watch now

Author Topic: Judith McNaught Thread 3  (Read 10258 times)

jrc

  • Guest
Re: Judith McNaught Thread 3
« Reply #20 on: July 10, 2012, 11:48:32 am »
I couldn't find JM ebooks.
I have books in PH, but would like to read it again and again.
Any help?
Would really want to relive JM lovestories  ;)

mishyewarians

  • Guest
Re: Judith McNaught Thread 3
« Reply #21 on: July 10, 2012, 01:43:14 pm »
i bought mine @ gie's ebook bundle sis..its P60 i think, forgot na e..pero complete ebooks ni JM un..:)

lyn

  • Guest
Re: Judith McNaught Thread 3
« Reply #22 on: July 10, 2012, 10:18:10 pm »
I just finished Miracles (maiksi naman kasi talaga haha) at ang bitin naman. Bakit di ginawan ng novel talaga si Nicki DuVille. I think he deserved it!

Yeah, I totally agree with you sis. He deserve a whole book not a quarter of a book. He's a very interesting guy pa naman. :)

tsabadodo

  • Guest
Re: Judith McNaught Thread 3
« Reply #23 on: August 05, 2012, 09:46:36 pm »
^same here, sis. i was really disappointed. parang minadali yung story nya. something was really missing, parang nagshort cut.

i love him pa naman, especially in until you.

gwyne21

  • Guest
Re: Judith McNaught Thread 3
« Reply #24 on: May 29, 2014, 03:23:53 pm »
I-up ko lang... Isa si JM sa favorite authors ko. Do you know any news about her or kung may ilalabas siyang new novel? Tagal na niyang walang new release...

MisCalculus

  • Guest
Re: Judith McNaught Thread 3
« Reply #25 on: May 31, 2014, 08:19:33 pm »

^most of us JM fans here are wondering nasan na sya. We've been waiting for her novel to come out for years now - Can't take my eyes off you. Kaso waley na balita about it.
The last JM novel that i read was Every Breath You Take and that was almost 8 years ago, i think.
You may try to search online about ms. JM, iba iba kasi speculations ng mga fans nya kung ano or nasan na sya :)

gwyne21

  • Guest
Re: Judith McNaught Thread 3
« Reply #26 on: June 01, 2014, 01:04:36 pm »
^sana nga magsulat siya uli. I read in some forum before, aside from contemporaries, balak niya rin magsulat uli ng historicals. Sana nga matuloy...

tiggerlily

  • Guest
Re: Judith McNaught Thread 3
« Reply #27 on: June 01, 2014, 03:43:32 pm »
Oh wow! May thread pala si JM dito. I liked her novels. I read it 16 years ago na kaya di ko na matandaan yung title. may amnesia na ako. hahaha!

Books nya actually ang hinahanap hanap ko sa mga national bookstore warehouse sale pero bigo ako....

Anyways, bigo man ay madami pa rin akong nabili.

gwyne21

  • Guest
Re: Judith McNaught Thread 3
« Reply #28 on: June 24, 2014, 12:48:51 pm »
^Paminsan available yung paperback novels niya sa National bookstore. May nakikita pa rin ako though isa o dalawang title lang. Sa booksale naman, dun ako nakakakita ng mga hardbound books niya.

sleepy_grfld

  • Guest
Re: Judith McNaught Thread 3
« Reply #29 on: June 24, 2014, 01:34:17 pm »
Just saw this thread. I'm a fan of McNaught too. I have almost all of her books. It was just that years ago pa nung huli ako makabasa ng libro niya. May bago nga ba siyang sinulat? Parang nabasa daw ng husband ko na meron eh pero he can't find it at bookstores.

tiggerlily

  • Guest
Re: Judith McNaught Thread 3
« Reply #30 on: June 24, 2014, 02:24:49 pm »
I saw a lot of her titles in powerbooks trinoma. I wish they could put it on sale.

gwyne21

  • Guest
Re: Judith McNaught Thread 3
« Reply #31 on: June 24, 2014, 05:02:27 pm »
Just saw this thread. I'm a fan of McNaught too. I have almost all of her books. It was just that years ago pa nung huli ako makabasa ng libro niya. May bago nga ba siyang sinulat? Parang nabasa daw ng husband ko na meron eh pero he can't find it at bookstores.

^last novel na alam ko ni-release niya is Every Breath You Take (contemporary). I think 2005 or 2006 yun. after that di ko alam kung may bago na uli

tiggerlily

  • Guest
Re: Judith McNaught Thread 3
« Reply #32 on: June 24, 2014, 06:38:09 pm »
from her FB page last year she posted this:

"I'm so excited you all have found me....and actually REMEMBER me! LOL I have much news to share this month. It may not include the title of the new book because I've changed that at least five times, and the heroine's name twice. That won't come as a surprise to those of you who've followed my writing career long enough to know of book titles that seemed never to be released....like WATER'S EDGE, for example, which became SOMEONE TO WATCH OVER ME."

https://www.facebook.com/authorjudithmcnaught

blackgreen

  • Guest
Re: Judith McNaught Thread 3
« Reply #33 on: June 24, 2014, 06:54:07 pm »
Last Sunday I saw her books in National Robinsons Forum in Pioneer. Remember When, Tender Triump, Someone To Watch Over Me and Once and Always.

barbillie

  • Guest
Re: Judith McNaught Thread 3
« Reply #34 on: December 10, 2014, 03:53:38 pm »
I'm so glad may thread na ganito! I so love JM! My favorite titles are: Double Standards, Paradise and Perfect. :)

I read them over and over again since college. And I never get tired of it!

gwyne21

  • Guest
Re: Judith McNaught Thread 3
« Reply #35 on: December 15, 2014, 10:14:38 am »
^ Ako din I re-read most of her books. Favorite ko naman ang Once and Always and A Kingdom of dreams. Sana mag-release na siya ng new novel...

mishmish

  • Guest
Re: Judith McNaught Thread 3
« Reply #36 on: December 30, 2014, 12:00:40 pm »
First time to read a novel by Judith McNaught - A Kingdom of Dreams, and I was instantly blown away Makes me wonder where I'd been all these years at di ko man lang na-try basahin ang works ng author na ito hehe.


FayeP

  • Guest
Re: Judith McNaught Thread 3
« Reply #37 on: December 30, 2014, 01:52:58 pm »
i'm a fan of judith mcnaught since college nun nagstart magcollect un bestfriend ko...pero mas gusto ko un mga contemporary books nya, un Double Standards, Paradise, Tender Triumph saka un night whispers kesa dun sa mga historical novels nya

blackgreen

  • Guest
Re: Judith McNaught Thread 3
« Reply #38 on: December 30, 2014, 08:46:07 pm »
^super favorite ko sis yan Paradise. Ilang beses ko na inulit ulit yan pati na yun Double Standards. Ang sakit sakit sa heart.

jhaz

  • Guest
Re: Judith McNaught Thread 3
« Reply #39 on: December 30, 2014, 10:08:21 pm »
Im a fan too! Ang fave ko naman ay ang Whitney, my love,A kingdom of dreams and double standard..

 

Latest Stories

Load More Stories
Close