Author Topic: RAINBOW LOVE (LGBT)  (Read 7905 times)

may12

  • Guest
Re: RAINBOW LOVE (LGBT)
« Reply #20 on: July 21, 2013, 02:15:18 pm »
As you said sis, may hubby ka na and you have a kid. So I think kailangan mo talaga mag-effort na alisin mo na talaga sa isip 'yong girl.

Sa tingin ko din naman kasi na-curious ka lang eh. Sabi nga nila diba, masarap ang bawal. Kasi alam mong mali, so when you did it, parang dagdag excitement. It was not really the girl or the kiss ang nagpasarap doon kundi yung excitement na naramdaman mo.

rychel07

  • Guest
Re: RAINBOW LOVE (LGBT)
« Reply #21 on: August 03, 2013, 03:29:37 am »
late bloomer din here. "lumiko" nung 25 y/o. was never acquainted with les girls until
nag-college. nung 1st yr college ako unang nagkaron ng crush na les, dun din unang may nanligaw
sakin na lesbian. pero syempre focused ako sa studies so dinedma ko lang talaga yung mga ganung
eksena sa life ko lol

at hindi pa rin ako out sa family ko, only with a few close friends and sa side ng gf ko.

sweetashoney

  • Guest
Re: RAINBOW LOVE (LGBT)
« Reply #22 on: August 03, 2013, 06:54:02 am »
rainbow love, I liked it :)
I once was in this kind of relationship. College years, pareho kaming straight (well we thought we were) kaya napakacomplicated ng situations talaga. Palagi kami magkasama, nagseselos pagmay lumalapit na gustong makiclose din or manligaw. Takot malagyan ng label ang relasyon namin, all we wanted people to see was very close friendships lang talaga but we knew in our hearts it was more than that. We did what lovers do and everytime we do it bumibilis heartbeat ko sa saya, but still scared kami (lalo na siya) may magkahinala. At dahil nga wala kaming label, I had 2 bfs na pinabreak niya sakin which I did. Nung may nanligaw din sa kanya pinaiwas ko siya, kaya never siyang nagka bf until nagstart na siyang magwork after graduation. And dito na mas naging complicated and ended by leaving me heartbroken :( 
It took me forever to recover, and when I did, sa guy na. In fact, never ng nasundan na girl eh, siya lang ang one and only g2g rel ko. 
I am now married but once in a while I think of her, minsan nga I dream of her pa. Matagal ng nangyari pero minsan di ko mapigilang balikan kahit sa alaala lang :(

bladewithaheart

  • Guest
Re: RAINBOW LOVE (LGBT)
« Reply #23 on: August 10, 2013, 09:37:34 pm »
I'm bisexual and proud! Male here.
Pero sa girls pa lang ako nagkaroon ng relationship.
Talunan ako pagdating sa mga lalaki lol

strawberriesinpink

  • Guest
Re: RAINBOW LOVE (LGBT)
« Reply #24 on: August 20, 2013, 06:28:57 pm »
Hi everyone!

I'm a bisexual din, yun nga lang not everyone knows it. Yung mga close ko lang nakakaalam.
Yung mga naging serious relationships ko napansin ko puro girls, yun nga lang di naging maganda ending. XD


soulflygirl

  • Guest
Re: RAINBOW LOVE (LGBT)
« Reply #25 on: August 22, 2013, 10:26:59 pm »
there's nothing to be ashamed of. but i know the feeling.
In God's perfect time. :)

BicuriousGm

  • Guest
Re: RAINBOW LOVE (LGBT)
« Reply #26 on: August 23, 2013, 12:21:57 am »
^i think you better explore that part of you before you tie the knot. but not for you to weigh the marriage ha. it's for you to know more about yourself  :)


^parang ang hirap i-explore, alam mo yung feeling na madaming "what ifs" and para di ko alam yung "the
Moves" how to do it.

 

Latest Stories

Load More Stories
Close