We use cookies to ensure you get the best experience on FemaleNetwork.com. By continued use, you agree to our privacy policy and accept our use of such cookies. Find out more here.
Remember Me
Oops! Sorry!
A message has been sent to
johnjones@gmail.com
Click on the link in the email to set a new password.
Click on the link to activate your account.
hi sis goddess_diana3584, nacurious lang ako, bakit bawal ang papaya?
mga sis, ask ko lang, bawal ba yung UFC banana ketchup? I've been dipping everything on it for the past 5 days na din and nag-crave kasi ako bigla sa ketchup. Nabasa ko kasi sa ingredients na may vitamin A(10%)siya so bigla ako natakot. Any experiences or meron ba sa inyo kumain nito while pregnant? By the way I'm 9w5d na. Salamat
hi sis, papaya has enzymes that MAY cause contractions lagi akong nagkeketchup while pregnant ok naman ako as long as you eat other food groups and balanced other nutrients with vit a ok lang sigurore chicolates ang alam ko pwede ang dark choco
Yung liver bkit bawal? Di ba rich in iron yun?
Minsan daw kasi yung cravings natin, yun ang gusto ni baby.
How would the baby know the taste of a cake? or icecream? might be us and since we'll feel satisfied natutuwa na din si baby. sa 1st pregnancy ko I'm addict sa apple pie and chicken nuggets from mcdonalds. Bawal nga kumain sa bus or train here, pero nagtatago talaga ako para makakain. yung daughter ko now, kahit araw araw di mag hihindi sa 2 to. walang bawal saken ngayon. alam naman naten ang bawal and mostly yung too much of something. I treat myself with SB latte once a week. I read na lowest in calorie ang starbucks.