watch now

Author Topic: Body lotion  (Read 55603 times)

risse21

  • Guest
Body lotion
« on: February 14, 2012, 12:58:27 am »
Mga sis ano lotion ginagamit niyo? Ako I use VS sweet craving warm vanilla. Ang bango niya sobra!  ;D

murasaki

  • Guest
Re: Body lotion
« Reply #1 on: February 14, 2012, 06:17:43 am »
yoko ng lotion n malagkit sa katawan. Lalo dito sa pinas very humid kaya no no ang malagkit na lotion. Love ko nivea,myra e and johnsons lotion. Pero madalas talaga nivea kasi tama lang sya mabango and hindi masyado sticky. Cant live without a lotion hate ko kasi yung feeling na dry. Malas ko pa dry skin type ako kaya may baon ako lagi na lotion. Natry ko na minsan VS mabango sya pero yung napunta saken malagkit sa katawan kaya never na ko nagtry ulit :(

tikitakz

  • Guest
Re: Body lotion
« Reply #2 on: February 14, 2012, 11:07:57 pm »
i'm using nivea 50x extra whitening inner cell repair favorite ko ito sa ngayon, i use it every day. and st. ives intensive healing advanced body moisturizer i use every night,  hehe magkaiba ang day and night lotion ko. no spf, and unscented yung pang gabi :)

beatrize zuri

  • Guest
Re: Body lotion
« Reply #3 on: February 14, 2012, 11:24:32 pm »
i cant live without lotion,.im always using marks and spencer lily of the valley from the floral collection, it smells soooo good and not sticky! i used this twice a day every after bath, partner niya yung body wash from marks and spencer din china blue naman, after non super soft and smooth ng skin ko all day!

adellaide

  • Guest
Re: Body lotion
« Reply #4 on: February 15, 2012, 03:35:53 am »
Me too I can't live without lotion. I use Vaseline cocoa butter mabango amoy butterscotch brownies, lol. I like keri din kasi it easily dries up so walang sticky feeling. With VS yung scent lang ang gusto ko but as moisturizer I don't really prefer it pati Nivea ewan never ako naging avid user talaga.

ria_gelai

  • Guest
Re: Body lotion
« Reply #5 on: February 15, 2012, 04:01:42 am »
me also, cant live without lotion...currently im using sweet honesty skin softener from avon,  super bango nya, well for me, gamit ko sya since high school nagpalit palit lang ko mula ng nagkawork ako syempre may pambili na ng mejo mahal pero bumalik din ako walang mas maganda sa sweet honesty eh... ;D

AmberLights

  • Guest
Re: Body lotion
« Reply #6 on: February 15, 2012, 05:01:30 am »
I also don't like sticky lotions kaya loyal ako to Johnson's milk lotion.  Sometimes I mix a small amount of VS & Johnson before sleep para mabango, or if I have dry skin and the weather's cool I mix naman Keri & Johnson

juana_antonia

  • Guest
Re: Body lotion
« Reply #7 on: February 15, 2012, 08:19:58 am »
My HG lotion- Palmer's Cocoa Butter Formula with Vitamin E.  Leaves my skin super soft, moisturizes well.

mariebiscuit

  • Guest
Re: Body lotion
« Reply #8 on: February 15, 2012, 09:47:14 am »
i love natura organic snowhite lotion whitens my skin,none greasy,great absorption to my skin,none sticky,and best of all it protects my skin from sun uv,,,next is human heart nature natural hydrating lotion so soft,smooth and long last scent,,i useit as my night body lotion

calin22

  • Guest
Re: Body lotion
« Reply #9 on: February 21, 2012, 10:38:34 pm »
My HG lotion- Palmer's Cocoa Butter Formula with Vitamin E.  Leaves my skin super soft, moisturizes well.

In jar form or yung lotion? Wala ako makita nung lotion eh.. Jar tuloy nabili ko..

k_heart

  • Guest
Re: Body lotion
« Reply #10 on: February 21, 2012, 11:27:22 pm »
aveeno lang ang pwede kong gamitin ngayon but i'm happy naman with this lotion.

Happy_Angel

  • Guest
Re: Body lotion
« Reply #11 on: February 21, 2012, 11:40:10 pm »
aveeno lang ang pwede kong gamitin ngayon but i'm happy naman with this lotion.

Same here, sis. In my case, due to skin asthma, Aveeno lang talaga kasundo ko. Yun nga lang minsan, I miss the scent factor. But it serves its purpose as a moisturizer so I'm sticking with it for a couple of years already.

k_heart

  • Guest
Re: Body lotion
« Reply #12 on: February 22, 2012, 12:04:06 am »
^Naku, ako din sis,nagkaroon ako ng allergy kaya eto Aveeno na lang. Although sis,may isa silang variant na may smell na ok din naman for my skin, yung Stress and Relief variant. yung scent nya  ay mux ng lavender,chamomile and ylang-ylang. Sa Landmark kasi, eto lang yung variant ngayon na available.

Heatherette

  • Guest
Re: Body lotion
« Reply #13 on: February 22, 2012, 12:07:33 am »
In jar form or yung lotion? Wala ako makita nung lotion eh.. Jar tuloy nabili ko..

Try mo sis sa Rustan's or Landmark.

---

Hindi na ko naglo-lotion kung di body oil nalang pero dati I used BBW. Ok sana Aveeno kaso nagka-rashes ako. I know, weird haha Kaya ginagawa ko nalang siyang foot lotion.

k_heart

  • Guest
Re: Body lotion
« Reply #14 on: February 22, 2012, 08:29:03 am »
^he!he! Baliktad ka namin sis! Kami nagka rashes kaya Aveeno pinagamit. Ikaw naman sis nagkarashes kasi gumamit ka ng Aveeno.he!he!

Kady_14

  • Guest
Re: Body lotion
« Reply #15 on: February 22, 2012, 10:18:54 am »
wanted to try Aveeno. Hindi ako ma-lotion, sa feet lang and hands. I use Medline's Remedy.

I hope it's available at Watsons din.

Heatherette

  • Guest
Re: Body lotion
« Reply #16 on: February 22, 2012, 10:52:42 am »
^^Onga, ang weird talaga! haha Akala ko baka may nakain lang ako at nagka-rashes ako kaso nung tinigil kong gamitin yung lotion, tumigil din yung rashes ko and take note, kung saan ko lang inapply (sa arms) dun lang talaga may rashes.

Twinkle23

  • Guest
Re: Body lotion
« Reply #17 on: February 22, 2012, 12:09:50 pm »
Mga Sis Mark and Spencer lotion ang ginagamit ko...mabango sya tapos di malagkit. as in...

u8mypinkcookies

  • Guest
Re: Body lotion
« Reply #18 on: February 22, 2012, 02:48:10 pm »
cannot live w/o lotion too. I use St. Ives :) I like Palmer's Cocoa Butter too..

Twinkle23

  • Guest
Re: Body lotion
« Reply #19 on: February 22, 2012, 06:49:20 pm »
Palmer's good din...iwas striae...hehe

 

Latest Stories

Load More Stories
Close