watch now

Author Topic: What Brought You Here In GT?  (Read 11292 times)

little.black.dress.lover

  • Guest
Re: What Brought You Here In GT?
« Reply #40 on: August 20, 2015, 02:38:36 pm »
Because I have no 'barkada' like they are so busy and all, yung iba soshal na na hindi na mareach... wala din kasi ako mapagsabihan ng sama ng loob ko or whatever, kahit sa mom ko, di ko masabi.

At least dito, I have virtual friends.

reighnyielle

  • Guest
Re: What Brought You Here In GT?
« Reply #41 on: August 20, 2015, 03:36:31 pm »
I was looking for vitamin reviews and I was able to come across this site thanks to google  :) and then the rest is history  ;D

Everyday Little Pleasures

  • Guest
Re: What Brought You Here In GT?
« Reply #42 on: August 25, 2015, 05:32:11 pm »
I just recently started blogging again and I remember na GT was where I used to find lots of blogger friends back when I was still in college. So here I am. :)

TomHansen

  • Guest
Re: What Brought You Here In GT?
« Reply #43 on: August 27, 2015, 12:50:15 am »
Need people to talk to para makapag-ask ng advice, makapaglabas na rin ng sama ng loob(sorry GT) and also para makahanap ng mga kaibigan kahit online lang. Mas madali rin kasing kausap ang mga babae lalo na when it comes to matters of the heart - kapag mga lalake kasi pagtatawanan ka lang..

xia.sam

  • Guest
Re: What Brought You Here In GT?
« Reply #44 on: September 01, 2015, 06:27:26 pm »
Una kong napadpad sa GT last year.
Naghahanap ng mga recommendations sa wedding namin.

super bratinella

  • Guest
Re: What Brought You Here In GT?
« Reply #45 on: September 04, 2015, 03:28:32 am »
Oh my sis friend, iluvdarkpink introduced me here in GT!!! Oh I miss her na!

akosimaiatot

  • Guest
Re: What Brought You Here In GT?
« Reply #46 on: September 04, 2015, 04:11:59 am »
searching for glutathione brand and reviews  :) 

tiffany24

  • Guest
Re: What Brought You Here In GT?
« Reply #47 on: September 09, 2015, 05:52:13 am »
I'm getting married and GT is known to be a good community to support brides to be. Madami na kong natututunan so far  8)

missdragon

  • Guest
Re: What Brought You Here In GT?
« Reply #48 on: September 14, 2015, 06:41:14 pm »
Longtime lurker here! Finally signed up. :D

Tuwing may isesearch kasi ako sa internet, madalas dito rin ako napapadpad. Last year, naghahanap ako ng reviews ng dressmakers for my bridesmaid's dress at sobrang helpful nung Wedding Gowns in Divisoria threads.

Anyway, super excited to be here so I can learn more from (and with) all of you!  :)

Ahim de Famille

  • Guest
Re: What Brought You Here In GT?
« Reply #49 on: September 14, 2015, 09:38:18 pm »
si google may kasalanan hehe..

tinaype ko lang NBSB kasi medyo depressed lang nung time na yun.. Pero ngayon ok na ako masaya na ako ngayon dahil hindi ko dapat ikalungkot yun hehe. Minsan dito din ako naglalabas nang sama ng loob. Tapos beauty tips din. Gusto ko din sana makahanap ng new friends kahit online lang para may makausap. Yun nga lang eh wala pa ko nakikilala dito.  ;D

janexii

  • Guest
Re: What Brought You Here In GT?
« Reply #50 on: September 16, 2015, 10:51:33 am »
Mahilig ako mag-online shopping, and every time I Google about a certain beauty product, one of the first sites I see is this one. I got hooked naman instantly because aside from seeing how helpful and informative the members are, I think this is a great tool to talk with and learn from intelligible women in the country.

FYI #KasalananniGoogle.  :P

chelsea1212

  • Guest
Re: What Brought You Here In GT?
« Reply #51 on: September 16, 2015, 02:13:58 pm »
I was looking up reviews of Maid agencies tapos nakita ko na GT has reviews. Then i realized there's vast of topics na very informative  ;)

iannewn

  • Guest
Re: What Brought You Here In GT?
« Reply #52 on: September 21, 2015, 01:58:57 pm »
Looking for new topic and chat friends

mysterioza_me

  • Guest
Re: What Brought You Here In GT?
« Reply #53 on: September 23, 2015, 03:11:02 pm »
May sinusubaybayan ako na palabas and sa gt ako nakakabasa ng mga updates sa episodes na di ko napanood. Then naging lurker ako sa iba't-ibang threads dito hanggang eventually nagsign up as a member. Has been a semi-active member since then but recently becomes an active member due to some personal issues. Di ko man masyado nashi-share ang details dito but marami sa mga threads dito nakaka-relate ako so nakikibasa na lang ako sa mga payo nila. Personal outlet na din since may mga bagay na mahirap sabihin sa kaibigan or kapamilya because of fear na ma-judge ako. I'm glad I have found a friend in Gt and i dont feel naman that i'm being judged pagnagkkwento ako sa kanya

chelsea1212

  • Guest
Re: What Brought You Here In GT?
« Reply #54 on: September 28, 2015, 11:36:28 pm »
^I'm glad you found a friend here sa GT  :).

I have made a few friends din dito and hoping to get to know more  :)

mommy_kimie

  • Guest
Re: What Brought You Here In GT?
« Reply #55 on: September 29, 2015, 11:00:55 am »
Lurker ako dito since college (around 2010). Kada may isesearch akong reviews about certain products, dito rin ako napapadpad. Pero recently lang ako nagdecide magregister, sarap din mag-join sa mga forum dito :D Super informative :D

three8one

  • Guest
Re: What Brought You Here In GT?
« Reply #56 on: October 05, 2015, 02:08:54 pm »
getting ideas about smart parenting...

 ;)

najine

  • Guest
Re: What Brought You Here In GT?
« Reply #57 on: October 30, 2015, 03:18:41 pm »
my 1st was when I was searching google about Feng Shui. ito lumabas then the rest is history.

FayeP

  • Guest
Re: What Brought You Here In GT?
« Reply #58 on: November 03, 2015, 03:42:03 am »
nagcheck ako ng cosmopolitan mag online tapos may link for GT, tapos ayun hooked na..


that was 5 years ago

sweet_chloe

  • Guest
Re: What Brought You Here In GT?
« Reply #59 on: November 03, 2015, 10:25:30 am »
Due to curiosity about random things tapos eto una nag appear napa basa ako pero yung nagparticipate ako talaga nung preggy na ko.

 

Latest Stories

Load More Stories
Close