We use cookies to ensure you get the best experience on FemaleNetwork.com. By continued use, you agree to our privacy policy and accept our use of such cookies. Find out more here.
Remember Me
Oops! Sorry!
A message has been sent to
johnjones@gmail.com
Click on the link in the email to set a new password.
Click on the link to activate your account.
Sis eto tweet ni jeric “@jeclacson: No such conversation ever took place and everyone knows that I do not have bodyguards. I haven't had one in 12years.”“@jeclacson: I do not intend on killing anyone nor have I ever entertained such thought in my head.”
si Mo naman, if totoo na many times nagpa-abort ang GF niya, since mas matanda sya, siguro he should be the one na masunod na mag-practice sila ng safe sex para ma-avoid ang pregnancy di ba? Unless ang intention niya talaga eh buntisin si rhian.
^^^ Grayce, ahh wala na kasi nakikita noong nasa Ateneo law na, or if ever discrete lang di siguro napapansin.
^^^ Grayce, ahh wala na kasi nakikita noong nasa Ateneo law na, or if ever discrete lang di siguro napapansin.^^ silverlilac, mayabang which is a given, forgivable even, kaw ba naman anak ni senator. Di ko alam kung totoo talaga, but na-chismis lang noon na nanakit daw nung gf that time. I asked why di iwan nung girl if it is true, he's galante naman so ... Basta di na rin ako nagulat sa lumalabas na chismis regarding kay Jody na asawa naman ng brother niya ....Wait, lagyan ko ng disclaimer baka mabaril ako hahahhaha. Chismis yan ok. Hearsay.
^here's a pic of rhian and jeric.