We use cookies to ensure you get the best experience on FemaleNetwork.com. By continued use, you agree to our privacy policy and accept our use of such cookies. Find out more here.
Remember Me
Oops! Sorry!
A message has been sent to
johnjones@gmail.com
Click on the link in the email to set a new password.
Click on the link to activate your account.
hi mga sis! need your feedback, torn kasi ako if madz and dzhei or infinite soul yung kukunin namin for ceremony to reception na band. any input sa kanilang dalawa? mas mura ng konti si madz and dzhei kaya parang gusto ni h2b sila na lang. need your feedback mga sis
sis coffeeholic! we initially get madz and dheiz band we paid our DP na din reason why is sila ang madalas ko makita dito sa GT but in terms of music style di ko din masyado bet. Or siguro di ko lang type masyado yung kind of music nila. Pero super nice si madz kausap and ok ang ratesBut then, I discovered infinite soul acoustic dito watched their vids and I liked their music style. I like ttheir songs and magaling talaga both vocalist nila. I wanna watch them live nga para ma-justify ko kay h2b pag let go namin kay madz and dheiz.
^^sis coffeeholic ako din before yun ang matagal ko pinagisipan kaya ang dami namin exchange of emails regarding liturgical songs. But based sa kanila, sabi nila sila na din kumakanta for the bridal march/entourage etc then I asked if pati liturgical songs para di na kami kumuha ng choir. Wala daw problem they even give the list of their liturgical songs. Have you sent them an inquiry na sis? Mabilis naman sila mag-reply and sinasagot naman lahat ng inquiries