watch now

Author Topic: Is redox fat effective?  (Read 196338 times)

keisha_sophia

  • Guest
Re: Is redox fat effective?
« Reply #40 on: September 03, 2014, 09:42:51 am »
Hi ask ko lang po if pwede ba to while taking birth control pills? And magiging effective pa rin ba siya even no exercise? Kasi i dont have time talaga to exercise kasi i have a preschooler and 4 month old baby.

rlin_0811

  • Guest
Re: Is redox fat effective?
« Reply #41 on: September 11, 2014, 02:20:41 pm »
Super effective nito. I take this twice a day since september 1. With diet and exercise.

candacena

  • Guest
Re: Is redox fat effective?
« Reply #42 on: September 12, 2014, 09:01:32 am »
^sis pano siya itake?? Before meals or after? Thanks!

grace_20

  • Guest
Re: Is redox fat effective?
« Reply #43 on: September 14, 2014, 05:40:36 pm »
I've been using redoxfat for 2 weeks now. i started last Sept. 1 and I weighed 178 lbs back then. On the 3rd day, i pooped 5x having so much oil along with it. I asked the redoxfat team if its just normal and they confirmed it. Then when I weighed myself last sunday sept 7, i'm soooo happy to see that i loss 10 lbs already.. I became 168 lbs. I still continue drinking it and now I'm weighing 165 lbs. I can see results so fast. I didnt go on a diet, I still eat every 3-4hours but not so huge amount. what I changed in my eating habit was I started eating oatmeal every dinner instead of having rice which also helped me to have a smooth bowel movement next day morning.

candacena

  • Guest
Re: Is redox fat effective?
« Reply #44 on: September 14, 2014, 06:07:34 pm »
^sis grace_20 pano mo tinetake?! Thanks

rlin_0811

  • Guest
Re: Is redox fat effective?
« Reply #45 on: September 15, 2014, 05:59:24 pm »
^sis pano siya itake?? Before meals or after? Thanks!

BAsed sa instruction, 2-3 times a day iinumin after meal tapos drink with warm water. Im done with one box and regular bowel movement. Twice ko lang na-encounter yung may oily poop. Ang sarap sa pakiramdam.

candacena

  • Guest
Re: Is redox fat effective?
« Reply #46 on: November 11, 2014, 09:38:54 am »
pwede po kaya ipag sabay ang redox fat at biguerlai tea? i mean sa umaga ang redox fat sa gabi ang biguerlai

myabishaienna

  • Guest
Re: Is redox fat effective?
« Reply #47 on: December 04, 2014, 07:37:00 pm »
ma try ko nga din yan mga sissies, sana may effect. tnx

hermione28

  • Guest
Re: Is redox fat effective?
« Reply #48 on: May 13, 2015, 04:24:46 pm »
Hello. tagal na nitong thread.

Nag try ako, 2 days palang. 2 capsules per day. Wala pa namang oil sa stool, pero parang maganda naman sya kasi feeling ko nalalabas nya lahat ng kinain ko.

Sana effective, kung effective man di na ko makakabili ulit kasi pinabili ko lang dyan sa pinas. I'm here in dubai. sana may mahanap ako replacement.

prinzesin

  • Guest
Re: Is redox fat effective?
« Reply #49 on: June 11, 2015, 06:38:41 pm »
Hello. tagal na nitong thread.

Nag try ako, 2 days palang. 2 capsules per day. Wala pa namang oil sa stool, pero parang maganda naman sya kasi feeling ko nalalabas nya lahat ng kinain ko.

Sana effective, kung effective man di na ko makakabili ulit kasi pinabili ko lang dyan sa pinas. I'm here in dubai. sana may mahanap ako replacement.


Hi SIS! effective ito if you will do some exercises too plus diet. You will pass out oil if you eat oily foods talaga, pwedeng immediately or after a day or two :) I am still using this supplement.

hermione28

  • Guest
Re: Is redox fat effective?
« Reply #50 on: June 16, 2015, 07:00:12 pm »
Hi sis! Naubos ko na yung saken 60 capsules 1 month, but since wala nito sa dubai, stop na din alp.
Hindi ako nag eexercise, so walang effect, walang nag loose saken. Pero gusto ko yung effect nya na may oil sa poop kapag nakakain ako ng oily. Nalalabas talaga yung oil ng mga kinain ko. Hindi naman messy kasi hindi naman ganun kadami, nag papanty liner lang ako so dun sya napupunta.

Sana makahanap ako ng katulad ng redox fat dito sa dubai.

yinandyang

  • Guest
Re: Is redox fat effective?
« Reply #51 on: July 02, 2015, 08:28:56 am »
i was a fan of redox fat last year, but since january they changed their formulation na yata because it's not as effective. dati one capsule, within the day i'll crap na. pero ngayon ive been taking pills for a week pero wa epek. on top of that they increased na from P13 to P15 :(

looking for new pill to induce crapping bec im eating less na naman.

smoothie

  • Guest
Re: Is redox fat effective?
« Reply #52 on: July 22, 2015, 05:55:20 pm »
^oo nga :(

hermione28

  • Guest
Re: Is redox fat effective?
« Reply #53 on: July 22, 2015, 06:33:59 pm »
^kaya pala hindi ako nag loose kahit konti. :(

smoothie

  • Guest
Re: Is redox fat effective?
« Reply #54 on: July 27, 2015, 11:03:35 pm »
Sayang kasi effective siya sa akin pang-regulate ng poop dati. Ngayon hindi na.


Since hindi naman nagkakalayo ang price nila, I bought Metamucil. Hopefully it's effective.

nonswenson

  • Guest
Re: Is redox fat effective?
« Reply #55 on: August 13, 2015, 12:21:17 pm »
im taking redoxfat.ganun din effect sakin evry morning may oil [textspeak!] poop ko.
saka naging regular n [textspeak!] bowel movement ko.png 3 blister pack ko now ok [textspeak!].hope mas pumayat p ako.

I've tried this before and it made me poop like 5x a day!  :)

I've been tried it too..And yes for the first time i use it I experience pooping but i still continue taking it.
And what I found out?..My pooping has stop. I think its for the first time using only.
That's my experience, and I also change my diet menu, and exercise routine.

cjb

  • Guest
Re: Is redox fat effective?
« Reply #56 on: August 14, 2015, 10:30:07 am »
i was a fan of redox fat last year, but since january they changed their formulation na yata because it's not as effective. dati one capsule, within the day i'll crap na. pero ngayon ive been taking pills for a week pero wa epek. on top of that they increased na from P13 to P15 :(

looking for new pill to induce crapping bec im eating less na naman.

Pareho din sakin Sis. Last year super effective niya, lalo na pag sinabayan ng exercise. Naglose ako 10 lbs in less than a month, including exercise. Tapos pakonti konti nalang like 1-2lbs per week pag redox fat lang, no exercise. Tapos ngayon, nung tinry ko, hindi na ganun kagrabe magpoop. Dito naayos bowel movement ko e, kaso parang iba na talaga ngayon. :(

misslovelyjoy

  • Guest
Re: Is redox fat effective?
« Reply #57 on: May 25, 2016, 09:38:34 am »
Just started taking this today. Planned on taking this twice daily for a month. Sana makahelp to lose some belly fats. Will incorporate workout too.

aiden

  • Guest
Re: Is redox fat effective?
« Reply #58 on: June 04, 2016, 11:35:51 pm »
I just take this kapag magwwork out ako or kapag kumain/kakain ng oily. Malakas ako magpawis at feeling ko energized ako kapag nagtetake ako nito. Oily din ang stool kapag nagtetake ako nito IF oily yung nakain ko. Otherwise, normal lang naman.

Feeling ko naman nakakatulong sa pagcontrol ng weight but not weight loss per se.

 

Latest Stories

Load More Stories
Close