watch now

Author Topic: US TV: Grey's Anatomy Thread 5  (Read 73137 times)

~aShLiE~

  • Guest
Re: US TV: Grey's Anatomy Thread 5
« Reply #180 on: May 20, 2012, 12:03:39 am »
Sad na Lexie died, pero ang sama ko na at least hindi na ako maa-annoy ng paghahabol niya kay Sloan.

WORD.

I love Lexie. I just don't like her with Mark that I find it healthy that she'd rather rest in peace. :(

mrs.BINLATEN

  • Guest
Re: US TV: Grey's Anatomy Thread 5
« Reply #181 on: May 20, 2012, 12:13:18 am »
For me it was a good season finale makes me look forward to the next, im a sucker for happy endings when lexie last her last words then mark said to arizona dont worry about me, that lexie is waiting for her, kakaheartbreak talaga. I think its a happy ending if both of them be together.

beahero

  • Guest
Re: US TV: Grey's Anatomy Thread 5
« Reply #182 on: May 28, 2012, 08:19:01 am »
I really liked the Lexie-Mark tandem and it hurts to see Lexie die right after she told him she loves him. Season 5 pa sila together and they've been through a lot tapos now they killed Lexie? :( Sus. I think the finale was like that, medyo uneventful cause Shonda didn't know which actors are coming back to renew contracts when she wrote the finale. Glad to know all the regulars will be back for two more years. :D

On a lighter note, do you think Izzie died with cancer already? Hahahaha. Don't they get some sort of news? I'm re-watching the entire series from season 1-7 and I'm in season 5 where Mark and Lexie were just starting and Izzie's been diagnosed with cancer. I love this show. :)

rae

  • Guest
Re: US TV: Grey's Anatomy Thread 5
« Reply #183 on: May 28, 2012, 11:34:48 pm »
^ I don't think so. Sabi sa tsismis circuit, she wants to go back to the show. Ayaw ko na syang bumalik :P

Kasi umalis sya nung nagkakaron na sya ng madaming movies and kesho na-t-typecast na sya sa GA. Now na wala na syang movies gusto na nya bumalik?! Shonda actually wanted to kill her character pero pinalabas na lang na iniwan nya si Karev (which is UURGH) and that she moved to another hospital.

beahero

  • Guest
Re: US TV: Grey's Anatomy Thread 5
« Reply #184 on: May 29, 2012, 08:21:39 am »
Me too! Ayoko na rin siya bumalik :) Mas okay na yung characters ngayon without her mess. Plus medyo nakakainis naman si Katherine Heigl, sa Grey's siya nagstart and sumikat, then when she was making a lot of money na from movies she left. Patrick Dempsey was also making movies but he stayed. Tapos ngayon na pa-laos na yung career niya as a movie actress balik Grey's na? I hope Shonda wouldn't allow it.

Sobrang kawawang character si Alex. Lahat ng ka-love team niya may something off na nangyayari =)) Buti he got accepted in Hopkins! Pero I think medyo walang sense lahat ng applications nila cause they're supposed to stay in SG-MW to be in the show. Hahahaha.

rae

  • Guest
Re: US TV: Grey's Anatomy Thread 5
« Reply #185 on: May 29, 2012, 03:28:53 pm »
^ Ang naiisip ko, baka ma-fast-forward to a time na tapos na sila lahat mag-fellow. Tapos sobrang ibang people n sila. Attending na attending na ang dating.

dolcevitabebe

  • Guest
Re: US TV: Grey's Anatomy Thread 5
« Reply #186 on: May 29, 2012, 04:21:30 pm »
The last episode is so heartbreaking. Who would've thought na may ganong side si Mark Sloan... I mean he's SLOAN!!!! The man-whooore and then you see him breakdown like that.

kreez

  • Guest
Re: US TV: Grey's Anatomy Thread 5
« Reply #187 on: May 29, 2012, 04:37:10 pm »
nalungkot din ako nung namatay si lexie... natawa nga sakin si hubby nung sinabi ko sana si kepner nalang ang pinatay hahah bad!

jamie_0117

  • Guest
Re: US TV: Grey's Anatomy Thread 5
« Reply #188 on: May 30, 2012, 08:15:45 am »
^^Ay gusto ko yan. I'd love to find out how Mer would be a couple of years from now. :) And I'm curious kung magkakabalikan si Owen and Cristina.

_gigles_

  • Guest
Re: US TV: Grey's Anatomy Thread 5
« Reply #189 on: May 30, 2012, 10:28:09 am »
ako curious pa rin ako sa mangyayari sa kamay ni Derek haha

rae

  • Guest
Re: US TV: Grey's Anatomy Thread 5
« Reply #190 on: May 30, 2012, 12:26:11 pm »
^ katakot kapag nasira kamay nya. Baka maging super grumpy na naman sya.

_gigles_

  • Guest
Re: US TV: Grey's Anatomy Thread 5
« Reply #191 on: May 30, 2012, 04:50:19 pm »
^feeling ko yun yung mangyayari, masaya na ulit kasi sila ni Mer eh, syempre kailangan ng drama haha

sue323

  • Guest
Re: US TV: Grey's Anatomy Thread 5
« Reply #192 on: June 03, 2012, 04:52:53 pm »
natawa nga sakin si hubby nung sinabi ko sana si kepner nalang ang pinatay hahah bad!

Ako nga gusto kong mag volunteer na ako na lang papatay kay April.

beahero

  • Guest
Re: US TV: Grey's Anatomy Thread 5
« Reply #193 on: June 03, 2012, 05:43:37 pm »
^ Hahahahaha everybody hates April talaga. I hater her more when she hooked up with Jackson. NOOO Jackson's just... too perfect for her. Sana sila nalang ni Lexie eh!

Hay nako, I really don't know why, pero Shonda always comes up with something every time masaya na ang MerDer couple. Through thick and thin talaga sila, akalain mo yun, from being a one night stand to knight in shining whatever eh no? :)

rae

  • Guest
Re: US TV: Grey's Anatomy Thread 5
« Reply #194 on: June 03, 2012, 05:49:51 pm »
^ inisip ko nga, ganun ba talaga ang buhay mag-asawa? Parang di ko nararanasan. Haha.

Nainis din ako na naghookup sila ni jackson... Aaaargh. Ang daming arte.

dolcevitabebe

  • Guest
Re: US TV: Grey's Anatomy Thread 5
« Reply #195 on: June 04, 2012, 08:04:48 am »
Hahaha everybody hates KEPNER!  :P kawawa naman. But grabe talaga when they hooked up ni Jackson. Jackson is soooo handsome, talented, and with a heart. and he's an AVERY! loka lokang Kepner talaga! I remember when Jason was just new sa show, he liked Cristina hahaha. Kulet lang!

beahero

  • Guest
Re: US TV: Grey's Anatomy Thread 5
« Reply #196 on: June 04, 2012, 10:12:34 pm »
^ I remember that! Na-impress siya masyado sa pagiging hard core ni Cristina. They kissed pa tee hee!.

rae

  • Guest
Re: US TV: Grey's Anatomy Thread 5
« Reply #197 on: June 04, 2012, 10:27:06 pm »
^ I played around that idea. Naisip ko nga, parang ang cool ng combination nila. :D

jamie_0117

  • Guest
Re: US TV: Grey's Anatomy Thread 5
« Reply #198 on: June 05, 2012, 07:27:33 am »
^ inisip ko nga, ganun ba talaga ang buhay mag-asawa? Parang di ko nararanasan. Haha.

Hindi nga rin ganun ang buhay duktor haha. Saan bang ospital every year sunod sunod ang sakuna? Bombing, hostage, mass killing, plane crash...

rae

  • Guest
Re: US TV: Grey's Anatomy Thread 5
« Reply #199 on: June 09, 2012, 04:59:22 am »
I haven't googled it yet, but does anyone know why Lexie is off the show?

 

Latest Stories

Load More Stories
Close