watch now

Author Topic: US TV: Breaking Bad  (Read 15403 times)

rainebowbrite

  • Guest
US TV: Breaking Bad
« on: November 18, 2011, 08:46:06 pm »
This is such a goooooodddddd show!

Season 4 just wrapped up and if anyone is interested in starting to watch it marathon style, this is a good time to start. 


sushisundance

  • Guest
Re: US TV: Breaking Bad
« Reply #1 on: October 28, 2012, 08:05:34 pm »
Sorry, but I find the story too slow for me.  :(

Popo_Potato

  • Guest
Re: US TV: Breaking Bad
« Reply #2 on: October 29, 2012, 01:12:27 am »
I love the series, better than Weeds, I cant wait for the next half of the 5th season

oreo08

  • Guest
Re: US TV: Breaking Bad
« Reply #3 on: November 05, 2012, 10:19:22 am »
this was suggested to me by a friend... kasi love ko rin ang Dexter.

Kakatapos palang namin mapanood yun Season 1... medyo nabored ako ng slight. So sana Season 2 will pick up its pace :)

Mindy

  • Guest
Re: US TV: Breaking Bad
« Reply #4 on: November 05, 2012, 01:13:28 pm »
Was able to watch S1 to the current half of S5 in succession. So, to me, I didn't find the pacing slow or boring. In fact, I thought the episodes were over so fast, I needed to watch the next one right away. ;D

I think Walter White is the most complex character I've seen in TV in a while. How he was good guy first to evil genius as the show moved on, that's really fascinating to me.

jellybeans_verycherry

  • Guest
Re: US TV: Breaking Bad
« Reply #5 on: November 05, 2012, 02:56:09 pm »
My hubby and I loooveee this show! I <3 jesse pinkman! :D

Hubby finished 1st half of season 5, ako naman nastuck na sa season 3...i think season 3 pinakaboring! bilisan ko nga daw coz season 4 is exciting and much intense!

sarsingkit

  • Guest
Re: US TV: Breaking Bad
« Reply #6 on: November 29, 2012, 08:57:35 am »
i love breaking bad. akala ko nung una na typical white boy trash acting tong si jesse pero magaling naman pala umarte. and walter ang galing sa protagonist/antagonist switching of roles.

Popo_Potato

  • Guest
Re: US TV: Breaking Bad
« Reply #7 on: November 30, 2012, 10:47:12 am »
yup, very good complicated roles ni Walter and Jesse. si syler effective din, sobrang banas ako sa kanya. such an a**hole of a wife. haha

monbla

  • Guest
Re: US TV: Breaking Bad
« Reply #8 on: November 30, 2012, 10:56:13 am »
I love this show. So much. Nasa up to end of season 4 pa lang ako.

Yung evolution ng lahat ng main characters panalo, kahit yung supporting lang like Skylar, Saul and Hank. Pero syempre ibang level pa rin yung naging transformation ni Jesse at Walt! Mindblowing!


*I'm the danger. I'm the one who knocks.*

einjhel

  • Guest
Re: US TV: Breaking Bad
« Reply #9 on: December 03, 2012, 06:34:06 pm »
number 1 favourite ko ito. nakakainis nga lang hinati pa nila yung last season, next year pa labas nung last half

tedmosby

  • Guest
Re: US TV: Breaking Bad
« Reply #10 on: January 27, 2013, 04:54:20 am »
I love this show. So much. Nasa up to end of season 4 pa lang ako.

Yung evolution ng lahat ng main characters panalo, kahit yung supporting lang like Skylar, Saul and Hank. Pero syempre ibang level pa rin yung naging transformation ni Jesse at Walt! Mindblowing!


*I'm the danger. I'm the one who knocks.*

I completely agree. Epic.

Now Say My Name - You're Heisenberg, You're Goddamn Right!

empress

  • Guest
Re: US TV: Breaking Bad
« Reply #11 on: January 28, 2013, 02:38:00 am »
can't wait for the next half of S5. matagal pa ang paghihintay, July pa ata :/

Popo_Potato

  • Guest
Re: US TV: Breaking Bad
« Reply #12 on: January 31, 2013, 07:50:16 am »
parang pag namatay si walter, tapos na BB. syempre patay na bida. Lol

sarsingkit

  • Guest
Re: US TV: Breaking Bad
« Reply #13 on: January 31, 2013, 09:15:59 am »
actually papatayin dapat yung character ni jessie sa end ng first season pero dahil na-impress ang staff kay aaron paul, nilagay na sya sa main cast talaga.

sima

  • Guest
Re: US TV: Breaking Bad
« Reply #14 on: February 06, 2013, 07:24:25 pm »
Sa kakahanap ng magandang series na mapapanood, I stumbled on this thread at naintrigga ako.  So far, I've only watched two episodes and I am hooked!  So is hubby!

miclen20

  • Guest
Re: US TV: Breaking Bad
« Reply #15 on: February 08, 2013, 12:01:17 am »
this was recommended to me by my brother.. i love HOMELAND kasi so he said, baka magustuhan ko to... and damn right i did.


This show is MINDBLOWING....

actually sabi ko sa brother ko ang HOMELAND masakit sa ulo...ito  BREAKING BAD masakit sa puso....LOL...

I just love Walter White....all the characters are great...

sayang last season na nila to....nasa season 4 palang ako....and mind you, 2 weeks palang ako nanonood...marathon talaga...may baby kasi kaya di kaya ng mabilisan...pero pinagpupuyatan ko talaga to....ahahahah...

natutuwa din ako kay Jesse kasi...junkie siya pero di siya bad...kasi di nya kaya pumatay ng tao.... galing umarte pati...

two thumbs up talaga....

kaya pala critically acclaimed siya...
« Last Edit: February 08, 2013, 12:03:32 am by miclen20 »

sima

  • Guest
Re: US TV: Breaking Bad
« Reply #16 on: February 23, 2013, 05:47:53 pm »
Awwwww, sso ad to learn na last season na ng Breaking Bad.  Nasa season 3 pa rin lang ako and I love the story's progression and character development.  Ang galing ng mga characters dito.  So far, ang pinakagusto ko ay sina Jessie, si Walt, at si Saul.  Naiirita ako kay Skylar!  Such a controlling wife tapos she is cheating pa on Walt.  Sana sa kanya na lang nalipat yung sakit ni Walt hahahah - sama ko!

einjhel

  • Guest
Re: US TV: Breaking Bad
« Reply #17 on: February 23, 2013, 05:52:43 pm »
super ganda talaga nito sis, number 1 series for me. nahook talaga ako dito.

mooncake and leaves

  • Guest
Re: US TV: Breaking Bad
« Reply #18 on: April 12, 2013, 12:16:47 pm »
i love breaking bad!!!!!!!!!!!!!! best show for me after mad men. actually, i think seasons 3 and 4 are the best ones.

not sure if it was just a joke but is saul goodman really getting a spinoff? bwaha. that would be fun.

miclen20

  • Guest
Re: US TV: Breaking Bad
« Reply #19 on: April 16, 2013, 11:32:06 am »
the last episode of half of season 5 was just "WOW"

mapapanganga ka...ahahahahaha.....

i love breaking bad.....


 

Latest Stories

Load More Stories
Close