We use cookies to ensure you get the best experience on FemaleNetwork.com. By continued use, you agree to our privacy policy and accept our use of such cookies. Find out more here.
Remember Me
Oops! Sorry!
A message has been sent to
johnjones@gmail.com
Click on the link in the email to set a new password.
Click on the link to activate your account.
sis, magkano bili mo sa mga prizes? san ba banda ang kyla mae? i'll be in divi sa saturday. thanks!
Went to divi last friday. Okay naman, hinde ganun kadami tao like what i expected. Wala ako list kung ano bibilhin ko kasi i have no idea talaga kung ano prizes and loot bags. Madali naman makahanap kasi madami dun! I set a budget so ok lang. Ang mahirap i track e kung ilan na nabili ko! I planned to buy 100 prizes plus laman ng loot bag. Pag uwi sa bahay, i ended up with 121 prizes na pala Kaasar lang, before i go to divi mall kasi, dumaan kami sa andings sa tabora. I thought mas mura dun. And dun sa tindahan sa kalye because hinde sila nagbabayad ng aircon ng mall. I bought a few na. Pag dating sa divi mall, mas mura pala! Sayang lang
Im looking for gumball machine na medyo malaki. Yung nakita ko kasi sa lucky h maliit. I want bigger size for give away sana. San kaya meron?