watch now

Author Topic: NYX Cosmetics (Thread 4)  (Read 93952 times)

shuffle_dude11

  • Guest
Re: NYX Cosmetics (Thread 4)
« Reply #60 on: June 09, 2012, 10:09:30 pm »
Meron daw made in Germany and made in UK e.

fibia

  • Guest
Re: NYX Cosmetics (Thread 4)
« Reply #61 on: June 10, 2012, 09:11:50 am »
Is their wyeshadow base in beige or natural a dupe for mac painterly or soft ochre?

swt_fem

  • Guest
Re: NYX Cosmetics (Thread 4)
« Reply #62 on: July 03, 2012, 06:50:36 pm »
Mga sis lahat ba ng Nyx products na nabibili online ngayon ay authentic?

Baka may alam kayo pinakamurang seller ng Nyx products na on hand.. :)

faye-tea

  • Guest
Re: NYX Cosmetics (Thread 4)
« Reply #63 on: July 07, 2012, 06:41:18 pm »
I just like to ask, hindi ba nakakaitim ng lips ang nyx round lipsticks kapag madalas gamitin?

I only buy at digital traincase's physical store in cyberpod or in their online shop. I recently bought 4 RLs from them. Three of them are made in p.r.o.c and the other one is made in taiwan. In spite of that, I never doubt the authenticity because I trust that Digital Traincase only sells authentic products. So there..
« Last Edit: July 08, 2012, 01:23:06 pm by faye-tea »

kitikitine

  • Guest
Re: NYX Cosmetics (Thread 4)
« Reply #64 on: July 09, 2012, 09:06:06 pm »
I tried the Snow White shade and I was sold! Its very pigmented so a little goes a long way and it lasts for hours pa.

rosey

  • Guest
Re: NYX Cosmetics (Thread 4)
« Reply #65 on: July 12, 2012, 01:26:01 am »
yung iba kong nyx rls na nakuha made in proc din. pero tingin ko same lang.

swt_fem

  • Guest
Re: NYX Cosmetics (Thread 4)
« Reply #66 on: July 12, 2012, 09:58:39 am »
I'm not sure if this is allowed. sorry mods..

Mga sis, may  Super Sale Bazaar at WTC on July 13-15, Nyx products!! Hoard na! hehe.

kyuza

  • Guest
Re: NYX Cosmetics (Thread 4)
« Reply #67 on: July 12, 2012, 07:45:46 pm »
Anong NYX RL ang magandang shade ng orange red or warm red? :)

prettypepz

  • Guest
Re: NYX Cosmetics (Thread 4)
« Reply #68 on: July 13, 2012, 11:16:43 am »
Anong NYX RL ang magandang shade ng orange red or warm red? :)

Sis try mo femme or heredes :)

prettypepz

  • Guest
Re: NYX Cosmetics (Thread 4)
« Reply #69 on: July 13, 2012, 11:20:43 am »
Na gets ko na bakit iba iba ang nakalagay na "made in" sa nyx round lipstick.. The content of the product is actually distributed by LA as stated, but the packaging sya nagkakaiba so meaning yung mismong lalagyan lang ang ginawa sa kung anong nakalagay na place sa lipstick.. :) but yung mismong lipstick is LA..

faye-tea

  • Guest
Re: NYX Cosmetics (Thread 4)
« Reply #70 on: July 15, 2012, 09:52:30 am »
^saan mo nabasa sis?

hawhaw

  • Guest
Re: NYX Cosmetics (Thread 4)
« Reply #71 on: July 15, 2012, 02:00:15 pm »
mga sis alin ba mas maganda un FIG or un LOUISIANA?

vanitylounge

  • Guest
Re: NYX Cosmetics (Thread 4)
« Reply #72 on: July 15, 2012, 02:31:24 pm »
hi mga sis.. i just started opening my online store 2months ago. and its ok naman.. im planning to sell nyx products yung bago yung nyx xtreme.. may i ask how much sa mall price dyan sa manila.. kasi im from the province kasi... all my items are from the US.. pinapa bli ko sister ko doon..  im planning to sell it at 38ophp each.. tama lang ba?. help mga ka FN tnx

faye-tea

  • Guest
Re: NYX Cosmetics (Thread 4)
« Reply #73 on: July 15, 2012, 04:50:20 pm »
^that depends on how these two will pay off their color on your lips. I personally choose Fig because Louisiana drags me off. Fig brightens my face.

hawhaw

  • Guest
Re: NYX Cosmetics (Thread 4)
« Reply #74 on: July 15, 2012, 10:40:26 pm »
^sis anong skintone mo?

faye-tea

  • Guest
Re: NYX Cosmetics (Thread 4)
« Reply #75 on: July 16, 2012, 08:33:18 am »
I am around NC25-NC30.. With super yellowish undertone. Sobrang warm mukha na kong may hepa, seriously.

hawhaw

  • Guest
Re: NYX Cosmetics (Thread 4)
« Reply #76 on: July 16, 2012, 09:54:37 am »
I am around NC25-NC30.. With super yellowish undertone. Sobrang warm mukha na kong may hepa, seriously.
same pala tayo. pero hindi naman ako yellowish na sobra. I'll try FIG muna. Thank u

prettypepz

  • Guest
Re: NYX Cosmetics (Thread 4)
« Reply #77 on: July 16, 2012, 10:25:05 am »
^saan mo nabasa sis?

Im selling nyx kase sis and yung supplier ko in and out sya sa country then she tried to go sa nyx sa ibang bansa, and yon same lang din daw. And i made comparison din yung proc and taiwan, same lang din naman ang texture nila..

:)

Babydoll-

  • Guest
Re: NYX Cosmetics (Thread 4)
« Reply #78 on: July 16, 2012, 10:38:43 am »
I just bought NYX RL's at the Super Sale Bazaar over the weekend. Hot Pink and Frapuccino at The Makeup Store. I hope these are authentic.

faye-tea

  • Guest
Re: NYX Cosmetics (Thread 4)
« Reply #79 on: July 16, 2012, 12:34:14 pm »
^^No problem sis! Hope you'll like Fig. You might want to try Louisiana na rin baka naman it'll suit you.

^I see. Good thing if it's just the packaging that is made in different places.
« Last Edit: July 16, 2012, 12:36:06 pm by faye-tea »

 

Latest Stories

Load More Stories
Close