?)

khayzee

  • Guest
Re: Fortune Teller/Psychic
« Reply #145 on: November 20, 2012, 01:32:37 pm »
da [textspeak!] po ang ft na yan? ???

LilMissDLSU

  • Guest
Re: Fortune Teller/Psychic
« Reply #146 on: November 21, 2012, 12:33:04 pm »
Hello. I’ve long been a lurker here but wasn’t really active in posting. But right now, I want to share my experiences with the FTs I’ve tried.

The first FT I tried was August Tambunting back in 2010. I had 4-6 readings with him. For the first two readings, I was impressed because he was able to give details about the status of my relationship back then. Even the physical appearance of the guy I was concerned with. But after those two readings, parang gradually naging off na yung mga sinasabi nya, hanggang it came to the point na super layo na so I stopped seeing him.

The second FT I tried is upon recommendation of my cousin. The FT’s name is Jenny and I go to her house in BF Homes in Las Pinas. She doesn’t have a fixed rate; sometimes I give her P250-P350, depending on the reading. She has been my go-to FT and at that time I was having problems with the guy I just started dating. Nahulaan nya na we’ll be together pero di kami mag tatagal. I stopped going to her for a while nung naging kami nga nung guy but went back to her when my BF and I broke up and I’ve been going to her almost twice a month since then.

So far, nagkakatotoo naman yung readings nya. She said that my ex would go back to me eventually pero matagal na panahon pa din bago bumalik sya sakin na buong-buo and madami pa daw sakit ng ulo akong dadaanan. It’s true because right now my relationship with my ex is in a limbo. We agreed in a no strings attached open relationship for various reasons. Nahulaan din nya that my ex is dating a new girl pero aaminin din naman nya yung tungkol dun and that if my ex will ask me if okay sa akin ang ganung setup, I should say yes daw kasi nakikita nya talaga na may chance pa naming maayos to at bumalik sa serious relationship and eventually a family of our own.

Ate Jenny is also good in giving timeframes, like she told me magkikita kami ni ex between 3-4 days. On the fourth day, nagkita nga kami. She also saw that we would have a trip out of the country, which happened naman talaga. I guess her advice is just what keeps me holding on to this relationship even if I know sobrang unfair na sa akin. She keeps telling me to just hold on, tatagan ko lang daw loob ko even if malabo ang status naming ni ex ngayon kasi in the end, it’ll be worth it. Dadating in about a year’s time na magkakabalikan daw kami ng maayos and makukuha ko sya ng buo.

For the sake of getting a “second opinion”, I kept lurking here so I can consult with another FT. Kasi even if magaling si Ate Jenny and 80% ang batting average nya, I wanted to be sure na may mapupuntahan ba ang paghihintay at pagtitiis ko. So I met up with Jade Martin last Sunday. Basically, nag-jive din naman yung reading ni Jade Martin compared dun sa readings ni Ate Jenny pero mas articulate lang mag-explain si Jade. She gave me more insight kasi right now, sobrang nai-insecure ako dun sa other girl that my ex is also seeing. Ate Jenny told me kasi na I shouldn’t feel threatened kasi fling lang daw to, ako pa din naman daw yung mahal talaga. Jade explained it further (without me telling about my other reading with Jenny) that he’s enjoying the company of the new girl and that if utak ang papairalin ni ex, most likely he will choose the new girl daw kasi they come from the same economic background. According to Jade, my problem isn’t really kung mahal ako ni ex (kasi may feelings naman daw talaga), it’s kung kaya ba nya akong ipaglaban sa family nya. My ex is well-off kasi and he comes from a prominent family. Sabi ni Jade, even if ako naman daw mas matimbang, my ex might feel pressured by his family to choose a girl who comes from the same lifestyle.

I also asked Jade if worth it pa bang hintayin ko. She said naman na worth it pa din and eventually my ex will wake up and choose me, pero yun nga, matagal na panahon pa daw ang hihintayin (she also gave the same timeframe na more or less one year), and that madami pa daw akong sakit ng ulo na madadaanan. The situation with my ex is so complicated kasi. It’s really up to me daw if I choose to hold on and wait for that day or to move on already.

Magkaiba styles ni Jade and ni Ate Jenny but basically they told me the same thing. Although ang difference nila is si Ate Jenny, pinapalakas loob ko to just wait for my ex kasi magtitino din naman daw talaga and all my sacrifices now will be worth it. Si Jade kasi told me that even if malaki yung chance that I will still end up with my ex, mag-move on na daw ako kasi nanghihinayang sya sa one year ko that I will have to wait for my ex to turn around.

So now parang I’m more confused. Ako kasi yung tipo ng tao na won’t give up that easily and since mahal ko talaga yung ex ko, the only driving force that keeps me holding on is the probability na may chance pa talaga kami magkatuluyuan in the end. I’m going to meet up with another FT later though, si Miss Baby. I haven’t tried her before but at this point, I need all the advice/counseling I can get.

Pardon the long post. I guess I really needed to offload din. I go to FTs because for me, it’s some form of therapy and it helps me get clarity. I hope my post helps somehow.  :)




pinkberries

  • Guest
Re: Fortune Teller/Psychic
« Reply #147 on: November 21, 2012, 08:21:23 pm »
Mga sis, yang negative na FT reader, ito ba si Marivic sa Cainta? 

Just wanna ask lang kasi ive been planning to visit her kasi... ayoko magsisi.   :-\

LilMissDLSU

  • Guest
Re: Fortune Teller/Psychic
« Reply #148 on: November 22, 2012, 08:32:45 am »
Hi MrsJWatkins,

I can't seem to reply to your direct message so I'll post here instead.

Ate Jenny's number is 0929-4406341 kaya lang she doesn't do online readings or over the phone. Sa house lang talaga siya. Medyo mahirap nag lang puntahan but if you're really interested, I can draft a map for you.  :)

aihartyu

  • Guest
Re: Fortune Teller/Psychic
« Reply #149 on: November 22, 2012, 12:48:10 pm »
good day.sisses. may I ask for.contact nos of ms baby and ms ruby. pls pm or post it here. Salamat. Maraming confusions sa buhay. Badly needed help.

kikai

  • Guest
Re: Fortune Teller/Psychic
« Reply #150 on: November 23, 2012, 09:58:40 am »
Hi MrsJWatkins,

I can't seem to reply to your direct message so I'll post here instead.

Ate Jenny's number is 0929-4406341 kaya lang she doesn't do online readings or over the phone. Sa house lang talaga siya. Medyo mahirap nag lang puntahan but if you're really interested, I can draft a map for you.  :)

ako din sis gusto ko sya try

mrsjwatkins

  • Guest
Re: Fortune Teller/Psychic
« Reply #151 on: November 23, 2012, 11:57:45 am »
Hi MrsJWatkins,

I can't seem to reply to your direct message so I'll post here instead.

Ate Jenny's number is 0929-4406341 kaya lang she doesn't do online readings or over the phone. Sa house lang talaga siya. Medyo mahirap nag lang puntahan but if you're really interested, I can draft a map for you.  :)

thanks sis

iheartkulot

  • Guest
Re: Fortune Teller/Psychic
« Reply #152 on: November 23, 2012, 01:23:12 pm »
sisses. di ako makareply sa mga nagpm sakin.

09151146083 po ang number ko if ever.

thanks

LilMissDLSU

  • Guest
Re: Fortune Teller/Psychic
« Reply #153 on: November 23, 2012, 05:23:19 pm »
Dear Miss Kikai,

Thanks for your PM dear. Sorry, I’m not allowed to send private messages yet so I’m going to reply here na lang. Sobrang na-touch ako sa message mo cuz I really needed to hear something like that. Yung friends ko kasi hindi maintindihan yung fascination ko with FTs kasi skeptics sila and they don’t believe in that kind of thing so buti nalang may thread ditto for people like us. I guess kasi when you’re out of answers, you just need someone who can give you some form of reassurance to tell you that things will get better?

I went to my first reading with Miss Baby last Wednesday and basically, same lang din yung readings nya compared to Ate Jenny and Jade Martin. Sabi din ni Miss Baby, ako naman daw talaga yung mahal ng ex ko but he’s enjoying the company of the new girl kasi malandi daw hehe) and if mahal ko talaga yung guy, hintayin ko lang daw kasi in the end, iiwan din nya yung girl for me. She also said na mukang mas match nga si ex and si girl so may mga nagpapayo sa ex ko that she’s the better choice. She also gave the same timeframe of how long I have to wait for him, which is more or less one year. Hay. Nakakapang-hina ng loob hearing all the obstacles, pero iniisip ko na lang yung end goal ko, which is to end up with him eventually. Sabi din ni Miss Baby kaya daw ako tine-take for granted ni ex is because sobrang kampante sya na mahal ko sya, that’s why malakas loob nya to play around. Although I guess I didn’t need an FT to tell me that kasi ganun naman talaga tendency ng guys diba pag alam nilang sobrang love sila nung girl?

Ang medyo nag-iba lang sa reading ni Miss Baby is sabi nya buntis daw ang girl. Medyo nahihirapan akong paniwalaan to kasi hindi naman sya nakita ni Ate Jenny and ni Jade Martin before. Although Miss Baby said that hindi naman daw yung ex ko ang father. Mas lalo akong naguluhan sa news na to and honestly when Miss Baby told me that, parang nanghina yung buong katawan ko. Medyo hindi ko din type yung style of reading ni Miss Baby kasi medyo nagmamadali sya and limited lang yung questions that I could ask.

To MrsJWatkins and Miss Kikai, if you want to go to Ate Jenny’s house, let’s schedule it para masamahan ko kayo. I’m from Paranaque kasi so medyo malapit lang sya sa area ko. If you want, you can check sa Google Maps yung Cecile’s Restaurant in BF Resort Drive in Las Pinas kasi it’s near Ate Jenny’s house na. Just to give you an idea of how to get there. If you want, I can meet up with you there tapos sabay-sabay tayo mag punta. Just PM me when para masabihan ko din si Ate Jenny.

mrsjwatkins

  • Guest
Re: Fortune Teller/Psychic
« Reply #154 on: November 24, 2012, 04:20:19 pm »
sis LilMissDLSU overseas ako sis eh kaya ng hahanap ako yung pwedeng mg online reading.ta

joycefler

  • Guest
Re: Fortune Teller/Psychic
« Reply #155 on: November 24, 2012, 05:35:48 pm »
I've consulted Bro. Jon and Ms Tara so far.

I LOVED miss Tara. Really nice person. Very light and uplifting. I didn't hear anything bad or wala [textspeak!] masyadong bad na mangyayare. Sabi nya, tapos na ang bad sa buhay ko. Di ko na ulit mararanasan anything bad. :D She uses playing cards.

Bro. jon naman... well... he was good too. Pero 2k yun at major desprado ako non. tapos nagtext pa sakin humihingi pa ng another 2k for something. So I guess kahit magaling sya, di ko like masyado yung manner nya. He uses a pen and paper. He writes all sorts of scribbles na may meaning. May swak, may mejo kelangan i-guide pero okay naman. tama din.

More to come.

max2

  • Guest
Re: Fortune Teller/Psychic
« Reply #156 on: November 28, 2012, 03:27:00 pm »
hello Ms. Kikai

Can i ask for contact details kay Marivic?  Nagpunta na ako sa kanya before but I lost her number.  :( Siya ba yung sa Apple Village sa may Valley Golf? 


mga sis jade martin and ms baby ang alam ko nag read online though hindi ko sinubukan since im here.. si cityhunter life chart naman ang forte nya..

si marivic  i tried her once ayoko na ulitin.. she's prangka pero i got traumatized with her.. some old gt sisses sa old fortune telling forum had also the same experience (private sharing namin)..pag hindi ka nya feel hindi maganda maririnig mo na reading to the point you will feel like killing yourself if mahina ka..swerte yung iba who had a good reading with her.. nasayang lang pagdayo ko sa bahay nya sa cainta at 500 ko..

goodluck mga sis

kikai

  • Guest
Re: Fortune Teller/Psychic
« Reply #157 on: November 29, 2012, 09:43:19 am »
hello Ms. Kikai

Can i ask for contact details kay Marivic?  Nagpunta na ako sa kanya before but I lost her number.  :( Siya ba yung sa Apple Village sa may Valley Golf? 



hi sis!

sorry po the one who scheduled was another gt sis here na kakilala ng family nya si marivic.. yah dun nga ata yun kasi we got lost pa muna inside valley golf..

max2

  • Guest
Re: Fortune Teller/Psychic
« Reply #158 on: November 29, 2012, 11:10:29 am »
hi sis!

sorry po the one who scheduled was another gt sis here na kakilala ng family nya si marivic.. yah dun nga ata yun kasi we got lost pa muna inside valley golf..

would you recall who helped you schedule a session with her?  how about the street name?  sorry for the pangungulit.  i would really like to see her again.  i think my situation is what you may call as "desperate"  hehe

kikai

  • Guest
Re: Fortune Teller/Psychic
« Reply #159 on: November 29, 2012, 06:47:52 pm »
would you recall who helped you schedule a session with her?  how about the street name?  sorry for the pangungulit.  i would really like to see her again.  i think my situation is what you may call as "desperate"  hehe

sige ask ko sis...

 

Latest Stories

Load More Stories
Close