We use cookies to ensure you get the best experience on FemaleNetwork.com. By continued use, you agree to our privacy policy and accept our use of such cookies. Find out more here.
Remember Me
Oops! Sorry!
A message has been sent to
johnjones@gmail.com
Click on the link in the email to set a new password.
Click on the link to activate your account.
I also love their wedding..Not a fan of heart pero nung nagbackread ako sa thread na to, daming bashers haha naawa ako kay heart.When I checked their (bashers of H) posts fans pala ng ibang artista.. natatawa nga ko sa thread na yun, sila sila lang din nag uusap.
When I checked their (bashers of H) posts fans pala ng ibang artista.. natatawa nga ko sa thread na yun, sila sila lang din nag uusap.
where nyo napanood video nya?
^ growing up hindi kaya nagselos mga kapatid ni heart sa attention sa kanya?... sa lahat ng magkakapatid siya pa pinakamagand?