We use cookies to ensure you get the best experience on FemaleNetwork.com. By continued use, you agree to our privacy policy and accept our use of such cookies. Find out more here.
Remember Me
Oops! Sorry!
A message has been sent to
johnjones@gmail.com
Click on the link in the email to set a new password.
Click on the link to activate your account.
thank you sis sa feedback. masarap nga magreminisce pag may video. mabilis ba sila magsend ng output? yung supplier kasi namin before sa binyag ng baby ko, more than 1 year na, wala pa ding nisesend na dvd
^ si hubby ang nagbayad kasi hindi din niya alam yung usapan namin kaya na no choice ako nung nalaman ko tapos na yung party at nakaalis na sila
Nako sis, how I wish I was the owner. I super admire them. I've been part of the team before, but I resigned na kasi nga I'm marrying na next year, tapos nag aasikaso din ng papers for canada. Kaya I had to quit na, kung pwede nga lang na wag iwan ang trabaho kaso I have to. Sobrang baet nila sakin and even after I resigned tinulungan pa rin nila ko for my wedding. Kaya sobrang proud ako to once be part of santiago alfonso, and be a client din nila. Andami kong discounts pati yung cousin ko nakadiscount din sa party ng daughter niya. Kaya tuwang tuwa talaga ko, at kaya super promote din ako..
^ hindi panga sis e kasi hindi sila sumasagot sa mga tawag ko siguro alam din nilang palpak sila
Update mga sis regarding SHUTTERZOOM PRODUCTION:I got Shutterzoom Productions diba for my son's 1st birthday last sunday, I paid for 2,500 for photo service dahil umabot ako sa rainy season promo nila.Kaka deliver lang sa amin ni She and Ron yung dvd, and MY! super natuwa ako! For only 2,500, I got all of these:- 2 Dvd of Photos - - 30 pictures print 4R- Teaser video 15 minutes videoSuper na surprise ako, regalo nila sa anak ko yung teaser Video, even wala sa contract! Although 15 minutes lang yun, super bonus na 10/10 talaga na ang rating sa akin ng Shutterzoom, love ko shots nila sa party, plus may free gift pa! Ang aga pa nila nung mismong party, mabait talagang kausap yung mag-asawa, hindi nila ako binigyan ng heartache. Kudos to Shutterzoom, eto lang ang maibabalik ko sa kanila for giving me and my husband full satisfaction on their service. Ron and She, super thank you!
on average po ba, how much ang photo and video for kiddie part?budget kasi ni hubby 5K lang, sabi ko sa kanya parang wala nang ganun, siguro 10K. tama po ba?