watch now

Author Topic: Healthy Options - Thread 3  (Read 203289 times)

sassy_gal18

  • Guest
Re: Healthy Options - Thread 3
« Reply #300 on: November 18, 2013, 01:56:26 pm »
Anyone here tried ng hair and nail vitamins nila? Gusto ko itry kasi super dull ng hair ko and hairfall pa. Thank you

ann08

  • Guest
Re: Healthy Options - Thread 3
« Reply #301 on: November 23, 2013, 06:50:14 pm »
mga sis.. would anyone know kung meron silang garcinia cambogia for sale sa healthy options?
wala kase sa GNC.. :( e parang kung hindi GNC e healthy options lang yung choices ko pag mga US brand na medicine



Got one sis. :D Pinareserve namin last month and its around 700.

sassy_gal18

  • Guest
Re: Healthy Options - Thread 3
« Reply #302 on: November 23, 2013, 07:39:23 pm »
Anyone here tried ng nail ang hair vitamins nila? Also yung pang color sa hair? Ok po ba?

pr280

  • Guest
Re: Healthy Options - Thread 3
« Reply #303 on: November 27, 2013, 01:43:40 pm »
^where do you get your collagen supplement sis? :)

It's a brand called Youtheory. I bought it sa Costco sa US but I saw that they sell it here too sa Somera at Glorietta. Kaso you need to take 3 capsules twice a day so 6 daily total.

I can tell may effect sya. I seem to want to sleep early since I started taking these. Also I dont feel as much body pain next day after I workout. (I go to the gym almost daily kasi) I've been taking this since Sept and I can tell may ibang glow ang skin. I also take vitamin C kasi sabi it works hand in hand with collagen.

purplebiz

  • Guest
Re: Healthy Options - Thread 3
« Reply #304 on: November 27, 2013, 09:50:59 pm »
Got one sis. :D Pinareserve namin last month and its around 700.

sis ann08 saang branch yan ng healthy options?
sa SM aura kase ako nagtanong wala daw both sa healthy options at GNC ng Garcinia Cambogia. :(
Ayoko kase bumili sa sulit. Di naman sure kung alin ang trusted brand don.

pr280

  • Guest
Re: Healthy Options - Thread 3
« Reply #305 on: November 28, 2013, 03:33:40 pm »
sis ann08 saang branch yan ng healthy options?
sa SM aura kase ako nagtanong wala daw both sa healthy options at GNC ng Garcinia Cambogia. :(
Ayoko kase bumili sa sulit. Di naman sure kung alin ang trusted brand don.

Saw Garcinia at GNC sa Shang Mall sa Rustans Supermarket store nila just last weekend. Parang 2 bottles nalang

purplebiz

  • Guest
Re: Healthy Options - Thread 3
« Reply #306 on: November 28, 2013, 08:37:50 pm »
tnx sis. macheck nga. matagal ko na kase gusto itry yang garcinia.

e-roxas

  • Guest
Re: Healthy Options - Thread 3
« Reply #307 on: November 29, 2013, 12:23:51 am »
I tried their apple chips at healthy options and its really good.  Kinda expensive though but it is worth a try :)

redberryaha

  • Guest
Re: Healthy Options - Thread 3
« Reply #308 on: November 29, 2013, 04:01:35 am »
I tried their apple chips at healthy options and its really good.  Kinda expensive though but it is worth a try :)

Most of their healthy goodies are tasty, yon nga lang pricey talaga.
I love the Valdosta Pecans there. hehe

fgl35

  • Guest
Re: Healthy Options - Thread 3
« Reply #309 on: November 29, 2013, 09:09:19 am »
maganda ang effect sakin ang vit. E from Solgar... kahit yung 200 IU lang... mas ok pa sya kesa sa 400 IU ng Myra-E ;)

thanks sa mga GTers, I also learned about Yogi tea Skin Detox and Zinc Picolonate, na-lessen yung pagkaron ko ng acne during periods, and I also take them para mag-heal agad yung acne scars.. smoother na face ko lately... I alternate this with my vit. E every other day :)

e-roxas

  • Guest
Re: Healthy Options - Thread 3
« Reply #310 on: November 29, 2013, 08:04:27 pm »
I have to try that Valdosta pecans you were saying sis.  sounds really good:)   Will try that out maybe later when I go to trinoma

ann08

  • Guest
Re: Healthy Options - Thread 3
« Reply #311 on: November 30, 2013, 12:09:08 am »
sis ann08 saang branch yan ng healthy options?
sa SM aura kase ako nagtanong wala daw both sa healthy options at GNC ng Garcinia Cambogia. :(
Ayoko kase bumili sa sulit. Di naman sure kung alin ang trusted brand don.

Hi sis, sa megamall branch sis. Limited stocks lang talaga sya and two bottles lang ang max na pwede nila ibigay sa mga nag pareserve. Pareserve ka na rin sis :)


Has anyone tried their detox products na? Pa share po. Thanks :)
« Last Edit: November 30, 2013, 12:11:49 am by ann08 »

mikewazowski

  • Guest
Re: Healthy Options - Thread 3
« Reply #312 on: November 30, 2013, 10:29:26 am »
Meron ba sila product for hair regrowth, and hair fall? :)

purplebiz

  • Guest
Re: Healthy Options - Thread 3
« Reply #313 on: November 30, 2013, 11:30:09 am »
thanks sis ann08.
have you tried it na? effective?
mura lang pala cya kung 700plus.
yung mga galing US kase usually 1-2k dahil pure daw.

redberryaha

  • Guest
Re: Healthy Options - Thread 3
« Reply #314 on: December 01, 2013, 02:27:54 pm »
I have to try that Valdosta pecans you were saying sis.  sounds really good:)   Will try that out maybe later when I go to trinoma


sassy_gal18

  • Guest
Re: Healthy Options - Thread 3
« Reply #315 on: December 01, 2013, 02:38:26 pm »
Sis mikewazowski i'm taking gnc hair,nails and skin formula. Im having terrible hairfall kasi. 2 weeks na ko nagttake so far ok naman mas body yung thin hair ko and less hair fall. Hindi ko pa kita yung sa hair growth e. Forst choice ko talaga yung ho na hair nails and skin vitamins nila kaso medyo pricey.

kyuza

  • Guest
Re: Healthy Options - Thread 3
« Reply #316 on: December 01, 2013, 02:50:38 pm »
^How much sa GNC sis?

Also, what is Garcinia for sisses? :)

deity17

  • Guest
Re: Healthy Options - Thread 3
« Reply #317 on: December 02, 2013, 03:02:18 pm »
Hi Ldies. May I pls know if available sa HO ang Alpha Lipoic Acid and Pantothenic Acid (Vit B5) supplements? Solgar has these two kasi and HO carries Solgar products. Hope you could help me  :)

stfuuuuu

  • Guest
Re: Healthy Options - Thread 3
« Reply #318 on: December 02, 2013, 11:53:42 pm »
Hey sissies, anung HO product ang effective to remove whiteheads??

purplebiz

  • Guest
Re: Healthy Options - Thread 3
« Reply #319 on: December 03, 2013, 04:50:36 pm »
sis kyuza Garcinia Cambogia is for weight loss.
search mo yung site ni Dr. Oz yung may tv show sa US. Bagong supplement kase to na he recommends for weight loss.

 

Latest Stories

Load More Stories
Close