We use cookies to ensure you get the best experience on FemaleNetwork.com. By continued use, you agree to our privacy policy and accept our use of such cookies. Find out more here.
Remember Me
Oops! Sorry!
A message has been sent to
johnjones@gmail.com
Click on the link in the email to set a new password.
Click on the link to activate your account.
1 year na kami, share naman kami sa gastos pag nag-dedate kami. I am the type of person na di naniningil pag nagpautang. I lend money to others na alam kong magbabayad, or I just consider it as a loss money kapag nagpautang ako - no expectations kung magbabayad or hindi.Pero sa boyfriend kelangan ba maging part ng relationship [textspeak!] utangan? If u lend money to your bf, gano naman kalaki? Ayoko kasi maging cause ng grievances yun in the future, pero di ko alam naman kung pano tatanggihan magpautang.Appreciate your thoughts mga sisses. Thanks for sharing :-)