We use cookies to ensure you get the best experience on FemaleNetwork.com. By continued use, you agree to our privacy policy and accept our use of such cookies. Find out more here.
Remember Me
Oops! Sorry!
A message has been sent to
johnjones@gmail.com
Click on the link in the email to set a new password.
Click on the link to activate your account.
thanks for sharing sis. big help to for me kasi naistress na ako sa party planning. nacheck ko mga websites nila and I'm interested sa Cre8tive minds and Shutter count. Any feedback mga sis? parang maganda kasi ang packages ng Cre8tive minds. mura at may included ng photo album, pero I'm impressed with the pics and video ng Shutter Count and #1 sila sa list. shortlist ko pa lang sila. I need to read and review pa some more.
Haha! Hindi naman siguro, i know them naman. Sila kasi yung p/v supplier ko for my wedding, promo lang daw talaga. after october daw back to 7,999 sila. I booked them na din naman for my niece bday on november..
We had cre8tive minds last year for my sons 5th, for the photos i cannot say its superb, okay naman na yung quality for its price, yung video naman the whole program ang laman so mostly ang pinakita is puro yung host lang, so medyo nakakabored panuorin (di ako sure kung boring yung program itself kasi yung 1st birthday naman nya kahit kami kami lang ang nag video, pag pinapanuod namin natatawa pa rin kami sa mga tricks ni wanlu) masaya sana kung may kuha yung mga guest and syempre yung birthday family, para pag pinanuod nyo uli pag malaki na sila masarap mag reminisce.
^sis aying28, haha. ok naman cla kausap. i booked them na. ganda rin ng mga wedding shots nila ha.
sis lheingKELAN EVENT MO? sayang sis sana makahanap ka na
Hi sis sa january na.
pareho pala tayo January din akojanuary 27..kaw?
sa mga sis na nakapag avail ng photo and video thru shuttercount how long did it take to receive the video? i know mabilis sila mag upload ng video teaser. pero what about the edited video?
jan 19 naman kami. Dapat 27 din ako kaso i-advance celeb namin yung bday ng baby ko. Spark+twinkle ba PP mo? parang nakita ko sa mga posts mo dito hehe
sis di ba member/owner ka ng santiagoalfonso? kasi parang I remember one of your posts before nung naghahanap kami ng sister ko ng photographers for her wedding and nicheck din namin yung website nyo
sis di pa final booking ko sa kanila..tinatanong ko yung rates nila wala pa reply..pinagpipilian ko kidstar or sila still waiting
oh is this true? haha ok lang khit owner/member or not cia, i saw their website and i like their shots naman. ok pa un promo nila. and they are available on my son's birthday. i just hope super maging ok un output. will update you sis lovelyness.
Hi Sis, same tayo, it's been 3 weeks since I met her, until now wala pa reply. Lagi ko nga finafollow-up, nung una try nya daw magsend. Nung 2nd, no reply. I sent an e-mail, no reply pa rin. Just hope she could be more professional in dealing with prospective clients. i thought if I could meet her personally, she would be more responsive, pero ganun din pala. good luck na lang sa kin, I only have 4 months left!