watch now

Author Topic: Diamond Peel-Thread 3  (Read 252826 times)

thebratinella

  • Guest
Re: Diamond Peel-Thread 3
« Reply #240 on: February 14, 2013, 02:22:08 am »
I availed of the Ensogo promo for Surgilight before. 5 sessions- facial + diamond peel. Sulit naman.  I paid 1200+ lang. Avail ako ulit ng promo pag meron. I wanted to avail of Dermcare's promo before pero wala sa branch near my place.

bluewingedangel

  • Guest
Re: Diamond Peel-Thread 3
« Reply #241 on: February 24, 2013, 10:00:00 am »
i get my diamond peels at Dermstrata, mura yung package dito sa SM Muntinlupa. 3 sessions diamond peel with facial for 1200. so relaxing kasi ang gaan ng kamay nila.

bettyboop1322

  • Guest

username.taken

  • Guest
Re: Diamond Peel-Thread 3
« Reply #243 on: April 08, 2013, 08:52:00 pm »
is Diamond Peel painful?

loball

  • Guest
Re: Diamond Peel-Thread 3
« Reply #244 on: April 08, 2013, 10:12:34 pm »
^Not at all sis :)

gquind_rn

  • Guest
Re: Diamond Peel-Thread 3
« Reply #245 on: April 16, 2013, 12:58:06 am »
Had a bad experience with dp, had it last april 7 at dermaesthetique with my husband.
Sya wala naman nafeel na kakaiba aftet few days. Mine started to itch after 4days. Sa edge ng nose then sa mouth til pati
eyes ko makati na din then my whole face. And till now it itches sobra na gusto ko ng kamutin ng kamutin.

I bought their voucher out of ignorance talaga. I never thought ganun pala diamond peel.
But the staff did not explain naman anything at all. Theu just did their job and that's it

blueberry14

  • Guest
Re: Diamond Peel-Thread 3
« Reply #246 on: April 16, 2013, 11:52:36 am »
Hi! may nakapag-try na ba ng diamond peel sa underarm? Ano yung effect nya after? Thanks!

angeleigh

  • Guest
Re: Diamond Peel-Thread 3
« Reply #247 on: April 16, 2013, 01:09:06 pm »
Anyone tried to have it at Skin Station? There's an ongoing promo 5K unli DP for 6mos(?).

mikewazowski

  • Guest
Re: Diamond Peel-Thread 3
« Reply #248 on: April 17, 2013, 03:13:43 pm »
Joining :D

Pardon me for my ignorance, pero ano ba end effect neto? :) Younger looking skin, parang gretchen barreto or make you face red / pinkish? I'm up to having a "fresh look", and idk how haha. Pls, can anyone suggest a treatment or product. ilang sessions bago may makitang visible result? hindi ba to katulad ng facials na papalabasin muna lahat ng pimples? Ayoko kasi ng ganon. thankyou :D

mikewazowski

  • Guest
Re: Diamond Peel-Thread 3
« Reply #249 on: April 18, 2013, 03:15:24 pm »
Which among these is the best: dermcare, dermaline, or forever flawless. yung mura lang sana :P Sm calamba branch. thanks :D okay lang ba magpadp ang may oily skin, ano mga donts after doing it? thankyou ulit :D

sweet.trish

  • Guest
Re: Diamond Peel-Thread 3
« Reply #250 on: April 19, 2013, 04:01:24 am »
Sa skin perfect, 900 buy 1 take 1 with facial na :-)
sa enhance 2500, facial plus dp plus stem cell theraphy.
Nagustuhan ko naman pareho yung services lalo na sa skin perfect. Yung stem cell kala ko kung ano yun pala may cream/gel na ima massage sa face after dp.

pleaseanswerme

  • Guest
Re: Diamond Peel-Thread 3
« Reply #251 on: April 20, 2013, 05:49:11 am »
I'm halfway reading through the whole thread but I just can't stop myself from asking this question na.
Disclaimer if may nakasgot na pala sa other half of the thread na di ko pa nabasa :P

I'm a previous bioessence client, I would go there for purifying fascial with slash and once lang ako nag diamond peel, as expected, no instant effect for me kahit pimple free ako then.
2012 came and I had breakouts, I din't really pay so much attention on them hoping they'd magically vanish one day, but they didn't. Late 2012 and I had breakouts, so much breakouts that I was desperate to ask my mom for help. She suggested going to a dermatologist asap but since I'm an active GTalker I read threads and came across beauche international.
Some of our sisses here like purplerae are also users, I was wondering why most of them used beauche after they availed their peeling services (the dates I compared was with regard to their GT posts hehe)

Question 1: SISSES, WOULD IT BE OKAY FOR ME TO AVAIL A PACKAGE FROM FLAWLESS FOR POWERPEEL WITHOUT FACIAL (SINCE I NO LONGER HAVE PIMPLES THANKS TO BEAUCHE, BUT I HAVE RED FLAT MARKS AS FOR THE ACNE SCARS FROM MY BREAKOUTS   :( )
Question 2: Sisses, would it be okay for me to undergo powerpeel even if I'm using beauche? If not, how long should I give my face a break? I really want my scars removed before June.
Question 3: Beauche would always emphasize never to use other products nor avail services for the face while undergoing the beauche treatment, what can you say about this?  :(

TIA!  :-[

raven12

  • Guest
Re: Diamond Peel-Thread 3
« Reply #252 on: April 20, 2013, 07:05:45 pm »
Ok lang ba mag dp kahit hindi magpa facial?

thebratinella

  • Guest
Re: Diamond Peel-Thread 3
« Reply #253 on: April 21, 2013, 01:27:13 pm »
^better if may facial, sis para maremove yung blackheads, whiteheads etc then diamond peel.

Alicee

  • Guest
Re: Diamond Peel-Thread 3
« Reply #254 on: April 22, 2013, 03:10:49 am »
worth a try ba ang dp promos sa groupons/group buying sites? madami kasi dun 99php per session ng dp. meron naman 150-300 pag may facial na kasama. lagi ko nakikita may promo na mga ganyan. tempting lang esp if you plan to make dp-ing a regular routine. anyone here tried it?

never pa kasi ako nakapag-dp or facial. di naman din kasi ako prone sa pimple have bh sa may tip ng nose pero di naman noticeable. and scared ako magpagalaw or maglagay ng kung ano-ano sa face. wash, cleanse and moisturize lang 2x daily. no make-up of any sort. im 23 btw.

and pag nag stop ba after several sessions say, 10+ sessions or pag satisfied ka na, eventually babalik ang skin mo sa dati? or kailangan once na nag pa-dp ka need na sya regulary (same question with facial). pwede kaya dito na maintenance ang regular exfoliation (in the form of facial scrubs), cleansing and mosturizing na lang?

dami ko sinabi. inosente lang. hehe. hope some here can enlighten me. TIA. :)

jasmine3689

  • Guest
Re: Diamond Peel-Thread 3
« Reply #255 on: April 22, 2013, 08:56:23 pm »
nagpaDP ako sa Dermcare at sm muntinlupa. from 900 naging 500 sya. curious kasi ako sa way ng DP nila e. then i bought the whitening whitecream na licorice for 120. medyo nabother lang ako sa staff na gumawa sakin kasi walang face mask.i think they should wear a facemask diba?
mukhang ok naman yung DP nila but my friend whos with me at that time said mas malinis gumawa ng DP yung Lets face it. after DP mga sis anong regimen nyo? may change ba kayong nakita sa mga regular na nagDDP dyan?

loball

  • Guest
Re: Diamond Peel-Thread 3
« Reply #256 on: May 05, 2013, 06:58:09 pm »
Mga sis, na-try nyo na ba magpa-diamond peel na inuna ang suction/diamond peel, then last yung extraction of blackheads?

Nagpa-diamond peel kasi ako recently. Nag-steam muna sa mukha ko, then diamond peel na. After that was extraction of blackheads, and then mask. I was just wondering if may ibang naka-experience ng ganito :)

preciosa

  • Guest
Re: Diamond Peel-Thread 3
« Reply #257 on: May 05, 2013, 08:15:52 pm »
^ang alam ko sis ganon naman talaga ang procedure... Kapag may extraction ka uunahin na muna nila ang pag steam sa face then diamond peel tapos extraction na... Kapag wala namang extraction wala din steam, kasi kapag nauna ang extraction bago diamond peel maiirritate na yung face mo kasi opened na ang pores nun. Hindi ko lang talaga sure sa iba ha kasi ganyan din na eexperience ko sa salon.

maogirl

  • Guest
Re: Diamond Peel-Thread 3
« Reply #258 on: May 05, 2013, 11:38:14 pm »
^^ Ganyan usually ang procedure, first is steam, then diamond peel, then pricking/extraction. Kasi kapag nag-diamond peel after extraction, there might be more trauma on the parts that have been pricked.

loball

  • Guest
Re: Diamond Peel-Thread 3
« Reply #259 on: May 06, 2013, 08:56:09 am »
Ah ganun pala. Thank you mga sis! :)

 

Latest Stories

Load More Stories
Close