watch now

Author Topic: Always Taken  (Read 8806 times)

agape

  • Guest
Re: Always Taken
« Reply #20 on: November 04, 2012, 02:34:15 pm »
Na-mislead ako sa title.
Akala ko yung always taken e, yung tipong palaging me bf, di nababakante.
Right after a break-up e may next bf na, parang ako ba yun.
Hahahahah. Lolz.

agape

  • Guest
Re: Always Taken
« Reply #21 on: November 12, 2012, 12:46:19 am »
If committed guys are always attracted to you, it's really not your fault.
They are committed, meaning they are experienced, and they usually think you are easy to lure, easy to catch. It happened to me, akala siguro ni guy officemate e papatulan ko siya, I was very young then, and he thought I was innocent and too naive.

Anyways, it seems there are 2 situations here:
1 -  Girls getting attracted to committed guys, for no reason
(if wala ginagawa yung guy sayo, then you have the problem, try to control yourself or ypu will get hurt afterwards, mahirap me kahati)
2 -  Committed guys trying to attract girls like you
(don't give in to their traps, be wise, they just want some fun and take advantage of your loneliness)

momentum

  • Guest
Re: Always Taken
« Reply #22 on: November 12, 2012, 07:04:49 am »
hehe
yun nga nakakatawa eh, I don't look naive naman, nor do I act/look/dress like I am easy
maybe because I am approachable? pero teka, may limitations/boundaries naman ako na nilalagay.
once I feel na mejo weird na kilos/salita nila, major step back na
karma ko ata to  ;D nakakainis

poetrytoprose

  • Guest
Re: Always Taken
« Reply #23 on: December 07, 2012, 10:04:07 pm »
hahaha this is my case! pero okay lang kasi i am not looking for relationship. the fact that they are not available keeps my being single safe.

crush crush lang. :)

Almond982

  • Guest
Re: Always Taken
« Reply #24 on: January 04, 2013, 06:40:00 pm »
Wala nman sa akin yung may magkakagusto na taken or married na. Pero marami ako nakikita na mga wife na hindi pinahahalagahan ang husband nila. Meron pa nga gwapo talaga at ang ganda ng sahod. Kaso yung misis hindi siya mahal. Ginagamit lang yung hubby for her own benefit at para sa mga kids ofcourse pero no love. Naaawa ako sa mga ganyang guy. Kung hindi nga lang kasalanan agawin masarap sana sungkitin kaso may takot nman ako.

kris_17

  • Guest
Re: Always Taken
« Reply #25 on: January 30, 2013, 06:01:14 am »
tama ka dyan almond982. kung hindi lang masamang sungkitin. kamuntik ko na ginawa yan pero di ko na din natuloy... hahaha... ganda nung babae kapanget ng guy. :)

 

Latest Stories

Load More Stories
Close