watch now

Author Topic: RADIO FREQUENCY treatment for the Face  (Read 62501 times)

gingerandspice

  • Guest
RADIO FREQUENCY treatment for the Face
« on: October 07, 2011, 11:29:32 am »
Has anybody tried it? Effective ba talaga ito? :)

HelloMamSer

  • Guest
Re: RADIO FREQUENCY treatment for the Face
« Reply #1 on: November 14, 2011, 07:13:01 am »
I am also wondering the same thing...

Eleanor-Rigby

  • Guest
Re: RADIO FREQUENCY treatment for the Face
« Reply #2 on: November 14, 2011, 08:08:08 am »
Matagal ko na rin gusto ma-try ito. Kaso iniisip ko naman sobrang mahal tapos hindi naman yata permanent. You have to maintain it. Pag wala ng maintenance parang nag-aksaya ka lang ng pera.

I did some research on how to slim down the face and the only alternative that looks promising is  a series of facial exercises to tighten the muscles. But still I wanna try this!

Cocoyow

  • Guest
Re: RADIO FREQUENCY treatment for the Face
« Reply #3 on: December 23, 2011, 07:58:44 am »
I tried RF for the face, and its really effective.. Worth it sya.. Nag isang session lang ako and i can feel my cheek bones na :) nung una din hesitant din ako to try kasi baka waste of money pero ok sya.. And sabi sakin ng doctor, yung fats sa face madaling matunaw kaya kahit 1 or 2 session satisfied ka na sa result.. Nakakawala din sya ng laugh lines, double chin, and wrinkles.. Nung nagpa session ako, inuna yung kalahati ng face ko and pinakita sakin result, and im happy. And the good part din is 2 -3 days continues sya mag lalabas ng fats.. syempre if you want to maintain it, mag diet ka. Yung clinic na pinupuntahan ko gave me a slimming pills na appetite suppresant para ma maintain ko. And super good results, no side effects.. Goodluck mga sis!

catherine

  • Guest
Re: RADIO FREQUENCY treatment for the Face
« Reply #4 on: December 23, 2011, 09:52:40 am »
Yes, this is called Multipolar, very effective, nakaka addict.

m_lim

  • Guest
Re: RADIO FREQUENCY treatment for the Face
« Reply #5 on: December 23, 2011, 11:43:45 am »
^Hi catherine! saan ka nagpapagawa and how much? thanks!!

catherine

  • Guest
Re: RADIO FREQUENCY treatment for the Face
« Reply #6 on: December 23, 2011, 04:10:32 pm »
Hi m_lim, sa Renergy, Maximus ang tawag sa machine.  It 3.5k/session, if you get 3 you get extra 1 session free so lalabas around 2.5/session.  Sis, I swear, I did 4 sessions (2x/wk) ang laki ng improvement, parang hindi ko na sya kayang tigilan.

marienmarien

  • Guest
Re: RADIO FREQUENCY treatment for the Face
« Reply #7 on: December 23, 2011, 05:13:06 pm »
I tried na rin yon maximus pero sa body lang super effective siya.

gab54

  • Guest
Re: RADIO FREQUENCY treatment for the Face
« Reply #8 on: December 23, 2011, 05:36:29 pm »
Ano ang effect? Lumiliit ang face or nawawala ang wrinkles?

shopwisegirl

  • Guest
Re: RADIO FREQUENCY treatment for the Face
« Reply #9 on: December 24, 2011, 05:34:15 am »
i'll try this in dermstrata.. sana ok din.. promo yun..

rhumbafrapp

  • Guest
Re: RADIO FREQUENCY treatment for the Face
« Reply #10 on: December 24, 2011, 08:26:25 am »
interesting! si Kim Chiu kasi ngpapa RF sa face, diba?
(  idol ko si Kim when it comes to enhancing beauty, anlaki ng ginanda nya e )   :)

m_lim

  • Guest
Re: RADIO FREQUENCY treatment for the Face
« Reply #11 on: December 24, 2011, 10:52:42 am »
oo nga, anong effect niya? nakakapayat or nakakabanat ng face?

rhumbafrapp

  • Guest
Re: RADIO FREQUENCY treatment for the Face
« Reply #12 on: December 24, 2011, 10:56:14 am »
Payat ata. Lumabas cheekbones ni Kim, e before mabilog rin face nya  :)

mizteaza

  • Guest
Re: RADIO FREQUENCY treatment for the Face
« Reply #13 on: December 26, 2011, 09:31:48 pm »
I should get this procedure done kahit one or two sessions lang just to make my face a lil smaller! Kasi ang taba talaga ng cheeks ko!

^ TRUE! si kim chiu if you compare her face noon and now meron talaga difference plus I think she even had a nose job. Kasi parang super mabuto na yung nose niya ngayon compared noon.

catherine

  • Guest
Re: RADIO FREQUENCY treatment for the Face
« Reply #14 on: December 27, 2011, 11:46:16 am »
It tightens and melts the fat at the same time, but kailangan ng maintenance, you can't get it done and then stop ones you've achieved result you want. 
I've also had botox injection on my masseter to narrow my face, although it really made my face small, di rin permanent. My derma from Belo kept on asking what I had done sobrang laki daw ng difference pero hindi nya masabi kung ano, kasi I had it done in another branch :)

mizteaza

  • Guest
Re: RADIO FREQUENCY treatment for the Face
« Reply #15 on: December 27, 2011, 06:16:36 pm »
^How long is the RF's effect on the face?

gab54

  • Guest
Re: RADIO FREQUENCY treatment for the Face
« Reply #16 on: December 27, 2011, 10:03:42 pm »
^^not permanent? meaning if na achieve ang smaller face, how often and whats the interval? as in forever na magpapa RF?

mizteaza

  • Guest
Re: RADIO FREQUENCY treatment for the Face
« Reply #17 on: December 27, 2011, 11:00:08 pm »
^ For botox kasi I it would last for 6 months after that everything will start to show again. Kaya I want to know how long naman sa RF.

catherine

  • Guest
Re: RADIO FREQUENCY treatment for the Face
« Reply #18 on: December 28, 2011, 11:14:29 am »
Honestly, I don't know how long, kasi I just had it done this month and I just continue getting it done kasi I'm scared na bumalik.  I did it 2x/wk for 2 weeks, now I just do it ones a wk maybe sa January mag 2x a month na lang ako.

m_lim

  • Guest
Re: RADIO FREQUENCY treatment for the Face
« Reply #19 on: December 28, 2011, 11:20:24 am »
^pa OT lang sis catherine, re: Botox, sino gumawa sayo sa Belo?

nagpa inject kasi ako sa forehead area pero mga 2 months palang, parang bumabalik na ulit??!

masama ba i-massage yung area kahit after 1 month na?

 

Latest Stories

Load More Stories
Close