watch now

Author Topic: US TV: American Horror Story  (Read 42459 times)

simplykristine08

  • Guest
Re: US TV: American Horror Story
« Reply #260 on: January 27, 2014, 05:51:07 pm »
^ ayun, di ko matandaan ang name kasi.

sima

  • Guest
Re: US TV: American Horror Story
« Reply #261 on: January 27, 2014, 08:13:18 pm »
^ ginoogle ko rin lang ulit.  Nakalimutan ko na ang name din niya eh :D

mooncake and leaves

  • Guest
Re: US TV: American Horror Story
« Reply #262 on: January 28, 2014, 12:44:03 pm »
Si Nan ang next supreme. Nyaha kahit wala na siya, magagawan ng paraan 'yan. I don't think Fiona's dead. I'm just happy the show's ever. Hinayang ako sa show na 'to. It could've been more.
« Last Edit: January 28, 2014, 12:45:45 pm by mooncake and leaves »

sima

  • Guest
Re: US TV: American Horror Story
« Reply #263 on: January 28, 2014, 03:40:55 pm »
^ Natawa naman ako sis na si Nan ang next Supreme LOL!  But I think Fiona is really dead kasi sinabi ni Misty na kahit siya hindi na niya maibabalik si Fiona kung pinakain na ito sa croc ni loverboy.

Ako din nanghihinayang sa nangyari sa show na ito.  Sayang.  Dami pa sanang potential nito at interesting pa mandin ang mga witch storyline.

Crazylabel

  • Guest
Re: US TV: American Horror Story
« Reply #264 on: January 29, 2014, 01:39:34 am »
Gusto ko maging next supreme si cordelia or si zoe. Pero if susundin ang yapak ni fiona, malamang si madison ang next supreme. Minsan feeling ko din si misty ang next supreme. Hee hee

sima

  • Guest
Re: US TV: American Horror Story
« Reply #265 on: January 31, 2014, 06:34:49 pm »
Watched the season ender of Coven.  Happy na rin with the ending.  So sad lang that Misty and Myrtle had to go.  Ang dami na nilang witches!

Crazylabel

  • Guest
Re: US TV: American Horror Story
« Reply #266 on: February 05, 2014, 10:13:54 am »
Na sad din ako for misty but yeah ok naman ang ending.

Prunella

  • Guest
Re: US TV: American Horror Story
« Reply #267 on: February 09, 2014, 02:42:26 pm »
I wasn't happy with the finale. Misty didn't deserve her ending.

juni

  • Guest
Re: US TV: American Horror Story
« Reply #268 on: July 07, 2014, 03:52:44 am »
I was intrigued when I saw that Jessica Lange was on this show.  But when I saw the teasers nagback out ako from watching the series, I didn't want to risk having nightmares.

sima

  • Guest
Re: US TV: American Horror Story
« Reply #269 on: July 25, 2014, 07:23:44 pm »
Heard the latest installment would be in a circus setting naman :D

inugracia

  • Guest
Re: US TV: American Horror Story
« Reply #270 on: July 31, 2014, 03:47:30 pm »
Maganda nga tong series na 'to. I'm loving Jessica Lange. Hindi ko na mahintay ang susunod na season. Freak Show daw.

einjhel

  • Guest
Re: US TV: American Horror Story
« Reply #271 on: August 23, 2014, 09:46:45 am »
hindi ko na tinapos yung season 3, hanggang episode 8 lang ako. feeling ko walang sense yung story. parang comedy na ewan.  sana yung season 4 mas ok na storyline

sima

  • Guest
Re: US TV: American Horror Story
« Reply #272 on: August 23, 2014, 03:08:23 pm »

dr.thereal.joy

  • Guest
Re: US TV: American Horror Story
« Reply #273 on: September 06, 2014, 06:38:18 pm »
natuwa naman ako na nagawa nilang creepy yung mga usual stuff lang sa carnival.

purple.strawberry

  • Guest
Re: US TV: American Horror Story
« Reply #274 on: October 28, 2014, 09:54:52 am »
Season 1 lang natapos ko talaga dito and I loved it, especially Tate-Violet tandem. Watched the first few episodes of season 2, unfortunately di ko nagustuhan. Nabothered ako imbes matakot. Season 3 naman has mixed reviews and from what I've read di ganun kaganda ang script.

hisana

  • Guest
Re: US TV: American Horror Story
« Reply #275 on: October 28, 2014, 10:28:59 am »

Ako naman I liked season 3 the most, followed by season 1. Season 2 was too depressing for me. Itong season 4, I'm still on the fence about it, but I liked the latest episode lalo na yung kumanta si jessica lange ng gods and monsters at merong nag-appear, LOL. LSS! Too bad lily rabe's not here.

cheepee

  • Guest
Re: US TV: American Horror Story
« Reply #276 on: October 28, 2014, 11:55:36 am »
bukod sa FX anong cable channel pinapalabas to? Starworld? FOX? waaah di ko maabutan palagi sa FX

dr.thereal.joy

  • Guest
Re: US TV: American Horror Story
« Reply #277 on: November 06, 2014, 11:43:50 am »
@cheeper i watch it lang via stream.tv.me ata yun. Madaming shows doon.

In fairness nagagandahan ako dito. Though I've noticed na midway ng series nagiging so-so na lang yung stories. Sana sa 4th hindi.

dr.thereal.joy

  • Guest
Re: US TV: American Horror Story
« Reply #278 on: November 06, 2014, 01:55:17 pm »
Wag mo na panuorin yung season 2. Not worth it!

cheepee

  • Guest
Re: US TV: American Horror Story
« Reply #279 on: November 06, 2014, 02:01:17 pm »
sabi nga din ng sister ko. eto ba yung parang musical daw? sabi nia yung director daw ng AHS eh yung director din ng Glee kaya may kanta kanta...ahaha..so far bet ko ang season 1 and 3, yung freakshow kasi parang di ko pa gets yung story, parang serial killings lang. :)

 

Latest Stories

Load More Stories
Close