watch now

Author Topic: GT anime fans! konnichiwa!!! ^_^  (Read 52255 times)

megumiii

  • Guest
Re: GT anime fans! konnichiwa!!! ^_^
« Reply #40 on: November 06, 2013, 01:07:22 pm »
^ Watched and immensely enjoyed Shingeki no Kyojin. Such a cliffhanger! I'm sorely tempted to read the manga. :D

aoshi_01

  • Guest
Re: GT anime fans! konnichiwa!!! ^_^
« Reply #41 on: November 07, 2013, 07:07:25 am »
attack on titan season 1 pa lang so many feels! lalo na kay Levi.

megumiii

  • Guest
Re: GT anime fans! konnichiwa!!! ^_^
« Reply #42 on: November 07, 2013, 01:14:40 pm »
^ Love Levi-heichou! He's sooo cool (and cute to boot).  :-*

Looking forward to the 2nd season but the wait is definitely excruciating. I badly want to know what happens next, and hopefully, all of the questions about the titans (and the shifters) would be answered soon.
« Last Edit: November 07, 2013, 01:20:10 pm by megumiii »

ococmodestatus

  • Guest
Re: GT anime fans! konnichiwa!!! ^_^
« Reply #43 on: November 18, 2013, 10:31:53 am »
^ Really enjoyed watching Shingeki No Kyojin Season 1!! My nephew just introduced this to me last week.  I never thought I would get hooked up this much.  Bitin lang noh watching and reading the manga... Really like the storyline and graphics...  Batang 90's here but only Naruto and Shingeki is the real deal for me this 20th century hahaha... Kaya pala when I went to Cosplay Mania last October can't relate that much except for the few video game characters.  Good thing I took a picture of the Titan and Jean Kirstein there.. hahaha, at first, not yet aware of shingeki, nung nakita ko yung titan, sabi ko sa mga ka officemates ko, pati pala human anatomy nicocosplay na ngayon??? natatawa nalang ako sa sarili ko that now I know why that titan was there..  :P

Erie

  • Guest
Re: GT anime fans! konnichiwa!!! ^_^
« Reply #44 on: January 24, 2014, 09:29:50 am »
Nice, I thought there's no anime discussion here unlike pinoyexhange! Hehe!

Yay! I've been watching SNK too mga Sis!  (Shingeki No Kyojin) I start watching it last year.. it was introduced by a friend of mine from Mangafox, Its really freaking good and very suspense and now that that Im done in Season 1 , I'm just waiting for the next season to come though I continued on reading SNK in mangareader and sometimes in Mangafox.

I'm both manga lover & anime lover. As much as I want to stop watching it, I cant help it. xD

Im an avid fan of my all time favorite Naruto, SNK(Attack on Titan), Tower of God, Fruit Basket, DN Angel, Gakuen Alice, Magic Knight Rayearth, Ruruoni Kenshin, St. Tail, Gundam Wing, Cinderella Monogatari and many more.

I rarely visit Anime Convention, my last visit was 7 years ago na ata in Megamall and never visited again

One of this day I will watch Kuroko No basket too! ^_________^
« Last Edit: January 24, 2014, 09:32:33 am by Erie »

Ma.Jewel_1987

  • Guest
Re: GT anime fans! konnichiwa!!! ^_^
« Reply #45 on: March 14, 2014, 02:44:28 am »
^ Watched and immensely enjoyed Shingeki no Kyojin. Such a cliffhanger! I'm sorely tempted to read the manga. :D

Hi sis ako nanunuod nun pero hindi ko pa natatapos gusto ko kasi walang aabala sakin pag pinanuod ko sya, for love story the best pa din ang skip beat  ;D ,fave ko din ang one piece

jtansanco

  • Guest
Re: GT anime fans! konnichiwa!!! ^_^
« Reply #46 on: March 22, 2014, 02:02:42 am »
Watching Naruto Shippuden, Hunter X Hunter, Hajime No Ippo: Rising, and Ace of Diamond right now.
Any new anime suggestions?

Ang tagal naman kasi ng Attack on Titan Season 2 and wala na ata dadagdag sa Black Lagoon..  :(

AkoSiShirley

  • Guest
Re: GT anime fans! konnichiwa!!! ^_^
« Reply #47 on: March 22, 2014, 11:41:18 pm »
hello newbie lang hehe
glad to see anime fans here  ;D

sa manga, puro shoujo ang gusto ko
di ko kasi ma-appreciate ang action at shounen dahil di ko na ma-gets ang action scenes pag black & white  :-[

sa anime naman, both shoujo and shounen
full metal alchemist brotherhood
naruto
fairy tail
kimi ni todoke
lovely complex
gundam 00
ouran high school host club
sword art online
... at maraming marami pang iba  ;D

Erie

  • Guest
Re: GT anime fans! konnichiwa!!! ^_^
« Reply #48 on: May 21, 2014, 02:29:39 pm »
^Shirley try Ao Haru Ride (Manga) so far its one of the best love triangle I've ever read  ;D

rheinfall18

  • Guest
Re: GT anime fans! konnichiwa!!! ^_^
« Reply #49 on: May 21, 2014, 02:36:19 pm »
wow di ko na kilala yang mga anime na pinaguusapan dito ah, napag-iwanan na ko ng panahon! hehe!

btw, what's your ultimate fave of all time? o walang tatalo dyan, yung as in kahit habambuhay mo panoorin di ka talaga magsasawa, teka meron ba ganun?

share it mga otaku! ;)

aoshi_01

  • Guest
Re: GT anime fans! konnichiwa!!! ^_^
« Reply #50 on: May 22, 2014, 07:54:37 am »
^Syempre Rurouni Kenshin (halata ba sa nick kung sino paborito ko? hehe).

Malapit na ang ab-mageddon aka Season 2 ng Free! Iwatobi High Swim Club. Eggzoited.

Currently watching Kuroshitsuji 2 (Black Butler). It helps me brush up on my Nihongo since hindi ako nag enroll for Module 3 classes (conflict sa work sched).

coquettish16

  • Guest
Re: GT anime fans! konnichiwa!!! ^_^
« Reply #51 on: May 22, 2014, 02:27:00 pm »
Joining!  :D

Fairy Tai and Bleach die hard fan here!  :) :)

hot_chili

  • Guest
Re: GT anime fans! konnichiwa!!! ^_^
« Reply #52 on: May 22, 2014, 08:01:58 pm »
Late bloomer anime over here, although ive enjoyed some during my younger years like akazukin cha-cha, sailor moon, fuushigi yuugi, yu yu hakusho and hunter x hunter. More on shoujo and shounen din ako. Previously finished watching Ouran High school host club and I loved it. Now watching Clannad

jtansanco

  • Guest
Re: GT anime fans! konnichiwa!!! ^_^
« Reply #53 on: May 23, 2014, 12:11:04 am »
Hoping to see the new Slam Dunk season soon! Wishing there's another Black Lagoon series as well.

Ma.Jewel_1987

  • Guest
Re: GT anime fans! konnichiwa!!! ^_^
« Reply #54 on: May 23, 2014, 03:50:44 am »
^ may new season ang slamdunk?!

aoshi_01

  • Guest
Re: GT anime fans! konnichiwa!!! ^_^
« Reply #55 on: May 23, 2014, 04:49:23 am »
andon pa rin si Sakuragi? :D

Erie

  • Guest
Re: GT anime fans! konnichiwa!!! ^_^
« Reply #56 on: May 26, 2014, 11:01:25 am »
I am an avid fan of Naruto, HxH, Yuyu Hakusho, Tower of God, Death Note & Code Geass though ex fan of Bleach and Detective Conan   ;D

I've stop watching Detective Conan because  it has a lot of filler~ and nabibitin na din ako, masyado nang mahaba ang story and it made me bored. Sa Bleach naman, masyado nang super duper lakas ni Ichigo, SS are also relying to him, Hybrid na din. Yung romance din ang gulo, Ive been a member of MF since 2013 and Romance there is a big issue, grabe sobrang debatable. Haha! Nakikigulo na nga lang ako at nang medyo kumalma ang mga tao later on nag back out na din ako at nag focus na lang sa thread ng Naruto   8)

Matindi din sa Naruto, kung walang hanggan ang debate sa Bleach, mas matindi at akala mo sumugod na din sa World War II ang mga members doon. hehe.. nakakaloka pero masaya.. Yung iba nga lang doon die hard fan ng Naruhina and Narusaku..  ;D

Ok back on topic!

So far, dahil sa aking ka hopeless-an sa Sasusaku, lately Ive been reading few of Shoujo. Kasalanan ito ni Sasuke! Walantok! Masyado obsess sa paghihiganti sa kuya niyang si Itachi, hayun nung namatay ang kuya niya sa sakit saka din niya nalaman  ang katotohan nung na-edo tensei ang kuya niya, tsk tsk.. natauhan man pero mukhang hindi pa normal, ngayon naman gusto din makipag kumpetensya kay Naruto to become a Hokage na din! Susme! Nakaka highblood! Updated ako sa Naruto Manga hehe!

HxH the best! Akala ko tapos na ang anime series 2011 only to find out hindi pa pala. Patay itong si Pitou kay Gon, banatan ba naman at patayin si Kaito my loves! huhu.. unexpected, ngayon si Netero dead na din! Si Ging naman.. ewan ko kung anong klaseng tatay ito parang hindi anak si Gon, o bka sadyang hindi showy. Kaya lang kaka disappoint pa rin dahil iniwan niya si Gon to be a Hunter.  :P


Ive been reading some Shoujo na din like Ao Haru Ride, flower that blooms to you, 1/2 prince, I like DN Angel too unfortunately the manga is not yet finish and sadly to say the mangaka doesnt seem any plan to continue.. sayang.. maganda pa naman..

Balita ko ang Sailormoon will going to have a remake na din sa anime, sana they follow the manga na.. however Id still like the old Sailormoon dahil iyon ang unang anime na napanood ko back then xD

I like Slam Dunk too but I was not able to finished,.. hindi ko na nasundan..

Sweet Tales of St. Tail,.. I cant access the manga.. license na.
Btw Try Lovely Complex and Skip Beat, sobrang kwela!  ;D ;D
Gakuen Alice pass my criteria din.. heart touching.

Full Metal Sigma Bakbakan din may konting romance, nakakakilig at cute ang art sa Sigma..

Oh yeah! Ruruoni Kenshin is one of the best anime /manga too ahaha! heck! I miss 1999 anime. Akazukin Cha cha hindi na nasundan T^T

Yung SNK.. I got bored  sa pagbabasa ng manga. I would just watch it soon na lang kapag may anime season 2

SAO - na-sobrahan sa romance xD!!
« Last Edit: May 26, 2014, 11:30:17 am by Erie »

aoshi_01

  • Guest
Re: GT anime fans! konnichiwa!!! ^_^
« Reply #57 on: May 28, 2014, 09:56:02 am »
may nakaka-alala pa ba sa inyo sa School Rumble? HAHAHA! Si Harima sobrang riot si kuya.

rheinfall18

  • Guest
Re: GT anime fans! konnichiwa!!! ^_^
« Reply #58 on: May 28, 2014, 10:12:42 am »
yeah! one of my fave. sarap pang-laugh trip hahaha!

nettiebelle

  • Guest
Re: GT anime fans! konnichiwa!!! ^_^
« Reply #59 on: June 02, 2014, 03:58:29 pm »
Hello! Anime fan here! :)

Currently watching: Gintama Enchousen at Sergeant Keroro.  ;D Eto lang kasi ang nasusubaybayan ko sa animax at hero tv... Fave anime ko ay Gintama, Bleach and Fairy Tail, medyo shounen ang genre na sinusubaybayan ko simula noon pa lang...  ;)

 

Latest Stories

Load More Stories
Close