Author Topic: What message do you like to tell your HUSBAND - part 3  (Read 100591 times)

pinkpotato

  • Guest
Re: What message do you like to tell your HUSBAND - part 3
« Reply #520 on: June 13, 2012, 09:21:55 am »
Everytime, you sit on your computer, I feel alone, I feel that you don't care..and I hate this feeling so much, sadly it never ends...
It's just a vicious cycle that never gets resolved, and I am effin' tired of it
I dont wan't to argue about this anymore, its sooo frustrating and annoying!

I dont want to be selfish, if it makes you happy then so be it..

I just want to say that I don't want you to choose between me and 'Diablo' (online game) so I'll leave you to it

If we need to grow apart, I'll accept it.
If this means I have to learn to be independent, I'll do it.
Just don't expect me to be the same again, because I will never be..


omg! ako naman me vs his guitars! napabili pa ng bago tapos pag andun si hubby sa gitara nya nag sisi ako bat binilhan pa ulet :(

sinasaway ko na pag sobrang tagal at ingay na, the 3rd or 4th time na saway sasabihan ko, "isang saway pa ha, pupulutin mo gitara mo sa labas!" tapos anjan na sya beside me in a snap. hahha.

Pretty_ava

  • Guest
Re: What message do you like to tell your HUSBAND - part 3
« Reply #521 on: June 13, 2012, 01:26:40 pm »
tsk!!!! bertdey ko na, para wala ka man lang gift! 

brownpinay

  • Guest
Re: What message do you like to tell your HUSBAND - part 3
« Reply #522 on: June 13, 2012, 01:40:26 pm »
To my OFW hubby.
Salamat sa pagmamahal after 19 years still going strong.  Hindi perfect ang relation pero always work in progress.  Salamat sa sacrifice mo dyan.  Looking foorward for the day na dito ka na talaga sa Pinas.

mdy

  • Guest
Re: What message do you like to tell your HUSBAND - part 3
« Reply #523 on: June 13, 2012, 02:12:53 pm »
Thank you for providing everything that we need. Thank you for our new own home amd for making things possible. I love you, mamaya ikaw naman ang pagbibigyan ko hahaha! Ooops, thank you sa ice cream kagabi  :)

bettyboop1322

  • Guest
Re: What message do you like to tell your HUSBAND - part 3
« Reply #524 on: June 13, 2012, 02:47:52 pm »
Thank you for your unending appreciation sa mga niluluto kong foods, lalo akong naiinspire magluto..  :) :-*

kuliglig^^

  • Guest
Re: What message do you like to tell your HUSBAND - part 3
« Reply #525 on: June 13, 2012, 03:05:21 pm »
Thank you for sticking around, even if we have really bad fights at times. I love you. :)

twelvth_goddess

  • Guest
Re: What message do you like to tell your HUSBAND - part 3
« Reply #526 on: June 13, 2012, 03:37:28 pm »
I hope you enjoyed your lunch out with your friends :)

tsutsat

  • Guest
Re: What message do you like to tell your HUSBAND - part 3
« Reply #527 on: June 13, 2012, 03:50:47 pm »
I miss you so much! Malapit na first wedding anniversary natin and yet, you're not with me. :(

hedonista

  • Guest
Re: What message do you like to tell your HUSBAND - part 3
« Reply #528 on: June 13, 2012, 04:47:14 pm »
ayaw ko na ng away. ayoko na rin magselos. kaya sana kung pede lang paki bawasan pakikipag-chat at tawagan - minimal na lang sana basta work related wag naman chikahan portion kasi baka kung san mauwi yan, mawalan ka agad ng pamilya. hmp! malapit na mag father's day noh duh

yezzi

  • Guest
Re: What message do you like to tell your HUSBAND - part 3
« Reply #529 on: June 13, 2012, 10:43:28 pm »
thank you super! alam kong gagawin mong lahat sumaya lang ako :) i love you can't wait to see you :-*

mrs.S.

  • Guest
Re: What message do you like to tell your HUSBAND - part 3
« Reply #530 on: June 13, 2012, 10:52:01 pm »
Stop looking pretty... Lagot ka na naman sa akin mamya hehe  ;D

beatrize zuri

  • Guest
Re: What message do you like to tell your HUSBAND - part 3
« Reply #531 on: June 14, 2012, 12:08:26 am »
thank you for cooking may favorite food  :-*

bettyboop1322

  • Guest
Re: What message do you like to tell your HUSBAND - part 3
« Reply #532 on: June 14, 2012, 09:05:21 am »
Sana magustuhan mo gift ko for you sa Father's Day di ko kayang pantayan yung gift mo sa akin nung Mother's Day Kurips ako alam mo yan... harharhar... ;D

JINJIN:*

  • Guest
Re: What message do you like to tell your HUSBAND - part 3
« Reply #533 on: June 14, 2012, 02:43:44 pm »
f*** off!!!!!!!!!!!!!!!

hedonista

  • Guest
Re: What message do you like to tell your HUSBAND - part 3
« Reply #534 on: June 14, 2012, 06:41:27 pm »
buti naman ibibigay mo na atm mo sa akin bukas. haha sweldo na. it's time i do budgeting,

hindi na pede yung pera ko, pera natin. pera mo, pera mo lang. :) you are on your way to maturity! good job

reb_woods072683

  • Guest
Re: What message do you like to tell your HUSBAND - part 3
« Reply #535 on: June 14, 2012, 10:31:05 pm »
ginawa ang cellphone para gamitin, ang load para magtext at tumawag. Pasalamat ka wala ako sa mood makipag away. Naku!!

khayzee

  • Guest
Re: What message do you like to tell your HUSBAND - part 3
« Reply #536 on: June 15, 2012, 01:40:59 am »
Thank you :)

twelvth_goddess

  • Guest
Re: What message do you like to tell your HUSBAND - part 3
« Reply #537 on: June 15, 2012, 04:31:39 am »
Sige magdala ka na, para ako ang may parking space mamaya :p

silverlilac

  • Guest
Re: What message do you like to tell your HUSBAND - part 3
« Reply #538 on: June 15, 2012, 09:14:00 am »
I loved the way you woke me up earlier today, ang sweet ng "good morning" mo! Thank you and I love you!  :-*

rgbp14

  • Guest
Re: What message do you like to tell your HUSBAND - part 3
« Reply #539 on: June 15, 2012, 09:21:57 am »
Mahal, Sana matupad na yung matagal mo nang promise sa akin na tatanggalin mo na yung bad habits mo. Gusto ko lang naman magsama tayo ng matagal at ayoko magkasakit ka pagtanda natin. Tsaka po wag ka na masyado mabarkada, dapat tapos ka na dun. Iba na ngayon. Hope you get my point. Sana magkaron ka na ng qualty time habang wala pa tayo baby. I love you.

 

Latest Stories

Load More Stories
Close