Author Topic: Greatest EX has a new GF what would you feel? Happy, Sad or Deadma?  (Read 17460 times)

whitestarrr

  • Guest
Nasabi ko na greatest kasi sya yun ex mo na pinakamatagal or pinakaminahal mo.
« Last Edit: June 26, 2012, 03:25:15 am by whitestarrr »

FOURever

  • Guest
nung nag break kami ni bf at nagkaron sya ng ka-flirt na girl na malayong malayo naman samin, i felt sad. Sya greatest, kasi pinakamatagal.

Pero sa first ex ko, i'll feel mixed emotions. Happy at sad. Sad kasi may mga bagay na di ko sinabi sa kanya na feel ko pag nalaman nya, maiintindihan nya. Pero happy kasi mabait sya and he deserves someone better :D hay life.

lady gwenhwyfar

  • Guest
yes. it's always gonna be sad because at one point in my life, we have shared our dreams together. and knowing that someone else will be filling that part for me does make me sad.

baliwsayo

  • Guest
For sure may tusok sa puso pero I'll be happy for him kasi he deserves to be happy din naman  :)

kuliglig^^

  • Guest
Ang tagal kong bitter, kasi first love ko rin yung unang ex ko. As in umescalate pa sa kung anek anek na eksena, kasi mas nagtagal sila, at ako pa ang lumabas na "that evil woman that brought them together", kasi naging sila while kami pa.. o diba? :P

Pero ayun, I got married and had my baby this year, tas sila ikakasal din this year. Wala nang bitterness tulad ng dati. Pati I looked at the bright side na lang --- mas gwapo, loyal, mabait and affectionate husband ko kesa sa kanya. ;) pati he gave me the cutest baby boy in the world, so.. ano pa mahihingi ko? ;)

shopaholic18

  • Guest
Re: Greatest EX has a new GF what would you feel? Happy, Sad or Deadma?
« Reply #5 on: June 03, 2012, 12:50:25 am »
happy, at least nag move on nadin sya, di naman kasi ako selfish eh, kung ako ok na gusto ko yung ex ko din ok na...

lovely_chic

  • Guest
Re: Greatest EX has a new GF what would you feel? Happy, Sad or Deadma?
« Reply #6 on: June 03, 2012, 11:30:12 pm »
I will be happy for him but sad to say he doesn't wanna be involve na daw to anyone else.. After we broke up 6months ago hindi pa rin sya naka move on..

dheive

  • Guest
Re: Greatest EX has a new GF what would you feel? Happy, Sad or Deadma?
« Reply #7 on: June 04, 2012, 12:01:06 am »
waaaaaahh ito kinatatakutan ko ..... ano nga ba ang pakiramdam? pano nga ba dapat ang gagawin sa ganitong mga pagkakataon? advice naman  :(
« Last Edit: June 04, 2012, 12:33:30 pm by dheive »

rae

  • Guest
Re: Greatest EX has a new GF what would you feel? Happy, Sad or Deadma?
« Reply #8 on: June 04, 2012, 12:12:09 am »
I'll probably feel happy for him na finally he found someone after me.

My greatest ex is fortunately not my greatest bf, my current is.

junetwentythree

  • Guest
Re: Greatest EX has a new GF what would you feel? Happy, Sad or Deadma?
« Reply #9 on: June 04, 2012, 12:30:07 pm »
Indifferent. It's only been shy of 4 months since the breakup but I feel nothing for the man. It's amazing how much the power of determination works. A few days after he left me, I decided I wasn't going to look back (we were together for nearly 4 years). And I literally haven't since. I have no regrets but I don't think about him either. If he does find someone new, then fabulous for him. I've certainly found someone really special in the last 4 months...myself ;)

rae

  • Guest
Re: Greatest EX has a new GF what would you feel? Happy, Sad or Deadma?
« Reply #10 on: June 04, 2012, 01:09:09 pm »
^ Grabe noh. Ako din ganyan. Naisip ko kasi, if love is a decision. Falling out of love is also I decision. I set myself a deadline, and I was determined to get over after that.

meheart

  • Guest
Re: Greatest EX has a new GF what would you feel? Happy, Sad or Deadma?
« Reply #11 on: June 12, 2012, 02:55:39 pm »
Greatest EX ko yung 1st bf ko. Napadaan ako sa FB account nya at nalaman ko na may gf na sya. Ayun, bigla lang akong naasar. At dahil nalaman kong may gf na sya, humanap ako ng picture na makikita ko ang new girl nya, kaso naka-private yung account ng gf nya kaya walang access sa mga pictures. Siguro yun ang dahilan ko kung bakit ako naasar. Hahahaha! Pero masaya naman ako para sa kanya ngayon. :)

jemster

  • Guest
Re: Greatest EX has a new GF what would you feel? Happy, Sad or Deadma?
« Reply #12 on: June 16, 2012, 09:38:03 pm »
deadma na lang..

mishyewarians

  • Guest
Re: Greatest EX has a new GF what would you feel? Happy, Sad or Deadma?
« Reply #13 on: June 17, 2012, 12:43:24 am »
happy! ;D
he wouldnt be my greatest ex for no reason, deserve nya yon. ;D i would be happy for him ;D

caterpillar-girl

  • Guest
Re: Greatest EX has a new GF what would you feel? Happy, Sad or Deadma?
« Reply #14 on: June 22, 2012, 08:20:09 pm »
I can't say deadma, kasi may pinagsamahan din kami kahit paano. But I'm not happy, not sad. Siguro a little like... I hope the girl treats him well, I hope he treats HER well... ganun lang.
« Last Edit: June 22, 2012, 08:21:59 pm by caterpillar-girl »

dannalim

  • Guest
Re: Greatest EX has a new GF what would you feel? Happy, Sad or Deadma?
« Reply #15 on: June 28, 2012, 07:39:23 pm »
my "the one that got away" guy got married 3 months after we called it quits. So..... deadma! Haha.

ettevyvi

  • Guest
Re: Greatest EX has a new GF what would you feel? Happy, Sad or Deadma?
« Reply #16 on: June 28, 2012, 09:16:46 pm »
If he broke my heart, then he's not the greatest.

I consider the recent ex as the greatest kasi mag6 years kame non. Pero since he cheated on me, oo masakit pero mas tumatagal mas narerealize kong naging tama ako dahil wala syang kakwenta kwenta. Hindi sya pinanghihinayangan. :)

gridiron babe

  • Guest
Re: Greatest EX has a new GF what would you feel? Happy, Sad or Deadma?
« Reply #17 on: July 04, 2012, 02:27:27 pm »
deadma <smirk>

he may have been my "greatest", but he is only greatest as my ex. nothing more.

i'm sooo happy now with THE GREATEST LOVE OF MY LIFE. <naks!>

weweng20

  • Guest
Re: Greatest EX has a new GF what would you feel? Happy, Sad or Deadma?
« Reply #18 on: July 06, 2012, 09:34:22 am »
sad cause i have feelings pa na kunti for her ..but dedmahin nalang  ::)

happyb2b.2014

  • Guest
Re: Greatest EX has a new GF what would you feel? Happy, Sad or Deadma?
« Reply #19 on: July 10, 2012, 10:44:28 pm »
kung wala ka ng feelings para sa kanya, and may bago ka na din, dedma or happy ka for him.

pero kung hindi ka pa nakakamove on, ouch!

 

Latest Stories

Load More Stories
Close