Author Topic: What's your weight before you get married? What's your present weight?  (Read 33973 times)

swissy022

  • Guest
b4 getting married : 109lbs.

after giving birth to our first son :  121lbs.

hayy bkit ang hirap alisin konti n nga lang difference ang hirap na ibalik, sna hindi na madagdagan pa dyan.. pag mommy na,talagang effort na mag-exercise lalu na kung working mom, and walang yaya or helper.
« Last Edit: May 29, 2012, 09:50:48 am by swissy022 »

flusterose

  • Guest
Before 110lbs
max weight before giving birth 160lbs
now 100lbs  :)

lclanzaderas

  • Guest
before - 48kg
now - 56kg (gained most of it when i started working from home. occupational hazard. he he)

LLLA

  • Guest
2007 before getting married - 115 lbs
present - 170 lbs (just gave birth to 2nd baby last April)
Yes lumobo ako ng bonggang bongga..  :-\

brownpinay

  • Guest
Now I am 138 lbs

19 yrs ago I am 95 lbs....

At 40 yrs old ang hirap na magpapayat.

Aeris

  • Guest
2005 I'm 90lbs
I have two kids 7 and 4 years old.
Now I'm 98lbs.
Di ako pwedeng magpabigat sumasakit ang joints ko sa tuhod so dapat maintain lang.

angel.of.mine

  • Guest
from 118 pounds ngayon 140 pounds na wahahahaha!!!!

Dhee-Dhee

  • Guest
Nung single pa: 115 lbs
Nung married na: 119 lbs

Cressida

  • Guest
before - 48 kgs
now (after giving birth) - 57 kgs :(

kuliglig^^

  • Guest
When I met him: 117 lbs.
Before getting pregnant: 120 lbs.
My exact weight when I got married (8 months pregnant): 146 lbs
My weight now (5 months after giving birth): 124 lbs.

momai

  • Guest
single-110 lbs
ngayon-145 lbs

lumaki ako after kong manganak. 2 ang anak ko. pero mas lumaki ako sa 2nd child ko, ang takaw eh. 1 year old na siya pero konti pa lang nabawas kong weight. ang hirap magpapayat.

Dhee-Dhee

  • Guest
mga sis, ganun ba talaga kalaki idadagdag ng weight kapag napreggy? natakot tuloy ako bigla. ;D sorry, medyo OT.

bettyboop1322

  • Guest
^depende sa genes sis...  ;D nasa lahi din, my mom is medium built, hindi sya tabain and sa aming 4 na na anak nya na may anak na walang tumaba after we gave birth.  ;)

Dhee-Dhee

  • Guest
^wow, ang lucky mo sis. thanks! mom ko hindi rin tabain, sana ganun din ako.

ebiko

  • Guest
before i got married, i have a size 28 waistline ... now, with 1 cute daughter -- 38!  :o :o :o

it is the genes, na tabain kami ... so i better do the diet ... mahirap na.

mheloya

  • Guest
2007 (before kami ikasal ni hubby) = 100lbs

but not


114lbs... wwhhhaaa,,, wala pa kaming baby nyan ah.. pano naman sarap kumain.. hehe

ayami

  • Guest
before baby: 40 kg
before giving birth: 60 kg
after giving birth: 52 kg
now: 48 kg hindi na rin underweight :D

hoyhoy

  • Guest
before getting married: 102 lbs
now 6 months pregnant: 121lbs

prettygretchen

  • Guest
Bf/gf stage: 128
Married with 1 child: 150lbs

I'm 5'6 in height. I ferl so fat with my 39 waistline. :((

angel.of.mine

  • Guest
mukang kailagan na natin mag diet mga sis, ahahahaha!!! ang hirap naman kase minsan kapag hindi sasabay sa kanila kumain napapagalitan ako ng bf ko todo effort daw siya mag luto tapos hindi ako kakain.  :'(



i think wala sa genes yung pagtaba eh, kelangan talaga ng disiplina sa sarili para hindi tayo lumobo :D

 

Latest Stories

Load More Stories
Close