We use cookies to ensure you get the best experience on FemaleNetwork.com. By continued use, you agree to our privacy policy and accept our use of such cookies. Find out more here.
Remember Me
Oops! Sorry!
A message has been sent to
johnjones@gmail.com
Click on the link in the email to set a new password.
Click on the link to activate your account.
Hi Sissies, I recommend Dra. Murakami of Alabang Medical Clinic. She's very maalaga and nakakatuwa. I just gave birth August 2012 and I am super thankful coz I give birth to a healthy and super kalog baby girl. She charge me like 26k for normal delivery less pa yung Philhealth . I think binayaran namin ng Husband ko around 21k na lang. As far as I remember 35k charge nya sa CS. Consultion Fee nya is Php 350/check up.I had a skin problem during pregnancy and she gave me an skin ointment lotion na super effective plus she's very consistent and matiyaga sumagot sa mga kakulitan namin (coz were first time parents nga). Alabang Medical Clinic has also branch in Las Pinas, and she also has a clinic there. Super sure she's the best OB for me. Kaya if I get pregnant again I will stick to her na
mga mommies, sino recommended OB nyo sa Asian na may sariling ultrasound machine na rin (at intellicare accredited din sana)? yun para every check up mo sa kanya e automatic kasama sa routine yun ultrasound to check kung ano progress ni baby.
Sis lakwatsa thanks for the info atleast confirmed na tumatanggap sya ng Intellicare haha sayang din naman kasi ang bayad. Lab test naman hindi din kasama so bawi na sa consultation fee Sis mizzybebz yan ang hinahanap ko yung hindi nagmamadali, I had bad experience kasi sa first born ko well 8 years ago na yun pero hassle yung masungit na nga tapos nagmamadali pa palagi. Haha!