Author Topic: What message do you like to tell your HUSBAND - part 3  (Read 100619 times)

mishmish

  • Guest
Re: What message do you like to tell your HUSBAND - part 3
« Reply #540 on: June 15, 2012, 09:28:50 am »
Sorry.. and thank you na di ka galit kahit nalaman mong nabangga ko yung car....

angel_eyes_2nite

  • Guest
Re: What message do you like to tell your HUSBAND - part 3
« Reply #541 on: June 15, 2012, 09:32:39 am »
Excited to see you soon hon... The kids and I are counting the days :)

marygabriellee

  • Guest
Re: What message do you like to tell your HUSBAND - part 3
« Reply #542 on: June 15, 2012, 10:14:49 am »
can you already go home? i miss you na! :-*

ayee10_cha

  • Guest
Re: What message do you like to tell your HUSBAND - part 3
« Reply #543 on: June 15, 2012, 11:18:54 am »
ayoko ng mag effort nasasaktan na ko every time nirereject mo ko. kahapon umalis tayo nag ayos talaga ko kasi bihira mo lang ako yayain na lumabas naman tayo pero wala man lang compliment from you. pasakit na ng pasakit ha nakakaiyak na.  :'(

hot_chili

  • Guest
Re: What message do you like to tell your HUSBAND - part 3
« Reply #544 on: June 15, 2012, 12:21:03 pm »
Im surprised that you said sorry last night... its so not the usual you. but I like it

twelvth_goddess

  • Guest
Re: What message do you like to tell your HUSBAND - part 3
« Reply #545 on: June 15, 2012, 03:10:09 pm »
I'm looking forward to our S&R pizza date later hahahaha I miss you so much Baby :)

jeloeight

  • Guest
Re: What message do you like to tell your HUSBAND - part 3
« Reply #546 on: June 15, 2012, 03:55:10 pm »
Thank You for everything....

*for taking notice of me out of the hundred girls battling to grab your attention before  :-*

*for reciprocating the feelings I have for you, for making me "KILIG" during the courtship

*for being a PERFECT boyfriend for 9 years

*for asking me to be with you for the rest of our lives  :-*

*for the endless love,patience,understanding,kindness and help you've established - I couldn't ask for more- I am,without a doubt,the luckiest woman in the world...

*for a beautiful,happy marriage we're now sharing...

*for being by my side all the time- just a glimpse of you before I go to sleep and upon waking up in the morning is a priceless feeling...

*for being a bestfriend I can always depend on..for being my critic,my confidante..for being a supportive partner...

*for your original jokes that I couldn't help mysef laughing...

*for being just YOU - the same man I have fallen for and will always be my MAN until my last breath...THANK YOU...and I LOVE YOU SO MUCH....
« Last Edit: June 15, 2012, 04:03:02 pm by jeloeight »

princessrio

  • Guest
Re: What message do you like to tell your HUSBAND - part 3
« Reply #547 on: June 15, 2012, 09:10:26 pm »
hmph.. bahala ka magdesisyon.  >:(

mamapeew

  • Guest
Re: What message do you like to tell your HUSBAND - part 3
« Reply #548 on: June 16, 2012, 02:44:46 pm »
Believe me, I try very hard to understand but I can't help it if I feel jealous sometimes of wives whose husbands get to take them out on a date even for just the weekend. Kami na naman pupunta sa iyo. Di ka na naman makauwi. Sometimes din I wish I'd be more of a wife to you than your work. I feel like a mistress compared to your job. :( Naiinis ako and I know I'd feel guilty na naman later. Wala na kasi akong masabihan. No more friends, no more mommy tapos ikaw di pa kita maka-kwentuhan. Pag nagkikita tayo, wala ka palagi sa hulog. Laging iba iniisip. Kaya wag mo sana akong sisisihin kung minsan nagtatanong ako kung merong iba. I can't help it. Sama talaga ng loob ko. Feeling ko kasi we're second na lang palagi sa yo.  :'(

hot_chili

  • Guest
Re: What message do you like to tell your HUSBAND - part 3
« Reply #549 on: June 16, 2012, 03:06:37 pm »
Letse ka! wag mo kong igaya sayo na puro kayabangan!

silverlilac

  • Guest
Re: What message do you like to tell your HUSBAND - part 3
« Reply #550 on: June 16, 2012, 03:25:06 pm »
Uyy excited ka na sa Jollibee delivery for merienda, noh!? Pano tinatamad ka magdrive at lumabas ng bahay - sabagay, nakakatamad gumalaw today! ;D

princessrio

  • Guest
Re: What message do you like to tell your HUSBAND - part 3
« Reply #551 on: June 17, 2012, 06:05:24 am »
happy father's day mahal ko. we love you..miss you so much...

iluvmysoldier

  • Guest
Re: What message do you like to tell your HUSBAND - part 3
« Reply #552 on: June 17, 2012, 08:46:22 am »
i will not greet you today dahil hindi ka naman deserving para igreet ng happy father's day. sobrang galit at sama talaga ng loob ko sayo ngayon. ok lang sana kung ako lang tinetake for granted mo eh, pati ba naman anak natin? at ang excuse mo eh yang pagkabusy mo sa trabaho. 5 minutes lang d mo magawang makatawag para marinig mo first time ni baby magsabi ng papa? unacceptable. sanay nako sa ugali mo at sa trabaho mo pero sa ginagawa mo sa anak mo, nakakadisappoint ka talaga. hindi ka tatay, isa ka lamang SPERM DONOR!  >:(

mitcha15

  • Guest
Re: What message do you like to tell your HUSBAND - part 3
« Reply #553 on: June 17, 2012, 08:38:48 pm »
Gusto sana kita greet... pero I decided not.
Gusto Ko muna ma-feel na we will be your reason to strive for more and to be better. To start dreaming for us as a family. All this time, palagi mo na lang kami pinaghihintay. Sana, tigilan mo na pagbibigay Ng false hope. Nakakabagot na! Napapagod na. Minsan, isang araw makikita mo na Lang ang Kasama mo "isang manhid"... Because no matter how hard I try naisip Ko you will be always embrace your weaknesses.  :(

tabbru

  • Guest
Re: What message do you like to tell your HUSBAND - part 3
« Reply #554 on: June 17, 2012, 10:49:11 pm »
Sana next year mabati na rin kita ng Happy Fathers' Day.

twelvth_goddess

  • Guest
Re: What message do you like to tell your HUSBAND - part 3
« Reply #555 on: June 17, 2012, 10:56:48 pm »
Happy father's day Baby. I'm so thankful to have you as my husband and as the father of our daughter.

hedonista

  • Guest
Re: What message do you like to tell your HUSBAND - part 3
« Reply #556 on: June 18, 2012, 02:56:12 am »
I am sorry I had to go to work on a Sunday night because of stupid scheduling and staffing of my colleage. I will make it up to you. Happy first father's day.

pusangcute

  • Guest
Re: What message do you like to tell your HUSBAND - part 3
« Reply #557 on: June 18, 2012, 07:40:48 am »
hog salamat sa pag intindi mo saaakin alam ko madalas d mo ko maintindhan pero dahl mahal mo ko pinipilit mo. mahal na mahal kita sana after 50 years 100 years ganito padin [textspeak!] hangang bgyan [textspeak!] ng baby i love you soooo much! mwah!

mdy

  • Guest
Re: What message do you like to tell your HUSBAND - part 3
« Reply #558 on: June 18, 2012, 09:14:32 am »
Hindi ko talaga nakita yung sign sa kalsada. Let's just be thankful na hindi ako tinicketan. Chka hindi "1st to stop, 1st to go" ang offense ko, wrong lane. It won't happen again anytime soon, dahil hindi na kita ihahatid sa work.

jenybasti

  • Guest
Re: What message do you like to tell your HUSBAND - part 3
« Reply #559 on: June 18, 2012, 09:28:54 am »
ano bang nagawa ko sayo bakit mo ko ginaganyan??nakuha mo pa talaga magplano kasama kabit mo mamaya.ganyan ka na ba katindi ngayon.napakawala mong konsensya!!!!kung pwede ko lang kayo puntahan dyan ginawa ko na..napaka sinungaling mo!!!!!!!

 

Latest Stories

Load More Stories
Close