watch now

Author Topic: Feedback: Group Buying Sites (Thread II)  (Read 93759 times)

bellanjelah

  • Guest
Re: Feedback: Group Buying Sites (Thread II)
« Reply #200 on: March 03, 2014, 04:15:09 pm »
^ no sis it's not that it is invalid to be done at SM Fairview branch, the said branch was indeed in the list but the prob was they don't have the machine, the staff told me matagal nang sira and they dont know when it will be repaired. So, if they will ask customers to wait baka tapos na validity ng voucher sira pa rin yung machine. Sa wakas na-refund ko na rin payment ko after a long wait.

aquarius

  • Guest
Re: Feedback: Group Buying Sites (Thread II)
« Reply #201 on: March 10, 2014, 01:50:17 pm »
Anyone who shopped branded items in cashcash pinoy lately?
I purchased a Tommy Hilfiger bag for 2k, but I think that it's fake.
I have never had a Tommy Hilfiger bag before, but I can tell from the quality of the bag that it's probably fake.
Now, I see some Coach items on sale, too. ::)

froyoreo

  • Guest
Re: Feedback: Group Buying Sites (Thread II)
« Reply #202 on: March 12, 2014, 05:02:06 pm »

pretty_B

  • Guest
Re: Feedback: Group Buying Sites (Thread II)
« Reply #203 on: May 21, 2014, 04:18:02 pm »
Hi guys! idk where to post this question. i know OT sya re Savings & Investments pero Group Buying Sites pa din naman, hahaha. (makalusot lang)

anyone here na naka-avail ng voucher re discounted MOVIE TICKETS? how was it? :) SM malls kasi sya. TIA! :)

Reynamargallo

  • Guest
Re: Feedback: Group Buying Sites (Thread II)
« Reply #204 on: June 04, 2014, 12:53:31 am »
okay ang deal grocer para sa akin. okay transactions ko sa kanila. pero halimbawa, pagdating mo sa venue (for example, you purchased a voucher sa nail salon service), asahan mo kukulitin ka ng upgrade. sasabihin nila "mam, baka gusto ninyo po i-try ito. add lang po ng Php200."  kulit grabe! pero i guess ganun ang marketing strategy nila.

cash cash pinoy is okay. i bought conditioner from them. okay naman. orig talaga.


neriann28

  • Guest
Re: Feedback: Group Buying Sites (Thread II)
« Reply #205 on: June 16, 2014, 10:57:09 am »
Anyone here who have tries SaktoDeals? Wanna purchase an item but Im not sure kung valid ba kasi parang ang onti lang nung bumibili.

sweetbabycakes

  • Guest
Re: Feedback: Group Buying Sites (Thread II)
« Reply #206 on: June 18, 2014, 11:49:27 am »
posted this sa sofitel thread din pero try ko rin dito. tama kaya pagkakaintindi  ko, yung sofitel deal sa cashcash ngayon ay pwede namin gamitin sa spiral? so i i purchase 2 vouchers, equivalent sya to 2 buffet vouchers?

sana may makasagot. thanks in advance!

switblububbles

  • Guest
Re: Feedback: Group Buying Sites (Thread II)
« Reply #207 on: June 19, 2014, 04:23:17 pm »
ako bihira bumili ng products sa group sites....kadalasan claim sa merchant ang binibili ko para sigurado...

bad experience ko sa cash cash...yung salon dinayo ko pa sa QC...yung pala may dala yung powerdose nila...hinahaluan ng water...Keon Salon yung name...nireklamo ko sa CCP pero di naman nila pinansin...hmpf!

andami ko ngang gusto na bags dun kaso wala nakong tiwala sa kanila eh...

dealgrocer and pinaka-OK, then beeconomic...metrodeal.

Kaso lately wala na masyadong magandang deals...mga food lang ang usually hinahanap ko.

coffee_art01

  • Guest
Re: Feedback: Group Buying Sites (Thread II)
« Reply #208 on: June 19, 2014, 06:22:37 pm »
Anyone who shopped branded items in cashcash pinoy lately?
I purchased a Tommy Hilfiger bag for 2k, but I think that it's fake.
I have never had a Tommy Hilfiger bag before, but I can tell from the quality of the bag that it's probably fake.
Now, I see some Coach items on sale, too. ::)

Sis I read from other thread na fake nga daw yung items na nabili nya and never na sya ulit bumili. Pero nareklamo nya daw sa cashcash yon and they asked her to return the item then she got her money back.

twiist

  • Guest
Re: Feedback: Group Buying Sites (Thread II)
« Reply #209 on: June 22, 2014, 05:22:04 am »
I want to avail of a Gold's Gym coupon offered by Metrodeal. It's my first time using Metrodeal (first time using any discount website, really). Online search shows a lot of bad Metrodeal reviews, but these bad reviews are all for travel packages.

May nakatry na ba dito ng Metrodeal Gold's Gym coupons? Is it legit? Marami bang red tape bago makuha yung discount?

switblububbles

  • Guest
Re: Feedback: Group Buying Sites (Thread II)
« Reply #210 on: June 23, 2014, 04:28:26 pm »
^I read of the bad feedback of metro travel deals.

Ive tried metrodeal golds gym pero less than 1k pa lang nun  nagmahal na ata sila ngayon. andame ko na rin purchases sa metro pero never ang travel hehe.

I didnt encounter any hassle naman claiming my Golds gym.

ann08

  • Guest
Re: Feedback: Group Buying Sites (Thread II)
« Reply #211 on: September 17, 2014, 06:07:37 pm »
May nakabili po ba ng VETRI pasta deli.. voucher from groupon.com.ph (beeconomics). It's a one-day paleo meal for 899. I'm trying to call them for days na since the deal is expiring di ko macontact yung merchant. No FB and contact numbers are not working. :/

cheezecake

  • Guest
Re: Feedback: Group Buying Sites (Thread II)
« Reply #212 on: September 17, 2014, 06:14:15 pm »
I bought boon tong kee voucher from metrodeal ok naman nung unang visit namin nung 2nd visit na yung isang order ng sweet and sour pork naging half na lang when I complained ganun na daw talaga, and yung noodles sa laksa ordinary noodles na lang ang gamit

missreese

  • Guest
Re: Feedback: Group Buying Sites (Thread II)
« Reply #213 on: September 18, 2014, 01:07:47 am »
gumagamit ba kayo ng credit card dito? kung yes, san kaya yung safe na groupon?

msals2007

  • Guest
Re: Feedback: Group Buying Sites (Thread II)
« Reply #214 on: September 18, 2014, 08:12:40 am »
I bought a Rusty Lopez discount voucher from Metrodeal last month I think. I went to Rusty Lopez the other day kasi mageexpire na yung voucher ko only to find out that they have the same promo, mas maganda pa. If you buy P2k you have a discount of P600. Tapos yung P2k na yun pwede pa any items, even sale items saka non-footwear items. Yung binili ko sa Metrodeal dapat footwear lang and regular priced only, di pwede ang sale. Kaasar. Kaya dapat you check first kung talagang nakamura kayo or may mas magandang offer if you go directly sa store. Most of the time kasi mas maganda pa or makakatipid pag bumili ka na lang direct from the store.

sw33tsw33t

  • Guest
Re: Feedback: Group Buying Sites (Thread II)
« Reply #215 on: September 27, 2014, 09:47:33 pm »
When availing of products and services from group buying sites, based sa experience ko, depende pa rin sa merchant ng product or in my case, services kase yun madalas ko binibili. What I do is, if first time kong magtry sa clinic na yun, i buy 1 session muna to see if sulit ba yung murang binili mo at di titipirin..

and if okay naman clinic, next would be to be observant kung sinong mga therapists ang pulido mag trabaho..

I bought deals sa Metrodeal, Ensogo and Beeconomic and so far, majority naman ng experience ko worth it kaya i'm always on the look out for new deals with my favorite merchants.

In terms of payment method, okay ang Ensogo especially pag wala kang CC, coz they have the 7-Connect mode of payment ng 7/11


gurlzat03

  • Guest
Re: Feedback: Group Buying Sites (Thread II)
« Reply #216 on: September 27, 2014, 09:54:31 pm »
Just want to share the bag that I bought in metrodeal last year..when I received the item, hesitant na talaga ko na hindi sya authentic pero hindi na ko nag-reklamo sa kanila..Wala pang one year, worn out na agad 'yung handle ng bag..Part of lessons learned..

robinemz

  • Guest
Re: Feedback: Group Buying Sites (Thread II)
« Reply #217 on: October 01, 2014, 02:13:28 pm »
on branded bags purchased from cash cash.. siguro depende sa brand? i bought a samsonite travel bag from cashcash last year and mukha namang authentic. may lifetime warranty card ekek pang kasama.

blackgreen

  • Guest
Re: Feedback: Group Buying Sites (Thread II)
« Reply #218 on: October 08, 2014, 05:51:04 pm »
Bumili ako ulit ng Hyatt Market Cafe voucher sa Deal Grocer. Okay naman yun experience namin nung ni-redeem namin yun voucher sa market cafe kaya bumili kami ulit sa kanila.

Dati naman yun SM bowling voucher sa Metrodeal palagi namin binibili. Sayang nga di na sila ulit naglalabas.

cynnamon82

  • Guest
Re: Feedback: Group Buying Sites (Thread II)
« Reply #219 on: May 13, 2015, 11:21:40 am »
so far, zalora, lazada, metrodeal, and even groupon ant tcat were hassle-free.

i've had resolved issues with ensogo and cashcashpinoy so i'd still recommend them...

the worst so far is saktodeal.com... learned it the hard way: it's fake = not registered (DTI verified it and advised to file a complaint with the cybercrime division of the NBI)


 

Latest Stories

Load More Stories
Close