We use cookies to ensure you get the best experience on FemaleNetwork.com. By continued use, you agree to our privacy policy and accept our use of such cookies. Find out more here.
Remember Me
Oops! Sorry!
A message has been sent to
johnjones@gmail.com
Click on the link in the email to set a new password.
Click on the link to activate your account.
Napapansin ko hinde na nagtatagal ang scent ng Eskulin sa daughter ko. She's 2.5 years old now, ok kaya na gamitan ko sya ng Vaseline?
hi mommies, my baby is using J&J top to toe wash pero nanotice ko na nagddry skin nia eh. 1 yr and 7 months na siya. Ngaun naman sobrang dami niyang bungang araw so I switched to lactacyd blue.Pag nawala na bungang araw nia, I am thinking of switching shampoo and body wash, I'd love to try eskulin sana kaso kung hindi siya tear free, wag na lang.I am thinking of trying the Baby Care products yung dating zwitsal) kasi sobrang bango daw. And naiintriga din ako sa Human Nature. Ano kaya mas maganda between the two?
^ pag 3 na lang. hehe. H started using the regular adult shampoo mga 3 sya or maybe 4. parang feeling ko kasi too strong pa.tapos now, she using green tea shampoo. bilis magpakapal ng hair, feeling ko nga minsan puros buhok na sya. LOL