watch now

Author Topic: Clinique Thread 2  (Read 43470 times)

sugardrop

  • Guest
Clinique Thread 2
« on: January 24, 2012, 09:00:50 pm »
Hey guys, the first Clinique thread has reached the max of 30 pages so I created a new one.

Link for the old thread: http://www.femalenetwork.com/girltalk/index.php/topic,204439.580.html


ladychris17

  • Guest
Re: Clinique Thread 2
« Reply #1 on: January 24, 2012, 09:03:15 pm »
love DDMG.

ayoko yung undereye concealer nila though. Mahal pa naman ng biliko, dito ko kasi sa philippines binili, 1250 yata or more pa, instead of covering my undereye circles parang nahighlight pa lalo.

sugardrop

  • Guest
Re: Clinique Thread 2
« Reply #2 on: January 24, 2012, 09:05:04 pm »
^
Is that the airbrush concealer thingie?


Love ko Clinique Happy talaga. Been using it for more than a decade na. I just purchased Happy Heart to try naman. :)

runawaywithyou

  • Guest
Re: Clinique Thread 2
« Reply #3 on: January 24, 2012, 09:09:53 pm »
Ayan, edited na ito   :P

Mabango talaga si Happy Hearts!  Naloka naman ako sa post ko kanina, ha ha ha!
« Last Edit: January 24, 2012, 09:38:14 pm by runawaywithyou »

ladychris17

  • Guest
Re: Clinique Thread 2
« Reply #4 on: January 24, 2012, 09:12:47 pm »
^^hindi sis pam. Yung All About Eyes Concealer, yung may healing or treatment effect yata yun.

I ended up using it on the sides of my nose para di naman sayang, pero eventually I gave it away din.

sugardrop

  • Guest
Re: Clinique Thread 2
« Reply #5 on: January 24, 2012, 09:26:02 pm »
^
Sayang naman.

^^
Bakla, hindi ba Neutrogena yung Hydro Boost Water Gel?

runawaywithyou

  • Guest
Re: Clinique Thread 2
« Reply #6 on: January 24, 2012, 09:37:13 pm »
^Ayyy, sorry po!  Josko, i-edit ko nga, ha ha ha!

sugardrop

  • Guest
Re: Clinique Thread 2
« Reply #7 on: January 24, 2012, 09:39:38 pm »
^
Haha! Sa lumang thread ko pa yun nabasa. Tiningnan ko tuloy yung jar ko nung hydro boost. ;D

runawaywithyou

  • Guest
Re: Clinique Thread 2
« Reply #8 on: January 24, 2012, 09:45:13 pm »
^Ha ha ha! Nagkalabo-labo na  ;D

Dati nga pala naka try ako nung All About Eyes. Di ko naman napansin na may nagbago dahil 3days ko lang sya nasubukan.

minjeas

  • Guest
Re: Clinique Thread 2
« Reply #9 on: January 25, 2012, 04:04:34 pm »
ano maganda make up foundation from clinique for combi skin? thanks!

nikki

  • Guest
Re: Clinique Thread 2
« Reply #10 on: February 02, 2012, 01:27:24 am »
hi sis! how's your derma white line? is it working good pa din ba? nawala na ba yung dark spots mo? how long before you see the result? Sorry, If I've got alot of questions sis! ;)

Hi sis! Sorry medyo matagal ako nawala sa GT. saw your message from the old thread. I'm still on their derma white line. Super hiyang ako from moisturizer to sunblock, foundie and pressed powder. It doesn't erase your spots talaga but mine has become lighter and I don't notice any new spot appearing na. :)

ladychris17

  • Guest
Re: Clinique Thread 2
« Reply #11 on: February 02, 2012, 01:33:11 am »
^Ha ha ha! Nagkalabo-labo na  ;D

Dati nga pala naka try ako nung All About Eyes. Di ko naman napansin na may nagbago dahil 3days ko lang sya nasubukan.

tapos nag give up ka na din? haha. ako naman mga one month ko din pinagtyagaan pero nung may nakapgsabi na sakin na sobrang puyat daw ako at ang lalim ng eyebags ko despite wearing a thick layer of this concealer, give up na talaga ko. (which was true, but still :P )

runawaywithyou

  • Guest
Re: Clinique Thread 2
« Reply #12 on: February 02, 2012, 06:44:32 am »
^Wa epek din sa cousin ko yung All About Eyes na yan eh. Sayang lang pinambili nya.

nikki

  • Guest
Re: Clinique Thread 2
« Reply #13 on: February 03, 2012, 12:17:11 am »
Of all the skin care products of Clinique I tried, I'm not too happy with all about eyes. I never bought one but got lots from the samples given to me in my purchases. No effect sakin tapes mas feeling puyat pa kasi ang hapdi sa mata after lol

goddess_diana3584

  • Guest
Re: Clinique Thread 2
« Reply #14 on: February 03, 2012, 03:37:19 am »
Hi mga sis,  just bought two long last lipsticks yesterday. I love the shades: watermelon and glazed apple and they don't fade easily after a meal. I was also given a trio eyeshadow for free and a face cream. I am so happy with my purchase.

Antigone

  • Guest
Re: Clinique Thread 2
« Reply #15 on: February 03, 2012, 07:44:21 am »
I got rashes from their hypoallergenic gel moisturizer. O di ba? To be fair, I get rashes easily. And hypoallergenic doesn't mean non-allergenic. I just didn't expect even from clinique. :)

pretinnes

  • Guest
Re: Clinique Thread 2
« Reply #16 on: February 08, 2012, 04:26:15 pm »
Clinique Happy fan din ako.

zazhimi

  • Guest
Re: Clinique Thread 2
« Reply #17 on: February 11, 2012, 07:16:58 pm »
ok kay yung BB cream nila?

yapeegurl

  • Guest
Re: Clinique Thread 2
« Reply #18 on: February 13, 2012, 04:43:11 am »
Nakita ko din sa brochure ng Clinique ang BB cream nila.. i hope they have samples..

Sayang yung dating lipgloss nila (I think it was air kiss.. I cant remember).. OOS na.. hindi ko masyado gusto yung nilabas nila ngayon  (Clinique Long Last Glosswear SPF 15 in Bonfire).. but I bought it anyway..

Serena.

  • Guest
Re: Clinique Thread 2
« Reply #19 on: April 25, 2012, 11:10:29 pm »
The best ang Moisturizer ng Clinique. ;) I use it before putting any make up on my face. ;)


xo

 

Latest Stories

Load More Stories
Close