We use cookies to ensure you get the best experience on FemaleNetwork.com. By continued use, you agree to our privacy policy and accept our use of such cookies. Find out more here.
Remember Me
Oops! Sorry!
A message has been sent to
johnjones@gmail.com
Click on the link in the email to set a new password.
Click on the link to activate your account.
Sis, gusto ko yang mga ganyan, mga museum. hehe..
will post update for the sched ng museums samin..^^ taga-san ka sis?
Hi mga sis. Malayo ba yung cardona, rizal sa manila? ano kaya ok na mapuntahan or mapasyalan dun? thanks sa magreply;D
Taga dito ako sa Isabela sis, pero after the wedding, uuwi kami sa Antipolo before ako bumalik sa work.
ako rin sis, I've been planning to visit some museum dyan sa Angono wala lang time now.I'm from Taytay lang, can you tell me yun mga entrance rates sa mga museum? I checked the internet pero I think di naman updated yun mga info.Thanks
hello sisses!I'm born and raised in cainta!!! ang pinaka-matrapik na lugar sa rizal.. haha!!! my parents are from bacolod and bulacan pero dito na kami lumaki lahat ng kapatid ko..
btw mga sis, kung mapunta kayo ng angono..aside from museums and other attractions, dinarayo rin samin yung mga kainan..you may want to try tearrazo, don antonio's, wheat and beans..these are coffee shops and bar.
agree! hehe saan ka sa cainta?btw mga sis, kung mapunta kayo ng angono..aside from museums and other attractions, dinarayo rin samin yung mga kainan..you may want to try tearrazo, don antonio's, wheat and beans..these are coffee shops and bar. @.@