We use cookies to ensure you get the best experience on FemaleNetwork.com. By continued use, you agree to our privacy policy and accept our use of such cookies. Find out more here.
Remember Me
Oops! Sorry!
A message has been sent to
johnjones@gmail.com
Click on the link in the email to set a new password.
Click on the link to activate your account.
I've started collating my docs too. I have my acknowledge MAT-1 returned, will obtain my CF1 and MDR from our clinic today. I also have the NSO copy of our marriage license in case it's needed
sis rio- how much ba sa great image? hehhe nag-iisip tuloy ako. lol
kaice oo nga eh sana maayos na yung docs ko kase nakaka stress na. kakatuwa mga sis no mag ayos ng gamit ni baby sisses na feel nyo ba yung parang mabigat yung tummy nyo? sa pinaka baba ng puson. parang puno ng water na hindi maintindihan... na feel ko sya kase this week. and malakas discharge ko na parang chalk. 33 weeks pa lang ako and takot maaga manganak... gusto ko atleast 38 weeks na para sure ng okay si baby...