watch now

Author Topic: US TV: Grimm  (Read 47173 times)

sugardrop

  • Guest
Re: US TV: Grimm
« Reply #180 on: April 15, 2014, 10:54:54 am »
Diana's very fond of Mama Grimm. But poor Adalind.

daveigh

  • Guest
Re: US TV: Grimm
« Reply #181 on: April 15, 2014, 11:34:54 am »
^ Oo nga. as a mom naawa ako kay Adalind. :( But as a viewer, this show gets better & better! :)

sima

  • Guest
Re: US TV: Grimm
« Reply #182 on: April 19, 2014, 12:17:15 am »
Ang cute-cute ng baby ni Adalind!  Nagiging Elizabeth Taylor ang mata pag nag-e-exhibit siya ng powers niya hehe.

makuleht

  • Guest
Re: US TV: Grimm
« Reply #183 on: April 22, 2014, 12:15:22 pm »
Agree! This show is getting better and better! Interesting na ang mga nagyayari, can't wait for the next episode.

MissChievous

  • Guest
Re: US TV: Grimm
« Reply #184 on: April 23, 2014, 12:45:12 am »
Naiwan na ata ako. Season 2 pa lg kasi eh. :( Who here likes Monroe?!?

lan_cooper

  • Guest
Re: US TV: Grimm
« Reply #185 on: April 23, 2014, 12:11:53 pm »
I like Monroe!

makuleht

  • Guest
Re: US TV: Grimm
« Reply #186 on: April 23, 2014, 01:20:16 pm »
I love Monroe! ;) That sweet and charming big bad wolf! hihi

daveigh

  • Guest
Re: US TV: Grimm
« Reply #187 on: April 23, 2014, 02:40:20 pm »
Same here, sya ang comic relief ng show. :)

sima

  • Guest
Re: US TV: Grimm
« Reply #188 on: April 24, 2014, 12:41:04 am »
He gives a different meaning to a wolf in a sheep's clothing :)

sugardrop

  • Guest
Re: US TV: Grimm
« Reply #189 on: April 24, 2014, 03:25:06 am »
Sabi sa commercial sa Universal Channel (I think), Monroe is 30% wolfman and 70% pussycat. ;D

kreez

  • Guest
Re: US TV: Grimm
« Reply #190 on: April 24, 2014, 07:58:38 pm »
This show really got better over this season.  Tuwa ako dun sa may aswang epi nila hahaha

Excited to see monroe and Rosalee :D

hisana

  • Guest
Re: US TV: Grimm
« Reply #191 on: April 27, 2014, 12:08:53 am »

Hindi ko masyado type yung bagong Grimm. Too "girl with the dragon tattoo"! Well, sabagay, para siguro maiba naman...

sugardrop

  • Guest
Re: US TV: Grimm
« Reply #192 on: April 27, 2014, 12:49:16 pm »
^
She's the badas$ Grimm. ;D

daveigh

  • Guest
Re: US TV: Grimm
« Reply #193 on: April 28, 2014, 04:51:34 pm »
^^ Ako naman na-excite! Mahilig kasi ako sa heroines na astig. Hehe. Magandang anggulo to, dagdag sakit ng ulo ni Nick.

MissChievous

  • Guest
Re: US TV: Grimm
« Reply #194 on: April 28, 2014, 04:59:27 pm »
I should make habol na. Season 3 na ako. ANong epi yung may aswang? I've seen a pic of the new Grimm sa fan page. Oh well.

Sabi sa commercial sa Universal Channel (I think), Monroe is 30% wolfman and 70% pussycat. ;D

Talaga?! Why is this so? Haha. I love the couple. Ang cute nila. Nag move in na si Rosalee. (I'm quite a lagger with this one.)

sima

  • Guest
Re: US TV: Grimm
« Reply #195 on: May 01, 2014, 07:21:27 pm »
Hindi ko masyado type yung bagong Grimm. Too "girl with the dragon tattoo"!...

Agree!

sugardrop

  • Guest
Re: US TV: Grimm
« Reply #196 on: May 10, 2014, 01:23:40 pm »
Another Grimm seeing Nick who has a key. And now they only need one more key for whatever it is in the map.

Adalind is such a b!+(4!!!! Juliette na naman. Hay.

I saw one of the previews, Sean will get shot? Noooo! Not the Captain. :(

ayanlanz

  • Guest
Re: US TV: Grimm
« Reply #197 on: May 11, 2014, 09:42:56 am »
wow! ang tagal kong nawala pala...

I thought may key ang Captain. not sure if tama akech. :o

I like Therese. Survival ang personality nya dahil wala siyang kaalam-alam tungkol sa Grimm. Nasa maging regular guest na siya at sa kanya ibigay yung isang susi galing sa father ni Josh.

Ang kulit lang nung sabihin ni Josh na hindi siya weird.  ;D

I hate Adelind na ulit. G-r-r  :P Kala ko magmemellow na siya yun pala back to evil deeds na ulit.  >:(

I'm curious kung anong side ni Captain Renald. Though alliance siya ng resistance pero for me para siya may motive. evil or good.  ::)

I like mother Grimm too! sana bumalik siya ullit sa Portland with baby Diana. basta wala si Adelind.  :-X

Oops, season finale na next week. mahabang paghihintay na ulit.  :'(

daveigh

  • Guest
Re: US TV: Grimm
« Reply #198 on: May 12, 2014, 11:58:01 am »
Aww season finale na? So sad, September pa balik.. :(

sima

  • Guest
Re: US TV: Grimm
« Reply #199 on: May 14, 2014, 08:15:57 pm »
^^ walang key si Captain Renald.  He only made an impression of one of the keys na binalik din niya kay Nick.

Natawa din ako sa shot na iyon noong sinabi ni Josh Porter na hindi siya weird or lahat sila ay crazy -- tapos lahat sila iisa ang expression ng mukha LOL!

Itong si Adalind talagang she's all out against Juliette no?  Si Juliet kasi ang weak spot ni Nick eh.

I am starting to like Trubel.  Her stubborness can be a plus factor din pala for Nick and Hank.

 

Latest Stories

Load More Stories
Close