watch now

Author Topic: Pencil Eyeliners  (Read 32846 times)

pink.sunshine

  • Guest
Re: Pencil Eyeliners
« Reply #60 on: January 27, 2012, 12:52:09 pm »
maybelline 2 in1 impact shadow liner. doesn't budge sa waterlines and long lasting. liquid liners lang for my lids since they're super oily. :p

Juricks

  • Guest
Re: Pencil Eyeliners
« Reply #61 on: January 27, 2012, 06:06:43 pm »

^hmm.. mali ata tiningnan ko.. heheh.. got curious of that because of your blog post.
gusto ko kasi yung parang peach na glittery, kaso parang mataba.

check ko ulit next time, baka iba nga.

sakura_bloom

  • Guest
Re: Pencil Eyeliners
« Reply #62 on: January 27, 2012, 06:21:00 pm »
Nakita ko sa tutorial ni Lisa Eldrige yung Eyeko jumbo pencils. Sana may magbenta dtio para ma-ty ko! :)

catwoman

  • Guest
Re: Pencil Eyeliners
« Reply #63 on: August 30, 2012, 09:23:26 am »
Hi sisses...I'm still in the hunt for a good black pencil eyeliner....doesn't smudge and stays long for hours....ewan ko ba, liquid eyeliner na nga gamit ko..pero sandali lang wala na.....any recos there? TIA

rinapie

  • Guest
Re: Pencil Eyeliners
« Reply #64 on: December 17, 2012, 05:10:19 pm »
Up ko lang ito..ngayon lang kasi ako natuto maglagay nang eyeliner e. dati may liquid liner ako kaso hirap na hirap talaga ako...naglalagpasan lang e, haha! careline pa lang meron ako at nagha-hunt na ako ng mas magandang pencil liner. oily din kasi lids ko sa pagdating ng tanggali pa lang yata, nakakalat na.

mysticross

  • Guest
Re: Pencil Eyeliners
« Reply #65 on: January 06, 2013, 01:28:26 pm »
so sad phased out na yung maybelline eyestudio gel liner. i have that in purple and now that i want to buy another, wala na.. any recos na pedeng ipalit?? tia

sima

  • Guest
Re: Pencil Eyeliners
« Reply #66 on: January 06, 2013, 03:10:17 pm »
I love nude eyeliners.  Recently came across Rimmel's ScandalEyes in Nude and I like how it opens up my eyes and makes me awake.  Hindi ito weird tignan unlike when I used white eyeliner.  I've read that Rimmel ScandalEyes in Nude is a dupe for MAC Chromographic eyeliner.

I also read that one can also use the pencil concealers as a substitute for pencil eyeliners.  I have tried this and OK rin naman.

lordknight_aiz.18

  • Guest
Re: Pencil Eyeliners
« Reply #67 on: January 07, 2013, 09:54:30 am »
so sad phased out na yung maybelline eyestudio gel liner. i have that in purple and now that i want to buy another, wala na.. any recos na pedeng ipalit?? tia

oh really? yun pa naman ang gamit ko kasi tipid gamitin.. maganda naman din ang in2it gel liner na nasa pencil form and styli-style ng beauty bar.
« Last Edit: January 08, 2013, 03:02:30 pm by lordknight_aiz.18 »

strwbrrylurve

  • Guest
Re: Pencil Eyeliners
« Reply #68 on: January 07, 2013, 09:01:40 pm »
^^ Hi ask ko lang sis where did you buy the eyeliner? I want a nude eyeliner too. I tried Nichido's concealer pencil type siya pero super dry ng formula

sima

  • Guest
Re: Pencil Eyeliners
« Reply #69 on: January 07, 2013, 10:03:53 pm »
^Padala lang sa akin sis ng mom ko from overseas yung nude eyeliner.  I have a soft, chubby pencil concealer kaya it glides on smooth sa waterline.

adia_go

  • Guest
Re: Pencil Eyeliners
« Reply #70 on: January 07, 2013, 11:33:47 pm »
okay sana pencil eye liner madali gamitin kaya lang ang dali mawala rin kaya gel eye liner gamit ko now

mysticross

  • Guest
Re: Pencil Eyeliners
« Reply #71 on: January 08, 2013, 02:43:10 am »
@lordknight_aiz.18:
yup sis naghanap kasi ako nung sale phased out na nga daw. ganda pa naman sana. talaga maganda yung in2it? hindi ba nag.smudge after a few hours?
« Last Edit: January 08, 2013, 02:45:20 am by mysticross »

lordknight_aiz.18

  • Guest
Re: Pencil Eyeliners
« Reply #72 on: January 08, 2013, 03:05:44 pm »
^sakin di naman sis. try mo din. :) maganda siya.. pwede mo sigro itest sa counter. basta newly sharpened ng bongga pag gagamitin.  ;)

Ireneeeeee

  • Guest
Re: Pencil Eyeliners
« Reply #73 on: January 08, 2013, 05:52:33 pm »
yeah fave ko rin yan in2it pencil gel liner. natulog na ako't lahat andun pa rin hehe

Mugi-chan

  • Guest
Re: Pencil Eyeliners
« Reply #74 on: January 08, 2013, 08:46:09 pm »
Sakin nagssmudge yung in2it pencil gel liner kahit naka-aircon ako. Yung fanny serrano felt tip liner, cheaper pero hindi nagssmudge sakin.

mysticross

  • Guest
Re: Pencil Eyeliners
« Reply #75 on: January 09, 2013, 09:13:12 am »
^sakin di naman sis. try mo din. :) maganda siya.. pwede mo sigro itest sa counter. basta newly sharpened ng bongga pag gagamitin.  ;)

thanks for the tip sis maybe ill try in2it hehe  ;D

lordknight_aiz.18

  • Guest
Re: Pencil Eyeliners
« Reply #76 on: January 09, 2013, 09:17:07 am »
^ no problem. i hope it'll work for you.. kung alam ko lang na ipephase out yung gel  liner ng maybelline nag hoard na ko..

chirochan

  • Guest
Re: Pencil Eyeliners
« Reply #77 on: January 09, 2013, 02:19:26 pm »
I love the loreal gel liner more mas long lasting at waterproof talaga

merchee

  • Guest
Re: Pencil Eyeliners
« Reply #78 on: January 21, 2013, 04:14:58 pm »
^^ Hi ask ko lang sis where did you buy the eyeliner? I want a nude eyeliner too. I tried Nichido's concealer pencil type siya pero super dry ng formula

I also tried the nichido concealer pencil for waterline...kaso hindi naman long lasting hahaha

Antigone

  • Guest
Re: Pencil Eyeliners
« Reply #79 on: January 21, 2013, 04:26:26 pm »
Right now, I'm liking Nichido Minerals in Tiger Eyes. Cheap but nice!

 

Latest Stories

Load More Stories
Close