watch now

Author Topic: Make Up Gurus (Thread 2)  (Read 191377 times)

icegayle

  • Guest
Re: Make Up Gurus (Thread 2)
« Reply #580 on: October 23, 2016, 05:51:07 pm »
Noe is in US na and started vlogging. I like her when she's doing tutorial, but is it me lang ba and nakaka-notice, ganon ba talaga accent nya? Trying hard sa American accent. I find it sooo maarte. ::)

electric.bear

  • Guest
Re: Make Up Gurus (Thread 2)
« Reply #581 on: October 29, 2016, 12:54:11 am »
Marami akong pinapanood na local and foreign gurus pero ilan lang yung talagang bilib ako: Lisa Eldridge, Jordan Liberty, Ana Victorino. Di ko ma-stand yung mga hindi makapag-match ng foundation sa leeg/dibdib.

ppperez

  • Guest
Re: Make Up Gurus (Thread 2)
« Reply #582 on: October 29, 2016, 01:11:30 pm »
^I just discovered Jordan Liberty's channel, as well. Iba talaga pag actual makeup artist. Legit na informative videos. May mapipick up ka talaga na techniques.

iceicebaby

  • Guest
Re: Make Up Gurus (Thread 2)
« Reply #583 on: November 02, 2016, 06:53:29 am »
Noe is in US na and started vlogging. I like her when she's doing tutorial, but is it me lang ba and nakaka-notice, ganon ba talaga accent nya? Trying hard sa American accent. I find it sooo maarte. ::)

Ditto! Akala ko ako lang nakapansin. Parang hindi naman siya dating ganyan

My fave YouTubers are Anna Cay and Michelle Dy (although since I started following her SnapChat and IG stories, medyo turn-off ako kasi parang GGSS).
« Last Edit: November 02, 2016, 06:56:36 am by iceicebaby »

 

Latest Stories

Load More Stories
Close