watch now

Author Topic: Truly Rich Club - Bro. Bo  (Read 86609 times)

andee_gurl

  • Guest
Re: Truly Rich Club - Bro. Bo
« Reply #140 on: February 03, 2015, 08:49:20 am »
I attended last Sunday's quickstart session. Although familiar na ko sa ibang parts nun seminar okay pa rin, especially the Q&A part. I am just waiting for my membership to be activated. I paid last Friday through bank deposit. I got the 6 months membership kasi may discount, sayang din. If everything turns out well then pag renew ko baka 1 year na kunin ko :)

PetiksPinayInvestor

  • Guest
Re: Truly Rich Club - Bro. Bo
« Reply #141 on: February 03, 2015, 08:53:53 am »
^^ Happy to have met you there sis FayeP :)

^ Sis andee_gurl, kayo po ata ang hindi ko na meet hehe. May nakausap po ba kayo sa registration team about your membership? I can forward your concern sa team po

andee_gurl

  • Guest
Re: Truly Rich Club - Bro. Bo
« Reply #142 on: February 03, 2015, 09:04:31 am »
^Hi sis! O nga e, di tayo nakapagmeet. Sayang. hehe.

Wala pa ko nakausap about my membership sis. Sige please paforward po ng concern ko. Thanks!

cecilydee

  • Guest
Re: Truly Rich Club - Bro. Bo
« Reply #143 on: February 04, 2015, 04:28:32 am »
Ako din Sis Petiks di rin kita na meet actually wala akong nakausap nun lol...ako naman medyo naguluhan nung time na yon haha. Siguro naingayan lang ako and nalalaktawan ako most of the times with the topic pero nahihiya ako magtanong nun e hahah. Anyway, I attended naman COL's seminar the next day and dun lahat na answer yung gulo sa brain ko haha.  I will still subscribe to TRC for higher returns...sana worth it...

FayeP

  • Guest
Re: Truly Rich Club - Bro. Bo
« Reply #144 on: February 04, 2015, 05:50:53 am »
sis PetiksPinayInvestor, salamat ha, actually kinabahan kami na baka pagdating namin dun wala na kami seats...buti na lang na hold na ni Ms. Den....thank you...


nakareceive na pala ako ng email kanina ng COL about sa additional requirements, submit ko mamaya....start na to!

PetiksPinayInvestor

  • Guest
Re: Truly Rich Club - Bro. Bo
« Reply #145 on: February 04, 2015, 09:26:00 am »
^ Sis cecilydee,

Sayang naman hinid ko kayo na meet.. Pero kung meron po kayo tanong about TRC, please raise them para I can help find answers :)

Kahapon first time kong pumunta ng Malabon. Meron kasing isang guy na dumaan lang sa Quickstart and nag inquire anung meron. Patapos na ang seminar nun mga mag 5pm na. Super interested siya to know and he asked baka merong pwedeng makipag meet daw sa kanya to share. Ewan ko ba kung ano ang naisip ko, nag volunteer ako! hahaha

Kaya kahapon, sinama ko si Ms Den (buti free siya, kasi baka may itanong about TRC memberships e siya ang go-to person pag ganun) and we met the guy. I showed him how to basically use SAM table, explained ano-ano ang mga nakikita dun and then naka open din ang COL account ko nun. Actual na pinakita ko how to buy, how to sell, at what price.

Inabot lang kami ng mga 30 - 45 minutes maybe, matagal pa ang byahe (galing ako laguna :P )

^ Sis FayeP,

Congrats! Perhaps by next week makapag buy na po sila. I'm happy to have met you in person :)

andee_gurl

  • Guest
Re: Truly Rich Club - Bro. Bo
« Reply #146 on: February 04, 2015, 12:22:08 pm »
^Thanks sis PetiksPinayInvestor for assisting me with my membership!
I have an active account na and I am sooo happy :)

conp_

  • Guest
Re: Truly Rich Club - Bro. Bo
« Reply #147 on: February 04, 2015, 01:20:59 pm »
Hi girls! Anyone invested in LRI? There are too many speculations as regards this stock and it's currently spiraling downwards, and although this is still included in the SAM table as of today, I'm still getting scared. Hehe.

andee_gurl

  • Guest
Re: Truly Rich Club - Bro. Bo
« Reply #148 on: February 04, 2015, 01:30:35 pm »
^I have LRI sis. :) Just have faith. In time naman aakyat din yan. :) Red nga rin sya sa portfolio ko e. hehe

conp_

  • Guest
Re: Truly Rich Club - Bro. Bo
« Reply #149 on: February 04, 2015, 01:47:30 pm »
^Haha. For me, ang laki na kasi ng exposure ko sa stock na 'to, and from 24% paper gain last week, 7% na lang. Nung December, 7% paper loss ako dito. Hahaha.

Nakaka-aning talaga magbasa ng comments minsan sa mga FB groups. Hahaha.

artificialstar

  • Guest
Re: Truly Rich Club - Bro. Bo
« Reply #150 on: February 04, 2015, 02:26:10 pm »
^ what is nakaka-aning sis?

^^^ I have LRI din sis. I'm happy bumaba siya ngayon para makapagbili ako ng more shares. Hehe. Aakyat pa yan, malayo pa mararating nyan. :)

andee_gurl

  • Guest
Re: Truly Rich Club - Bro. Bo
« Reply #151 on: February 04, 2015, 02:35:35 pm »
^^I agree with you conp_. Before ako mag member sa TRC may sinalihan ako na FB group, ang hirap sundan kasi andami daming updates, nakakastress. Hahaha. Now I have TRC mas magiging at peace na ko. hehe.

I also have CEB. Red pa rin hanggang ngayon.  :)
« Last Edit: February 04, 2015, 02:37:41 pm by andee_gurl »

cecilydee

  • Guest
Re: Truly Rich Club - Bro. Bo
« Reply #152 on: February 04, 2015, 09:14:41 pm »
Sis Petiks, siya ba yung naka blue na guy na nag ask noong Feb 1? Siya ba ang tinuruan mo? Hehe.. wow ang sipag mo naman ang sobrang patient... :)

Nakaka excite nang laruin ang COL ko. Lalo na nung nakita ko yung sample SAM ni Joey hahah. Ceb and Lri ang taas ng growth hahah. :)

PetiksPinayInvestor

  • Guest
Re: Truly Rich Club - Bro. Bo
« Reply #153 on: February 04, 2015, 11:29:28 pm »
^ Di ko maalala yung color ng kanyang shirt, pero inapproach niya kami malapit na mag 5pm so baka nung naglabasan na ang mga tao, kami yung nasa dulo ng table 3 women talking to 1 guy. hehe

It turns out na after ng usap namin nung Tuesday he is going to meet the owner of MC Square mall in Malabon. Gusto kasi niya ipropose na magtayo ng Feast doon. :)

Ang feedback ni Ms Den sakin after ng session na iyon last Tuesday was I do this to people na meron ng COL account. Ang kulang na lang is bibili na sila ng shares. This way I can do a demo and they execute in their actual COL accounts using their real money,  showing how to basically benefit from TRC before buying in COL in real time.

Mas maaalala nila yun kasi totoo na e
« Last Edit: February 04, 2015, 11:31:06 pm by PetiksPinayInvestor »

ayi21

  • Guest
Re: Truly Rich Club - Bro. Bo
« Reply #154 on: February 05, 2015, 03:57:00 pm »
^ Umattend din kami  last Sunday. Nakalimutan ko na lang na hanapin ka that time kasi halos 2pm na kami nakarating pastart na. Nagmamadali na kami. Kami yung may kasamang 2 kids na nakaupo sa likod. Hehe. Ewan ko lang if napansin mo kami. :)

cecilydee

  • Guest
Re: Truly Rich Club - Bro. Bo
« Reply #155 on: February 05, 2015, 06:02:12 pm »
haha napakaraming tao nung Sunday and very packed ang usapan impossible na magkaroon ng kaibigan lol. pero yung katabi ko at least naka usap ko ng slight hehe. :) but in my opinion, I would advice newbies to attend first COL EIP para mas maintindihan ang stock investment. Sa TRC kasi naguluhan talaga ako. I dont doubt their stock analysis but I would rather attend sa isang seminar with a trained speaker and clear presentation muna bago mag attend sa TRC. Akala ko kasi si Bro Bo ang speaker at that time hindi pala..
« Last Edit: February 05, 2015, 06:04:18 pm by cecilydee »

PetiksPinayInvestor

  • Guest
Re: Truly Rich Club - Bro. Bo
« Reply #156 on: February 06, 2015, 05:52:35 pm »
^ Thank you for the feedback Sis :)

Ano pong meron sa COL EIP na dapat po ay isinasama sa TRC Quickstart? Para ma raise ko sa team for improvement

Si Bro Bo po ay nagsusulat ng Stock Alert, Stock Update every month, with some collaborators. Kaya si Quickstart ay welcoming, overview and orientation only :)
« Last Edit: February 06, 2015, 05:55:41 pm by PetiksPinayInvestor »

gurlzat03

  • Guest
Re: Truly Rich Club - Bro. Bo
« Reply #157 on: February 19, 2015, 02:29:16 pm »
Just joined TRC membership today! Hope this will hep me in my financial goal this year. :) next step is to open citiseconline account.

PetiksPinayInvestor

  • Guest
Re: Truly Rich Club - Bro. Bo
« Reply #158 on: February 19, 2015, 11:39:30 pm »
^ Congrats Sis! Please do open a COL account to maximize the purpose of your membership :)

Steps are found here: http://www.colfinancial.com/ape/Final2/home/open_an_account.asp

kikaygirl5810

  • Guest
Re: Truly Rich Club - Bro. Bo
« Reply #159 on: February 20, 2015, 02:29:23 pm »
Ako i joined Truly Rich Club yung 998 monthly pero 2 months lang. Received some Cd's, ebooks, reports and analysis. But i think stocks market is not for me. Kaya i cancelled my subscriptions.   

 

Latest Stories

Load More Stories
Close