We use cookies to ensure you get the best experience on FemaleNetwork.com. By continued use, you agree to our privacy policy and accept our use of such cookies. Find out more here.
Remember Me
Oops! Sorry!
A message has been sent to
johnjones@gmail.com
Click on the link in the email to set a new password.
Click on the link to activate your account.
I used this as a night cream dati, same as ImPrettyMe. I was amazed kasi nagglow yung fes ko. Kaso tinigil ko na, tuwing mamiss ko kasi ng ilang days pag-apply, nagkakapimples ako tapos nagiging rough yung texture ng skin ko. Hindi ako aware na may steroids sya, kasi yung pinsan ko madaming pimples dati tapos sa BL lang sya kuminis. So nirecommend lang din.Nung totally inistop ko yung paggamit, nagdry and nagbalat yung skin ko. Makati, chaka medyo mahapdi. Pinagaling ko lang ng 2 weeks, wala ko nilagay kahit ano. So ngayon, okay na ulit. Back to normal na ulit skin ko. I use Myra E and Pond's Age Defense Cream. Hmm.. just learned my lesson na.