We use cookies to ensure you get the best experience on FemaleNetwork.com. By continued use, you agree to our privacy policy and accept our use of such cookies. Find out more here.
Remember Me
Oops! Sorry!
A message has been sent to
johnjones@gmail.com
Click on the link in the email to set a new password.
Click on the link to activate your account.
TVS nanaman sis
I see.. Kaya pala siguro narinig mo yung HBI was 6weeks ( ultrasound age ) nung ginawa sa akin, kaya lang pelvic/ abdomen lang siya. Pero nakita ko yung HB and heart rate was measured, normal lang daw.Sana TVS na lang yung ginawa nila.I will try to ask my OB kung pwede ako pa ultrasound ulit at 11 or 12 weeks
Sobrang happy ako yesterday, nun hawak ko na result ng ultrasound, parang may hawak akong diploma for life....may baby na talaga kami....
Based on my PT at the hospital, where I was confined last week, positive pregnant daw ako.If it will be based on my LMP, dapat nasa 5 weeks na ako last week. Last Friday, nagpa check up ako sa OB ako and I underwent TVS. Kaso, walang nakita, walang fetus, walang sac - not even a mass Sabi ni OB, we need to repeat the TVS after 2 weeks.