Author Topic: what kilig words did you received today part 2  (Read 93328 times)

~ ka [3] na ~

  • Guest
Re: what kilig words did you received today part 2
« Reply #540 on: March 22, 2014, 12:00:33 pm »
Hinihintay niya kasi ako parati makauwi bago siya matulog. One night, when I left his unit, I sent him a text message

Me: Sleep ka na. [textspeak!] na lang kita pagkauwi ko. (late na kasi and I know na antok na siya)
Him: (biglang nagsungit) Sabi mo eh
Me: Baby? bakit ansungit mo bigla...

I was calling him pero he is not answering so I thought natulog na nga siya.

After 1 hour.

Me: Home na baby. Wag ka na masungit ha. Goodnight.
Him: Goodnight baby (just when I thought na natulog na siya)

The next day

Me: Baby tinatawagan kita kagabi pero hindi mo sinasagot
Him: Nagtampo kasi ako sayo, gusto kasi hintayin makauwi...
Me: Hindi ka rin nagrereply kaya akala ko nakatulog ka na
Him: Pero hinintay pa rin kita

I just love him. hehe.

annika

  • Guest
Re: what kilig words did you received today part 2
« Reply #541 on: March 22, 2014, 05:18:32 pm »
Me : Uwi na ako
Him : Ingatz
Him : Nasaan ka na?
Me : Naglalakad pa Terminal
Him : Where?
Me : Jeep
Him : Saan ka na?
Me : NLEX
Him : Saan?
Me : Bakit kaba tanong ng tanong kung nasaan ako ha?
Him : Kase hindi ka iba sa akin
Me :  ::)

Then nasa Gate pala siya nagaantay.. Ayieee!!  ::) ::) ::)

nixiquita

  • Guest
Re: what kilig words did you received today part 2
« Reply #542 on: March 22, 2014, 11:50:58 pm »
Galing sa crush ko

"Miss bakit ang ganda ganda mo po?"

hahaha wagas sa kilig nagulat ako

out of the blue

sugardrop

  • Guest
Re: what kilig words did you received today part 2
« Reply #543 on: March 23, 2014, 12:01:33 am »
Yan ang gusto ko sayo eh. Love you. :) - nung nagtampo ako and bluntly told him about it

t_r_i_s_h

  • Guest
Re: what kilig words did you received today part 2
« Reply #544 on: March 24, 2014, 01:27:24 am »
"I didn't expect that I'd miss you this much" -from "the ex"   :)

simang

  • Guest
Re: what kilig words did you received today part 2
« Reply #545 on: March 24, 2014, 02:12:21 am »
Today I wore a dress (i dont normally wear one so it's kind of a big deal for both of us haha). While we were about to have sex, I asked him to unzip my dress from the back.

Him: (looking confused) Ikaw na lang, baka masira ko yung GOWN mo.
Me: GOWN talaga?! Haha

Nacutan lang ako haha.

sugardrop

  • Guest
Re: what kilig words did you received today part 2
« Reply #546 on: March 24, 2014, 09:37:56 pm »
We didn't see each other for two weeks and when we finally did over the weeked, he said,

"the days we spent apart made me realize how much I love you."

simplecathy143

  • Guest
Re: what kilig words did you received today part 2
« Reply #547 on: March 26, 2014, 01:40:07 am »
While having a dinner with his family;

Tita: Kelan ang kasal niyo?

Hindi ako makasagot kasi war kami ni bf..

Tita: Uy kailan na kasal niyo?

Her Ate: Uy {My name} kailan daw kasal niyo oh..

Me: Matagal pa po.

Tita: Bakit matagal pa?

Bf: Wala pa kasi akong pang bili ng singsing.


;D lahat sila todo kilig  ;D ;D

alice_alice

  • Guest
Re: what kilig words did you received today part 2
« Reply #548 on: March 26, 2014, 05:14:13 am »
nagaaway kame.

me: hinde naman sa wala sa mood masama loob ko pero may point naman oh well baka nga di kasi talaga yun para sa akin so ayun

him: Hayaan mo magagwan ng paraan lahat ng bagay kapag gusto

me: ...

him: Eh gusto kita at mahal kita...

me: chura moooooooooooo!!!!!


**galit galitan ako pero natuwa ako sa sinabe niya hahaha kainis  ;D

mrvhince

  • Guest
Re: what kilig words did you received today part 2
« Reply #549 on: March 26, 2014, 08:31:13 am »
Wow naman alice at least kinilig ka. yan ang nagpapatibay ng relasyon [textspeak!] may kilig factor. I'm happy for you.  ;D

~ ka [3] na ~

  • Guest
Re: what kilig words did you received today part 2
« Reply #550 on: March 26, 2014, 11:08:51 am »
"Thank you baby ko... Thank you.. I love you more than you'll ever know"


super bratinella

  • Guest
Re: what kilig words did you received today part 2
« Reply #551 on: March 30, 2014, 01:26:07 am »
hubby : You still don't have any idea how much I love you? I love you so much, I am doing everything to make you happy..

magicflakes

  • Guest
Re: what kilig words did you received today part 2
« Reply #552 on: March 30, 2014, 08:39:55 pm »
✓Seen 8:30pm

ouch.

super bratinella

  • Guest
Re: what kilig words did you received today part 2
« Reply #553 on: March 30, 2014, 11:41:38 pm »
Me in PMS mode :

hubby : saying sorry for a very non sense me starting a fight.. I was just put on hold because there was an incoming call..then that's it!

hubby: baby I am sorry! please say "baby ko" to me

me : ok

sugardrop

  • Guest
Re: what kilig words did you received today part 2
« Reply #554 on: April 01, 2014, 11:23:52 pm »
Because I'm on diet mode...

Him: I love you just the way you are.
Him: Boom!
Me: Ay may boom. Joketime.
Him: Hay naku. Totoo yun.

t_r_i_s_h

  • Guest
Re: what kilig words did you received today part 2
« Reply #555 on: April 01, 2014, 11:43:02 pm »
"sobrang na-miss ko yang tawa na yan, I missed you!"  -the ex

simang

  • Guest
Re: what kilig words did you received today part 2
« Reply #556 on: April 01, 2014, 11:52:46 pm »
*Talking about marriage and babies*

Him: Kahit pa sa ibang bansa tayo eh, walang problema, basta mayaman na tayo.
Me: Ayoko sa ibang bansa, gusto ko sa El Nido. Hahaha. Pag ipunan na natin yan.
Him: El Nido talaga ha.. Well, kahit saan dapat ang kasal, ang importante, ikakasal tayo.
Me: Well, tama ka naman dyan. Pero gusto ko pa din sa El Nido. Bwahaha.

#kiligdemon

Pahabol:

Me: Tsaka gusto ko tatlong babies.
Him: Haha, ayos, gusto ko yan tatlo. Kelangan may mabuo na para masimulan na yung pagbilang natin.
« Last Edit: April 02, 2014, 12:01:42 am by simang »

 

Latest Stories

Load More Stories
Close