watch now

Author Topic: Healthy Options - Thread 3  (Read 203251 times)

candacena

  • Guest
Re: Healthy Options - Thread 3
« Reply #320 on: December 03, 2013, 05:34:35 pm »
hows andalou probiotic c cream po? nakaka brighten ba talaga?

daisychain

  • Guest
Re: Healthy Options - Thread 3
« Reply #321 on: December 04, 2013, 01:08:41 pm »
Alin sa bar soaps/body washes nila ang moisturizing at gentle? I tried the Sappo Hill fragrance-free soap, ok lang siya but I could use something more moisturizing talaga.

Escapaira

  • Guest
Re: Healthy Options - Thread 3
« Reply #322 on: December 04, 2013, 04:56:32 pm »
Meron ba sila product for hair regrowth, and hair fall? :)

Biotin Shampoo / Conditioner :)

KrabbyPatty!

  • Guest
Re: Healthy Options - Thread 3
« Reply #323 on: December 10, 2013, 10:13:39 pm »
How much yung ala supplement dito? Tsaka yung collagen max? :)

dizzygirl

  • Guest
Re: Healthy Options - Thread 3
« Reply #324 on: December 11, 2013, 07:46:15 pm »
Anyone tried natrabio acne relief? Looking for feedbacks, balak ko kasing bumili dami ko pimples ngayon. hoho  :(

rae

  • Guest
Re: Healthy Options - Thread 3
« Reply #325 on: December 11, 2013, 11:21:41 pm »
hows andalou probiotic c cream po? nakaka brighten ba talaga?
Yup, I like it.

kittycat228

  • Guest
Re: Healthy Options - Thread 3
« Reply #326 on: December 12, 2013, 08:40:36 pm »
Anyone tried natrabio acne relief? Looking for feedbacks, balak ko kasing bumili dami ko pimples ngayon. hoho  :(
parang so so lang effect sakin lalo na pag may period

KrabbyPatty!

  • Guest
Re: Healthy Options - Thread 3
« Reply #327 on: December 12, 2013, 10:52:45 pm »

catwoman

  • Guest
Re: Healthy Options - Thread 3
« Reply #328 on: December 12, 2013, 11:49:34 pm »
The Panthothenic Acid and Chelated Zinc have totally cleared my breakouts even my PMS breakouts....all these dito ko lang nabasa..thanks sisses...to think I have been buying from HO all this time

ajtee

  • Guest
Re: Healthy Options - Thread 3
« Reply #329 on: December 14, 2013, 05:20:41 pm »
I agree with the reviews here regarding Yogi Skin detox. I have hormonal acne and was on pills to control the breakouts. But since I don't want to be on pills for the rest of my life, I looked for a natural and safer alternative and found this. I still got tiny pimples occasionally lalo na pag nearing na ang period but not those huge cystic ones anymore and nawawala rin in a day or two. I've been using it for 4 months na, minsan nakakalimutan ko magtea but still controlled pa rin breakouts.  :) Sana ito na ang sagot sa acne problem ko for good!

VainDoll

  • Guest
Re: Healthy Options - Thread 3
« Reply #330 on: December 14, 2013, 05:51:02 pm »
^ i'm on pills din to control my hormonal acne. I think i'll try this one sis. How much yun?

kittycat228

  • Guest
Re: Healthy Options - Thread 3
« Reply #331 on: December 15, 2013, 08:56:46 pm »
Php 200+ plus lang sis. Ok din ang effect sakin ng yogi skin detox

cest.la.vie

  • Guest
Re: Healthy Options - Thread 3
« Reply #332 on: December 16, 2013, 03:51:06 am »
I'm currently loving alba terra tints in blaze! i love pigmented siya and looks natural too. it lasts longer din compared sa regular lip balm.

Napabili din ako ng skin detox tea dahil sa pag-BR dito hehe. though di ko pa natry. tom na ako start hehe.

Ah, gotta love GT! :D

oktoberfest22

  • Guest
Re: Healthy Options - Thread 3
« Reply #333 on: December 16, 2013, 08:52:12 am »
^ how much yang terra tints,sis? I forgot. Nasa ho ako kahapon pero nakalimutan kong tingnan. Ok na pang-give away yan this christmas.

I went to ho to buy sunblock that's safe to use on the face and pwedeng pang-swim. I was torn between the natures gate aqua block and the very emollient sunblock na pang-sports. Sabi nung SA, sa body lang daw yun at di pwede sa face.

But When i asked kung pwedeng pang-swim yung sunblock nila for face, ang sagot nya e hindi raw. At dahil sa napansin kong she was just basing her answers to my questions on what was written on the package (na kaya ko rin namang gawin), nainis ako. I think yung mga pang watersports nila kasi ay pwede rin sa face dahil mineral naman.


 and I ended up buying the Neutrogena ultra dry sheer sunblock. Buti pa yung SA sa neutrogena, kayang sagutin yung mga bagay na vague ang pagkaka-state sa packaging.



cest.la.vie

  • Guest
Re: Healthy Options - Thread 3
« Reply #334 on: December 16, 2013, 09:34:46 am »
^ 179 sis if i remember it correctly. oo nga nice siya pang-give away kase naka-lagay na siya sa xmas card :D

pasingit po sis hehe i think shiseido anessa is a good one, made for swimming talaga sya. balak ko ngang mag-invest din sa high quality na sunblock kase parang sayang lahat ng ginagamit ko na treatment for dark spots sa face if nababalewala lang dahil sa so-so sunblock. may 2013 ed na pa++++ na sila now.

Frozen Toes

  • Guest
Re: Healthy Options - Thread 3
« Reply #335 on: December 16, 2013, 10:25:43 am »
My Healthy Options favorites:

ThinkThin High Protein Bars
Pretzel Crisps - Dark Chocolate & Peppermint (not healthy, but yummm)
Yogi Blueberry Slim Life Green Tea
Republic of Tea - Get Burning
Dr. Bronner's Peppermint Liquid Soap
Andalou Naturals Argan & Sweet Orange

bluish

  • Guest
Re: Healthy Options - Thread 3
« Reply #336 on: December 16, 2013, 10:43:44 pm »
Maybe too early to rave about it but liking the Desert Essence thoroughly clean facial wash so far. Five days into it. Main ingredients are tea tree oil and awapuhi. I've an arsenal of healthy options skincare items, as I always rotate and alternate depending on my skin's texture (and mood haha). But yay for this facial wash. Squeaky clean feeling with this one! No longer prone to zits but I get small bumps every now and then and I'm keeping it hopeful that the tea tree oil ingredient will do wonders for my skin :)

I alternate this with three other derma E facial wash.
I get my supplements and whey protein stash from this store too.

rae

  • Guest
Re: Healthy Options - Thread 3
« Reply #337 on: December 16, 2013, 11:52:44 pm »
oktoberfest22 I use aquablock for face and body, di naman ako nagbreakout. Pero superwhite sya. Ok sya kung ayaw mo talaga magburn and kung gusto mo na protected talaga sa araw.

oktoberfest22

  • Guest
Re: Healthy Options - Thread 3
« Reply #338 on: December 17, 2013, 01:12:48 am »
^ thank you, sis! Kung white sya, ibig sabihin physical block sya, so mas maganda ang protection nyan for the beach. Ganyan nga ang hanap ko. :)

sassy_gal18

  • Guest
Re: Healthy Options - Thread 3
« Reply #339 on: December 17, 2013, 08:48:51 am »
Anyone here na makakapag suggest ng conditioner for my extra dry and frizzy hair?

Bumili ako ng andalou extra moisturizing conditioner nila. Grabe halos makalahati ko na yung isang bote. Sa sobrang walang effect. Good thing lang sa andalou is walang amoy

 

Latest Stories

Load More Stories
Close