We use cookies to ensure you get the best experience on FemaleNetwork.com. By continued use, you agree to our privacy policy and accept our use of such cookies. Find out more here.
Remember Me
Oops! Sorry!
A message has been sent to
johnjones@gmail.com
Click on the link in the email to set a new password.
Click on the link to activate your account.
Hi mga sis! I am looking for a possible supplier for my future business. Looking for best quality but affordable clothing items sana but mas cheaper compared to stores in divisoria.
^hi sis! I used to have an online store and I sold bags and accessories. Mahirap kapag online ka lang hahanap ng supplier. I suggest na you have to scout suppliers na within your location kasi importante na makita mo in person yung items na isesell mo. Kasi minsan iba lang sila sa pictures and in real life. Ganun ginawa ko. Sa Divi lang din mga suppliers ko na Korean may stores sila dun. What I did is bumili muna ako tig isang piece na gusto ko ibenta then ginamit ko muna ng personal, tinest ko muna, syempre you have to like what you are selling. Tapos binalikan ko na lang sila para mag order. Nung una nakakapagod kasi pabalik balik taga Las Pinas pa ko. Pero tumagal din shiniship na lang nila yung items since alam ko naman na yung quality. So yun lang, iba parin talaga mag nahawakan at nagamit mo sya