Author Topic: What's your weight before you get married? What's your present weight?  (Read 34058 times)

snowie

  • Guest
Hi mga sis eto magandang topic hehe..naisip kolang...for sure madame nagbago ang weight hehe..before mY weight is 110 lbs..now its 140lbs hehe... Wish ko bumalik sa date.. :(

slovy

  • Guest
^ haha maganda nga to. ako naman 110 lbs before, now with 2 kids 163 lbs na. mas malaki ako sayo sis.  ;D  wish ko rin bumalik sa dati pero mukhang mahirap na.

aeonflare

  • Guest
Before I got married I was 50kgs. sb nila parang ang payat payat ko at hindi dw ako kumakain. After I got married, I am 52kgs. [textspeak!] because of naiwang fat ni baby na din  ;D

snowie

  • Guest
Dont lose hope slovy...kaya natin yan..maliit paba kids mo?pag maliit pa impossible hehe pero pag medyo malaki na sila ..pwede na tyo mag gym

axlrocksmyworld

  • Guest
before i got married and got pregnant i weighed 43kgs now with a 3-year-old kid i'm 51kgs  ;D

kuliglig^^

  • Guest
way before getting married (bf-gf years) --> 120 lbs.

days before getting married (I was 8 months pregnant then) --> 147 - 148 lbs.

present weight (my baby's three months now) --> 123 lbs.

« Last Edit: May 25, 2012, 01:39:44 pm by kuliglig^^ »

snowie

  • Guest
way before getting married (bf-gf years) --> 120 lbs.

days before getting married (I was 8 months pregnant then) --> 147 - 148 lbs.

present weight (my baby's three months now) --> 125 lbs.



Oh wow good for you hinde ka masyadong tumaba

princessrio

  • Guest
kalokang topic  ;D

nung bf/gf - highest weight was 174 pounds
nung nagpakasal kami 2011 - 159 pounds
now, 2 months after giving birth - 149 pounds

honey-ecclaire

  • Guest
bf-gf stage=52 kg 114 lbs..
pregnant=62kg 36lbs

present=123lbs....waaah!ang hirap magpapayat!

slovy

  • Guest
Dont lose hope slovy...kaya natin yan..maliit paba kids mo?pag maliit pa impossible hehe pero pag medyo malaki na sila ..pwede na tyo mag gym

ohh well oo nga naman hehe. my kids ages 2 yr old (panganay) and 6 weeks old naman ang bunso, kakanganak ko lang last month. talagang mahirap pa talaga magpapayat ngayon kasi nagpapa bf din ako. bawal ang diet.

babyphat

  • Guest
bf/gf stage 110lbs
before got married 125 lbs
pregnant umabot ng 63 kilos
now sana kahit 60 kilos na or lesser :D

snowie

  • Guest
kalokang topic  ;D

nung bf/gf - highest weight was 174 pounds
nung nagpakasal kami 2011 - 159 pounds
now, 2 months after giving birth - 149 pounds

Haha,,kaloka ba? Nakakatuwa nga e... Mg stages pa..bf and gf..hehe.. Wow.paatras ka ah...kame pabigat hehe

fegloria1954

  • Guest
When I got married, my weight was 100%

When I got pregnant the first time, my weight dropped to 80%.

Decades after my marriage, my weight is now 140%

 ::)

All right all right!  I will be more honest!   ;)

Just change those percentage signs to pounds.   ;D

Mommy Fe

caprice

  • Guest
natatakot ako mag-weigh. mas malaki kasi ako ngayon kesa nung buntis ako. hehe. pumayat na ako nung nanganak ako almost 4 months ago pero dahil back to work na e bili dito, bili dun ng makakain. :-[

kuliglig^^

  • Guest
Oh wow good for you hinde ka masyadong tumaba

Onga sis eh. Stress ang nakapagpapayat samin ni hubby. Wala kasi kaming yaya eh. :P

FayeP

  • Guest
hmm

oo nga noh ngayon ko lang naisip ang weight ko magmula nun magpakasal kami...

sakin:

pre-marriage: 45kgs

marriage and pre-pregnancy: 48kgs

during pregnancy highest weight 59kgs

after giving birth: 52kgs

now, 7 months after birth: 50kgs

charnel

  • Guest
hehe ganda naman ng topic,about weight na karamihan ay problema natin..... ;D
before marriage 115 lbs ako now with 3 kids ages 10,9 and 7 years ola 143 lbs na ako..ang hirap magpapayat  lahat ginawa ko na sumuko rin ako  :'(

snowie

  • Guest
hehe ganda naman ng topic,about weight na karamihan ay problema natin..... ;D
before marriage 115 lbs ako now with 3 kids ages 10,9 and 7 years ola 143 lbs na ako..ang hirap magpapayat  lahat ginawa ko na sumuko rin ako  :'(
Thanks charnel... Inspiration din kase sa iba na kahit me asawa na namamaintain ang weight .. Ako usto ko pumayat na talaga although hinde naman ako kalakihan,.e sana in few years bumalik yung figure ko
 date
Onga sis eh. Stress ang nakapagpapayat samin ni hubby. Wala kasi kaming yaya eh. :P
Naku looking forward ako jan ah..wala din kame yaya.. So ako talaga nag aalaga ng baby... Kaso pag nasstress ako napaplakas kain ko haha

aquacharly

  • Guest
95 lbs.
Now, I don't wanna talk about it.  Lolz

twelvth_goddess

  • Guest
Oh wow. Nice question. Well, there's no getting away with the truth....

In 2005, I was 95 lbs.

7 years after, I'm 117 lbs. I just weighed this morning at the gym.

I dont ever wanna go back to weighing 95 lbs though. My face just looks like it had gotten sucked the life out of.

 

Latest Stories

Load More Stories
Close